อยากจะมีเงินกู้ อีก 30000-50000 ทำทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยาก กู้ เงินสด สวัสดีค่ะ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ปัจุบันอยู่บ้านแฟนที่รามสองไปๆ กลับๆ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อจะเอาไปลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ ช่วยแฟนหาเงิน แบ่งเบาภาระแฟนหาเงินคนเดียวมีลูกแล้วหนึ่งคน แค่ลำพังเงินเดือนแฟนคนเดียวเลี้ยงทั้งครอบครัวไม่พอแน่ๆ สงสารแฟนปากแฟนบอกว่าไม่เป็นไรเลี้ยงได้ แต่ลึกๆ ดิฉันรู้เลยค่ะ ว่าเหนื่อยขนาดไหนเงินเดือนแฟนรวมทุกอย่างแล้วได้ประมาน15000ไหนจะค่าของใช้ลูกค่ากินของดิฉัน และแฟน15000แทบจะไม่พอบางเดือนถ้าใช้เงินเยอะจริงๆ ดิฉันต้องไปขอพ่อขอแม่น่าอายจังอายุจะ29แล้วยังไม่มีอะไรเลยยังต้องขอเงินพ่อแม่อีกดิฉันเลยอยากได้เงินทุนมาลงทุกขายของเล็กๆ เพื่อเพิ่มรายได้ช่วยแบ่งเบาภาระทั้งแฟน และพ่อแม่อยากได้เงินทุนซักก้อนเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ทำมาหากินด้วยตัวเองไม่เอาแล้วขอเงินพ่อแม่ อยากมีเงินเก็บเป็นของตัวเองอยากมีโมเม้นที่ว่าทุกๆ เดือนเอาเงินให้พ่อให้แม่ไม่ใช่ทุกเดือนขอเงินพ่อเงินแม่ดิฉันโดนคนดูถูกนินทามาหลายปีสงสารพ่อแม่ที่มีลูกแบบนี้ดิฉันเลยพูดกับตัวเองว่าต้องไปนี้จะไม่ขอเงินพ่อเงินแม่อีกไม่ว่าจะลำบากยังไงต่อไปภายภาคหน้าจะเป็นคนเอาเงินไปให้พ่อให้แม่เองสำหรับการเริ่มต้นใหม่ดิฉันคิดว่าไม่มีคำว่าสายดิฉันอยากจะมีเงินกู้ อีก 30000-50000 ลงทุนขายของ แต่ความเหมาะสมดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือนสัญญา1ปีค่ะ ไม่เคยมีบัตรเครดิตไม่เคยกู้ยืมกับใค หรือสถาบันการเงินได้ๆ เช็คประวัติได้ค่ะ ดิฉันรับประกันว่าจะผ่อนคืนตามกำหนดแน่นอนค่ะ ดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยื้มด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 05:55 75 views ,

sep-8426 พูดว่า:

อยู่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เนื่องจากผมต้องการเงินไปชำระหนี้สินที่ได้กู้ยืมมาหลายเจ้า เงินที่ผมกู้มานั้นเป็นเงินดอกรายวัน ปัจจุบันยังคงชำระอยู่สามเจ้าด้วยกัน เช้า100 บาท เที่ยง250 บาท เย็น400 บาท อาชีพที่ผมทำคือเปิดร้านอาหารตามสั่ง เปิด แต่เช้า ปิดก็เกือบเที่ยงคืนทุกวัน ใน แต่ละวันผมอึดอัด และกลัวว่าจะขายได้ไม่พอค่าเงินดอกรายวันของ แต่ละเจ้า ไหนจะของในร้านจะหมด เงินก็จำกัด บางทีไม่กล้าซื้อของเข้าร้านเพิ่ม เพราะกลัวว่าถ้าซื้อแล้วเงินจะเหลือไม่พอจ่ายเงินดอกรายวัน ผมหมุนเงินให้เพียงพอใน แต่ละวันนั้น หมุนทันบ้าง ไม่ทันบ้าง ถ้าไม่ทันก็ต้องหยิบยืม เพื่อนก่อนแล้วคืนให้ เพื่อนไม่เกิน19:30 ถึงจะไม่ค่อยมีปัญหามากนัก แต่มันรู้สึกทรมานเหลือเกิน บางวันเงินเหลือไม่พอซื้อของวันถัดไปด้วยซ้ำ สิ้นเดือนหนี้ผมยิ่งหนักขึ้น ค่าเช้าร้าน ค่าห้อง ค่าเทอมลูกเลี้ยง ผมไม่รู้จะทำยังไง จะหันหน้าไปพึ่งพาใครได้ ไม่มีเลย รายได้ของผมใน แต่ละวันเฉลี่ยแล้วตกประมาณ 1500-1700 แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในร้าน ยืม เพื่อน เงินดอกรายวัน เพราะเหตุนี้ผมจึงต้องการเงินประมาณ40,000 บาท เพื่อที่จะได้ชำระค่าเช้าห้อง ค่าเช้าร้าน ค่าเทอม เงินดอกรายวันทั้งสามบัญชี และอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ ผมคิดว่านี้คือทางออกของผม ถ้าชำระหนี้พวกนี้หมด ใน แต่ละวันก็ไม่ต้องหมุนเงินหลายทาง สู้หาเงินมาจ่ายให้หมดรวบให้เหลือเพียง1ทาง ยังจะดีกว่า อย่างน้อยก็ยังมีเงินเก็บต่อวันขั้นต่ำ400-500 บาท ทุกวันผมเครียดมาก บางวันก็ยากจะร้องไห้ออกมา แต่น้ำตามันไม่ไหล อยากระบายให้ใครสักคนที่เข้าใจฟัง ก็ไม่มี แฟนผมก็ช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไร เพราะเงินเดือนของเธอต้องชำระบัตรผ่อนสินค้า ไหนจะพ่อเพิ่งเสียอีก ตอนนี้หนี้บัตรของเธอไกล้จะหมดแล้ว เหลือเพียง2-3เดือน ถ้าผมได้เงินจำนวนนี้มา ชีวิตผมจะดีขึ้นมากกว่าเดิม ผมยอมอดข้าวถึงสองมื้อในบางวัน แต่ เพื่อให้แฟน กับลูกไม่อดก็โอเคแล้วสำหรับผม ผมสามารถชำระได้ร้อยละ3% ต่อเดือน สัญญา1ปี หากได้รับความเมตตาจากท่าน ผมต้องขอบคุณไว้ล้วงหน้าเป็นอย่างสูง หากเงินเก็มมีมากพอต่อเดือน ผมจะรีบนำมาใชท่านคืนทั้งต้น และ ดอกเบี้ยให้เร็วที่สุด