กู้เงินนอกระบบ มาไว้ใช้เองเป็นจำนวน 3000 ดอกร้อยละ10ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ24ปี จบการศึกษาที่ โรงเรียน จังหวัด จันทบุรี ดิฉันเรียนจบแค่ชั้น ม.3 เนื่องจากพ่อกับแม่ไม่มีเงินส่งเรียน ดิฉันเป็นลูกคนที่สอง มีพี่สาวหนึ่งคน แต่พี่สาวย้ายไปยุกับแฟน พ่อกับแม่ของดิฉันมีอาชีพรับจ้าง ได้วันละ300บาทต่อคน ซึ่งงานที่พ่อกับแม่เป็นงาน ทำเกี่ยวกับเทปูนทำเสา ซึ้งมันหนักและเหนื่อยมาก ซึ่งตอนนั้นดิฉัน อายุยังน้อยไปสมัครงานก้อไม่มีคัยรับ จึงปรึกษากับป้าที่รู้จักกันตอนเรียน ป้าชื่อ ป้าทราย แกเป็น ภรรยาของคุณครูที่ดิฉันเรียน

แกทำอาชีพเสริมคือมีวงดนตรี ดิฉันปรึกษากับป้าทรายขอป้าทรายไปร้องเพลงด้วย ป้าทรายแกสงสารเลยจ้างดิฉัน คืนละ 300 ซึ่งมันเป็นเงินที่ดิฉันภูมิใจมาก ดิฉัน ร้องเพลงกับป้าทราย จนอายุครบ18 ส่วนเงินที่ได้มาก็ให้แม่หมด หลังจากดิฉันอายุ18ดิฉันเลยไปสมัครงานที่โรงงานทำกระดาษ และไปอาศัยอยู่บ้านพักของโรงงาน เงินเดือนที่ดิฉันได้รับ เดือนละ6000 ในช่วงนั้น ไม่มีโอที จึงลำบากมาก ดิฉันส่งเงินให้แม่ เดือนละ3000 ทุกเดือน จ่ายค่าห้องเดือนละ1500

ในแต่ละเดือนจึงมีเงินใช้แค่1500 ดิฉันลำบากมากแต่ก็ทนเพราะสงสารพ่อกับแม่ที่ทำงานหนัก ดิฉันทำงานได้ประมาณ เดือนกว่าๆ พี่สาวท้อง และก็คลอดเอาหลานมาฝากแม่เลี้ยง หลังจากนั้นมาก็ไม่เคยส่งเงินมาเลย เป็นพาระให้กับพ่อแม่อีก แต่แม่ก็ไม่บ่น จึงทำให้ดิฉัน ต้องหาเงินส่งให้แม่เพิ่ม ดิฉันเครียดมาก จึงตัดสินใจดิฉันพยามส่งจนหมด หลังจากนั้นไม่นานโรงงานก็ปิด ดิฉันจึงต้องหาที่ทำงานใหม่ ตอนนั้นมีเงินติดตัวแค่500 งานที่จะไปทำก็ยุที่จังหวัด สมุทรสาคร

ซึ้งต้องใช้เงินค่ารถและค่าเช้าห้องเยอะพอสมควร ดิฉันจึงยืมเงินจากเพื่อนสนิทมา5000 มัดจำห้องและค่ารถ ดิฉันได้ทำงาน วันละ265 บาท เพราะเป็นช่วงลองงาน และมีโอที และค่ากะ ก็พอส่งให้พ่อกับแม่ แต่ก็ไม่เหลือใช้ ดิฉันทำงานได้เกือบปี ดิฉันก้อมีครอบครัว ดิฉันท้อง เลยกลับมายุบ้าน แต่สามีทำงานยุที่โรงงาน ส่งเงินมาให้ดิฉัน แต่หลังจากลูกได้5เดือนเค้าก็เงียบไป ไม่เคยส่งเงินมาอีกเลย ดิฉัน เลี้ยงลูกได้6เดือน ก็ต้องไปหางานทำ ฝากลูกให้แม่เลี้ยง

ดิฉันทำงานส่งครอบครัวคนเดียว ทุกเดือน เดือนละ5000 ดิฉันนั่งวินไปทำงานทุกวัน มาคิดดูเป็นเงินเกือบ2000 ดิฉันจึงไปออกรถมอไซมาไว้ใช้ ปันหาของดิฉันคือ ต้องส่งมอไซ ค่าบ้านเช่า ค่าไฟค่าน้ำ และครอบครัว ดิฉันจึงกู้หนี้นอกระบบ มา10.000 ส่งดอก เงินกู้ร้อยละ 10 ทุกเดือน จนหมด กำหนักแม่ของดิฉันก็มีลูกหลง ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กอีก ตอนนี้พาระเพิ่มขึ้นมา ดิฉันไม่รุจะหันน่าไปพึงใคร เงินกู้เค้าก็ไม่ปล่อยแล้ว พี่สาวก็พึ่งพาอาศัยไม่ได้ ยังมีค่างวดรถค่าบ้านอีก ดิฉันรู้จักกับพี่คนนึง ทำอาชีพขายหวย ดิฉันจึงขอเค้าทำด้วย แต่เค้าจ้างดิฉันลงแค่ตัวเลขในคอม ให้วันละ 500 แต่ก้อไม่พอยุดี เพราะทำแค่5วันต่ออาทิต

