ตอนนี้เงินขาดมืออยากได้เงินสักก้อนมาเป็นทุนเพื่อที่จะได้อยู่ตัวตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำอาชีพค้าขายค่ะส่งผักส่งหมูรับทุกอย่างค่ะส่งตามร้านอาหารที่เกาะล้านค่ะพักยุพัทยาค่ะบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนค่ะอยากได้เงินไปลงทุนค่ะตอนนี้ทุนไม่พอค่ะ อยากได้ 30000บาทค่ะ เคยเป็นหนี้บัตรเครดิตค่ะแต่ตอนนี้ใช้ไปให้หมดแล้วค่ะผ่านมาก็เกือบสิบปีแล้วค่ะที่เป็นหนี้แต่ตอนนี้เดือดร้อนมากทุนไม่พอซื้อของต้องเป็นหนี้ผักกับหมูทุกวันคือขอเครดิตกับทางร้านค่ะเอาของไปส่งแล้วก็กลับมาจ่ายตังแล้วก็เอาของใหม่ไปค่ะเป็บแบบนี้ทุกวันก็เลยอยากได้ทุนมาซื้อของค่ะอยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5% ค่ะ

ผ่อนจ่ายรายเดือนค่ะจะได้มีเวาลาเก็บเงินค่ะถ้าผ่อนรายวันไม่ไหวแน่นอนค่ะถ้าได้จริงก็ขอขอบพระคุณมาเลยนะคะที่ช่วยให้พ้นทุกครั้งนี้ค่ะ ม่อนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะมาอาศัยอยู่ที่พัทยาทำมาค้าขายมาเป็นเวลา 3 ปีแล้วค่ะอยู่ตัวคนเดียวลำบากมากล้มบ้างลุกบ้างเหนื่อยและท้อบ้างค่ะ เป็นคนขยันค่ะไม่เคยหยุดลูกค้าสั่งของน้อยบ้างเยอะบ้างแต่ต้องไปทุกวันค่ะตื่นตั้งแต่ตี2 เพื่อไปตลาดซื้อของให้ทันเรือ 7 โมงเช้าค่ะไปถึงเกาะก็ส่งออเดอร์ตามร้านยื่นบิลเงินสดเก็บตังเสดก็นั่งเรือกลับค่ะบางวันก็บ่ายโมงบางวันก็กลับเร็งแล้วแต่ลูกค้าจะจ่ายเงินเร็วหรือช้าค่ะส่วนตัว

อาชีพค้าขายมากจำความได้ก็เห็นแม่ค้าขายแล้วค่ะเลยชอบมาตั้งแต่เด็กค่ะจบแค่ม.6ค่ะอยากเรียนต่อแต่สงสารแม่ค่ะแม่ไม่มีเงินส่งเรียนเลยต้องออกมาหางานทำแต่ก่อนทำงานโรงงานค่ะแต่เฃินไม่พอใช้เลยหักเหตัวเองมาทำอาชีพค้าขายค่ะแต่ก็ไปได้ดีนะคะแต่ติดอยู่ที่เงินทุนค่ะไม่พออยากได้เงินเป็นทุนตั้งตัวสักก้อนค่ะอยากได้แค่ 30000 บาทค่ะถ้าได้มาจะพัฒนาและบริหารให้อย่างดีเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 07:15 107 views ,

sep-9501 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ที่นวมิน กรุงเทพ มาทำงาน และเรียนด้วย แต่ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องหนี้สินอยากหนักมาก ยอมรับเลยทั้งชีวิตไม่เคยหนักขนาดนี้ มีความคิดทุกนาทีที่ตัตายหนีหนี้ แต่ก้อไม่สามารถทำได้ เพราะห่วงคนที่บ้านต่างจังหวัด ทำงานที่ห้างในแฟชั่นเป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน12,000 แต่เป็นหนี้เกือบ300,000 ซึ่งตอนนี้ไม่ไหวแล้วกับภาระหนี้สิน อยากได้คนช่วยเหลือให้เงินกู้สัก300,000ส่วนบัตรเคดิตไม่มีหนี้ทุก บาท เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบทุก บาท ทุกสตางค์ อยากได้คนช่วยเหลือจริงๆ เพราะตอนนี้หาทางออกอื่นไม่ได้เเล้ว ตอนนี้เหมือนเส้นทางในชีวิตมันมืดไปหมดหันไปหาใคร คนก้อหันหน้าหนี ร้องให้ทุกวัน ทุกอยากอยู่ที่ตัวฟางคนเดียว ไม่มีใครมาช่วยแบ่งปันปัญหา หรือแบ่งเบาภาระที่หนักของฟางตอนนี้้ลย ขนาดพิมพ์ระบายนี้ใจยังคิดว่าชีวิตนี้จะ ทำอย่างไร หรือใครจะเป็นพ่อพระแม่พระมาช่วยเหลือคนยากจนคนนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างในขนาดของชีวิตฟางช่างมืดไปหมด จนแทบหายใจไม่ออก ทำงานได้เงินมากก้อใช้หนี้เค้าหมดแถมตอนนี้เงินไม่พอใช้หนี้ ตอนนี้ได้ แต่รอๆ อย่างคนมี แต่ร่างกายไม่มีจิตใจ อยากปลดภาระนี้ออกจากร่างกาย ช่วยด้วย ช่วยด้วย ช่วยด้วย เพื่อให้หางมีชีวิตต่อไป

sep-5055 พูดว่า:

ทำงานที่ ธนาคาร เงินเดือน 15,000 อยากยืมเงินให้เเม่ค่ะ ไม่อยากเห็นเเม่ลำบาก เพราะเเม่เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ เพราะยืมมาให้เรา ส่งเราเรียน มีเจ้าหนี้มาตามที่บ้านเยอะมาก เลยสงสารเเม่ อยากยืมให้เเม่ละจะเป็นคนจ่ายเอง เคยยืมกับคนหนึ่ง ซึ่งเค้าให้โอนเงินก่อน ถูกหลอกไป 5,000 คือหมดหวังมากค่ะ ทั้งหนี้เเม่ก็เร่งเข้ามา อยากยืมกันคนที่ไว้ใจได้ค่ะ คนที่ให้กู้จิงๆ รบกวนเเละช่วยเหลือด่วยค่ะ ขอบคุณค่ะ เเละมีหนี้บัตรต้องการเอามาให้หนี้บัตรด้วย อยากเอามาใช้หนี้ทุกอย่าง ละเป็นหนี้ที่เดียวไป