เป็นหนี้บัตรเครดิตและหนี้เงินกู้ อยากกู้เงินอนุมัติง่าย เงินกู้ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่เชคเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ ละงู จ สตูล กำลังทำงาน บริษัท เป็นพนักงานประจำ 2 ปี ตอนนี้ เป็นหนี้บัตรเครดิต 40,000 เป็นหนี้เงินกู้ 200,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ10 ต่อเดือน ผ่อนรถ 6230 ค้างมา 3 เดือน ตอนแรกก็หมุนเวียนได้ดี แต่พอช่วงหลังๆ ยิ่งรื้อยิ่งร้าย เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ทำไหมชีวิตไม่รวยเหมือนคนอื่นเค้า แต่กลับลืมมองตัวเองนั้นแระที่ไม่รู้จักใช้จ่าย ชอบเที่ยว ใช้เงินเกินตัว อันนี้ไม่โทษคนที่ชักชวน โทษตัวเองที่ไม่รู้จักยับยังชั่งใจ พอเริ่มเยอะขึ้น เรายิ่งรบกวนทางบ้าน ยืมทั่วไปหมด โกหกไปเรื่อย เพื่อหาเงินมาหมุน แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนไม่รู้จะหยิบยืมใคร เลยตัดสินใจเข้ากูเกิล พิมคำว่า กู้นอกระบบ ไม่เชคเครดิต โทรไปติดบ้าง ไม่ติดบ้าง บอกให้ส่งเอกสาร และโอนเงินไป เราก็ไม่มีจะโอนเลย ลองหาแบบที่ไม่โอนก่อน ก็จะเป็นให้กู้ แต่ต้องไปซื้อรถ ซึ่งไม่เข้าใจ และส่วนมากพอบอกว่าอยู่สตูล ถูกปฎิเสธทุกครั้ง จนท้อ คิดว่าคงไม่มีใครช่วยเราได้แล้ว ตอนนั้นหัวจะระเบิด ทำงานก็ไม่เป็นสุข คิดอยู่ว่าจะเอาเงินจากไหนให้เจ้าหนี้ จนพยายามอยู่หลายครั้งในการค้นหาเงินกู้ที่เค้าให้เราได้จริง เลยพบ siamloaning com ที่แอดไลน์ แล้วรอคำตอบว่า เค้าจะปล่อยกู้เงินจริงๆ และให้โอกาสคนที่จนตรอกอย่างฉัน ถ้าได้ อยากได้ แค่ 100,000 ดอกเงินกู้ร้อยละ 5% ต่อเดือน เพื่อเอาไปปิดบัตรเครดิตที่ค้าง 40,000 บาท เพื่อสร้างฐานเครดิตใหม่ เพื่อที่จะได้กู้เงินสร้างบ้านที่ละงู เพราะตอนนี้ไมี แต่ที่ดินพื้นน้อย แต่ไม่มีเงินมาสร้างบ้านให้แม่อยู่ อายุจะ 35 แล้วยังไม่มีอะไหร่เลย รู้สึกไร้ค่า แต่จะทำให้มีค่าถ้าได้รับโอกาส ถึงครั้งนี้ดิฉันจะผิดหวังอีกครั้ง ดิฉันก็จะไม่เสียใจ และเข้าใจมากกว่าเรื่องเงินเป็นอะไหร่ที่พูดยาก ตอนจะเอาร้อยเหตุผล ตอนจะคืนพูด แค่ว่าไม่มี มันก็จบ แต่ถ้าได้รับการพิจราณา อยากให้หักจากสมุดบัญชีที่มีรายได้ประจำเลยค่ะ เพื่อเป็นการยืนยันการชำระหนี้ที่หนีไม่ได้ และไม่ผิดนัด เพราะต่อให้มีเงินมาก แค่ไหนเราก็ต้องทำงาน ซึ่งมันจะดีกว่าการเอาเงินไปชำระที่เคาร์เตอร์ ค่ะ อยากวัดใจสักครั้ง อยากหลุดจากสิ่งที่ทำให้ตัวเองทุกข์ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาส

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 06:55 88 views ,

sep-7399 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำงานแถวๆ สามัคคีทำมาแล้ว7ปีค่ะ เป็นเลขาของผู้บริหาร การเป็นอยู่ก็พักอยู่บ้านพักสวัสดิการที่ทางบริษัทหักค่าใช้จ่ายเดือนละ3000 เวลาเงินเดือนออกมา แต่ละครั้งต้องชำระ แค่ดอกเบี้ยให้ แต่ละคน ดอกละ20 ดอกละ10ทำให้เงินเดือนออกมาแทบไม่มีใช้ ถ้าหากเป็นไปได้อยากได้เงินมา ยอด360,000 ทำไมยอดถึงสูง เพราะมีช่วงเวลานึงได้เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อนำของมาขาย แต่กลับขาดทุน และช่วงหลังจากกลับจากต่างประเทศ ชีวิตก็หันเห เพราะมียอดหนี้สูงหาเงินคืนไม่ได้ และตกงานจึงหาเงินกู้มาอีก เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ตอนนี้ก็ทำงานที่สามัคคีก็เป็นเวลา7ปีแล้ว เพื่อจะได้มีเงิน เพื่อมาคืนดอกเบี้ยให้กับนายทุน หากท่านใดจะพิจารณา ยินดีกับเงื่อนไขที่ให้คิดดอกเบี้ยร้อยละ3 และหักรายเดือนค่ะ ผ่อนทั้งดอก และต้นคะ สัญญาขอ3ปีนะคะ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ รายได้ แต่ละเดือนหลังหักแล้วเหลือเดือนละ20000 และชั้นก็ติดบูโร จึงทำให้ยากต่อการหาเงินกู้ หาทางทุกทาง เพื่อที่จะปิดยอดเงินกู้นี้ ทั้งรถแลกเงินก็ไม่คุ้ม ทั้งโอนก่อนก็ดดนหลอกให้โอนแลเเสียยอดร่วมหมื่นได้ ทุกวันนี้เงินที่ใช้ก็ไปยืมรายวันส่งรายวันค่ะ ช่วยพิจารณาเคสนี้ด้วยนะคะ