ดิฉันจึงหาแหล่งกู้เงินเพิ่ม จนมาเจอบอร์ด ของคุณ จึงลองถามดู วันนี้ดิฉัน ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือดิฉันหน่อยนะคะ ดิฉันเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวที่พ่อแม่จะพึ่งพาได้ ถ้าดิฉันไม่ได้เงินกู้ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้วตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ยืมเงิน คนอื่นมาใช้ เค้าทวง ทยอยใช้เค้า ไม่พอก้อต้องหายืมใหม่ ดิฉันอยากได้เงินกู้แบบเป็นก้อน ดิฉันรับเงินผ่านบันชี ทุกเดือน บางครั้งก้อเปนอาทิต ดิฉันสามารถ ผ่อนชำระได้อย่างแน่นอน ขอความกรุณา ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9550 พูดว่า:

ตอนนี้ผมมีอาชีพ พนักงานขับรถครับ เป็นบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา เงินเดือนตอนนี้ ก็ประมาน 15000-18000 บาท ครับ ผมเคยติดแบล็คลิต กับ บ.อิออน แต่นานมากแล้วครับ เนื่องจากตอนนั้น ยังเด็กไม่คิดอะไร เลยปลอยให้ติดแบล็ตลิต แต่ตอนนี้ รู้สึกผิดมาก ที่ทำแบบนั้น เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีครอบครัว คือ ภรรยาผม กำลังตั้งครรภ์ และผมไม่มีเงินทุน สำหรับ ค่าฝากท้อง และค่าทำคลอด และอีกมากมาย และผมยังมีหนี้สิน ที่ต้องผ่อนอยู่อีกเดือนล่ะ 5000 บาท เป็นเงินกู้นอกระบบ และ มีค่าแชร์อีก 3000 บาท เงินเดือนที่เหลือ ก็เก็บไว้ใช้จ่ายระหว่างเดือนบางเดือนก็ไม่พอจ่ายครับ ส่วนภรรยาตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ ประมาน 2 เดือน แพ้ท้องจนไม่สามารถ ทำงานได้จึงจำเป็น ลาออกจากงาน ผมเลยต้องหาเงินมากขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลูกจะเกิดครับ ตอนนี้ ผมอยากกู้เงินประมาน 25000-30000 เพื่อจะดาวรถกะบะไปรวมงานกับทาง บริษัท รับส่งสินค้า เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น และ เพื่อพาภรรยาไปฝากครรภ์ และเป็นค่าทำคลอด ผมสามารถผ่อนได้ เดือนละ3500 บาท ต่อเดือน รวมดอกเบี้ยร์ แต่ถ้าผมได้รถกะบะ จะสามารถผ่อนได้มากขึ้น และจะส่งคืนเงินให้หมดได้เร็วมากขึ้นด้วยครับ ผมพร้อมรับกฏ กติกา ในการผ่อนชำระ ทุกกรณีครับ

sep-5104 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สระบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความต้องการอยากได้เงินมาลงทุนเปิดร้านขายจิ้มจุม 60,000 บาท ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่จังหวัดสระบุรี เกี่ยวกับการขายพนักงานแนะนำสินค้ารายได้รวมต่อเดือน 15,000 บาท ดิฉันได้ลองยื่นกู้กับสินเชื่อเงินก้อนต่างๆ ก็ไม่ได้รับการอนุมัติ ทางบริษัทได้แจ้งว่าฐานเงินเดือนของดิฉันไม่ถึงตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทตั้งไว้ ณ ตอนนี้ดิฉันมีทั้งหมด40,000 บาท ดิฉันได้เอามาเป็นค่าใช้จ่ายค่าพาหะนะ และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เนื่องจากแม่ของดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุรถชน นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลซึ้งช่วยเหลือตัวเอง ไม่ได้ก็ต้องดูแลไปกลับตลอด ณ ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ดิฉันชำระหนี้เดือนล่ะ 1,500 บาท ทั้งนี้ ดิฉันอยากมีรายเสริม เพื่อหวังถึงอนาคตข้างหน้าดิฉันมีลูกชายหนึ่งคน และมีแม่กับน้องชายที่ดิฉันต้องดูแลลำพัง เพียง แค่เงินเดือนของดิฉันอาจจะไม่พอใช้จ่ายในอนาคตข้างหน้าเลยหวังไว้ว่าอยากจะเปิดร้านจิ้มจุ่มเป็นของตัวเอง เพื่อจะได้มีเงินหมุนเวียนใน แต่ล่ะวันเก็บเล็กผสมน้อยรู้จักกินรู้จักใช้ดิฉันคิดว่าครอบครัวของดิฉันจะต้องดีขึ้นกว่านี้ดิฉันสามารถผ่อนคืนร้อยล่ะ3เปอเซนต์ต่อเดือนสัญญาหนึ่งปีอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง