อยู่อยุธยา ตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยคับ ทำงานทุกวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เลิกงานเเล้วต้องขี่มอไซย์ไป้รียนต่อช่วงเย็นทุกวัน เรียนต่อ ปวส ไฟฟ้ากำลัง เพื่อจะได้สอบเข้าไฟฟ้าได้คับ ความเปนอยู่ รู้สึกเหนื่อยเเละท้อกลับชีวิตมากเพราะเปนหนี้นอกระบบอยู่ 60000 กว่าบาท ไม่เคยทำการกู้เงินในระบบเลยคับ เพราะดูเเล้วมันยุ่งยากหลายขั้นตอนเลย บัตรเครดิตต่างๆ ก็ไม่มี เคยไปที่นึ่ง เขาบอกถ้าเปนพนักงานขับรถไม่ได้ค่ะ เพราะบริษัทที่ผมได้รับเงินเดือนเขาไม่อนุมัติคับ เเล้วตอนนี้ผมลาออกจากพนักงานขับเเล้วเนื่องจากขับรถเเล้วยังต้องรับผิดชอบในส่วนของรถยนต์อีก เเล้วรถยนต์พังเสีย ต้องรับผิดชอบเองด้วย หรือขับชน ไม่ว่าเราจะถูกหรือผิด เราต้องเคลียเองคับ

ตอนนี้ผมต้องการเงินลงทุน เพื่อรับงานจากโรงงานมาทำที่บ้านเปนงานเจาะเหล็กหล่อ เเล้วมาต๊าปเกียวเเล้วประกอบด้วยเเบริ่งใส่เข้าด้วยกันเเละยึดน็อตเเล้วเอาไปพ่นสีกันสนิมเเละอันจารบีลงไปนิดหน่อย คับ เเต่ปัจจัยคือ เงินซื้อเครื่องเจาะ เครื่องต๊าปเกียวไม่มีสิคับ เเล้วไหนจะใช้หนี้ ใช้จ่ายค่าเรียน ค่า เช่าบ้าน เเล้วค่ารถมอไซย์ อีกคับ เเล้วสำคัญเลย คือเงินเดือนทุกเดือนที่ออกมา11000 บาท ต้องจ่ายค่าดอกกู้เงินนอกระบบ รวมๆๆๆเเล้วค่าดอกอย่างเด่วก็ประมาน6000 บาท เหลือไม่กี่ พัน บาท

ต้องมาหมุนใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยคับ เเล้วผมต้องการเงินสักก่อนเพื่อมาซื้อเครื่องเจาะเครื่องต๊าปเกียว เพื่อเอามาทำงานที่บ้านเพื่อจะเอาเงินที่ได้จากการงานที่เอามาทำ เฉลี่ยเเล้ว อาทิตย์นึ่งหักลบค่าใช่จ่ายสิ่งของกับอุปกรณ์ทำงานทุกอย่างเเล้วนะ จะเหลือประมาน5000ถึง6000พันบาท งานที่รับมาทำนี่ ทำมากก็ได้มาก ตามจำนวนงานที่ทำส่งเขาคับ ผมต้องการเงินลงทุน ประมานสัก50000หรือ60000 คับ และสามารถจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ5ต่อเดือนคับ เงินจำนวนนี้ผมจะเเบ่งไปจ่ายกนี้100เเละ10ครึ่งนึ่งเเล้วอีกครึ่งนึงเอามาซื้อเครื่องเจาะงาน2ตัว คับ เพราะตอนนี้ไม่มีหนทางไหนแล้วคับมืดทุกด้าน ทางบ้านก็ไม่มีเงินเหมือนกัน ถ้าได้เงินก้อนนี้ผมคงสู้ต่อไปคับเพื่อวันข้างหน้าคับ เเละะๆๆ ผมก็ละอายใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเดือนร้อนเปนหนี้สินทับถม คนเดี่ยวไม่พอยังไปดึงเเฟนตัวเองมาเดือดร้อนด้วยอีกคับ

อันนี้ล่ะคับที่ผมอยากจะบอกคับเพราะผู้หญิงคนนี้ไม่เคยหนีผมไปไหนผมจะสร้างปันหามาให้ปสดหัวเเล้วยังต้องเอาสิ่งของไปจำเพื่อมาจ่ายหนี้นอกระบบอีกเพราะเเต่ละหนี้เขามีกำหนด1ปี บ้าง 1ครึ่งบ้างคับ เพราะผมไม่มีปัญญาส่งต้นไงคับแล้วตอนนี้อยากจะได้เงินเพื่อมาใช้หนี้นอกระบบสักครึ่งเเล้วมาลงทุนทำธุรกิจที่บ้านคับ แล้วอีกประเด่นนึ่ง คือตอนเเรกๆๆๆทำงานไปก็มีเเต่ความสุข เเต่ตอนนี้สิ มีเเต่คนดูถูก ไม่มีใครคบ ไม่มีใครช่วยเหลือ เเม้กะทั้ง คนที่เราเคยช่วยเหลือทุกอยาก ทั้งที่ทำงานเเละทางบ้าน ไม่มีใครมองมีเเต่ทับถมผมนะตอนนี้ เเล้วผมหวังว่าท่านจะช่วยเหลือผมเพื่อสู้ต่อไปให้คนอื่นเหนว่าผมรุกขึ้นยื่นด้วยท่านที่ผมไม่รุ้จักที่เหนใจผม สุดท้ายนี้ ผมขอความช่วยเหลือจากท่านๆๆนะคับ ผมขอบคุนก่อนเลยคับ ๆ ขอบคุนจิง ๆ คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 09:25 85 views ,

sep-10037 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะเอาที่ดิน(สน3) เป็นที่นาที่ต่างจังหวัดออกให้แม่กับพ่อ เพราะไม่อยากให้พ่อกับแม่เครียด คิดมาก กลัวว่าที่ทำมาหากินจะโดนยึด แต่ว่าดิฉันเองก็เครียด ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ด้วยหน้าที่จึงต้องทำทุกอย่างๆ ให้ดี แม้แต่หลานเข้าโรงบาล ใครล่ะที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ก็เราสิ เพราะพ่อแม่เราเพียง แค่เงินคนแก่ ก็ไม่พออยู่แล้ว เราเป็นลูกเป็นยายจะให้อยู่เฉยได้อย่างไร ผิดจากแม่ของหลานดิฉันก็ลูกพี่สาวนี่แหล่ะ ท้องแล้วก็เอามาทิ้งให้พ่อแม่ดิฉันเลี้ยง ไม่ยอมส่งค่าใช้จ่ายให้เลย ก็มี แต่ดิฉันกับพี่สาวช่วยกันอยู่สองคน แต่ด้วยชีวิตในกรุงเทพฯ ค่าครองชีพสูง คนทำงานอย่างดิฉันเงินเดือนน้อย ไม่พอใช้ เลยทำบัตรเครดิต เพื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ทำอันนี้ได้ก็สมัครเพิ่ม เป็นหลายใบ ช่วงแรกก็โอเคร จ่ายค่าดอก และต้นที่ดินให้พ่อกับแม่ได้ปกติ มีเงินให้พ่อแม่ใช้บ้าง พอเอาเข้าจริงๆ กดเงินบัตรนั่นบัตรนี้รูดซื้อนั่นนี่ กลายเป็นภาระเพิ่มยิ่งกว่าเดิม จนรัดตัว เพราะการใช้เงินแบบไม่รู้เรื่อง คิดว่าตัวเองแก้ไขได้ แต่สุดท้ายก็เป็นหนี้ก้อนโต เครียดสิทีนี้ เพราะไม่อยากเสียเครดิต เวลายื่นกู้สร้างบ้านจะทำให้มีผลกระทบกับการกู้ไม่ผ่าน ดิฉันเลยอยากกู้เงิน 180,000 บาท เพื่อจะจ่ายค่าที่ดิน และปิดหนี้บัตรเครดิตแล้วจ่ายทางเดียว ดิฉันเงินเดือน18,000 บาท เป็นเจ้าหน้าที่จัดซื้อ สามารถผ่อนได้ในดอกร้อยล่ะ3% จำนวน 3 ปี หากมีเงินเยอะ หรือเงินเหลือบ้าง ก็จะจ่ายต้น และดอกทบไปให้มากๆ

sep-5588 พูดว่า:

อยู่เขตสวนหลวงจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต้องการเงิน 200000 ครับ เอาไปปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละ20ต่อเดือนครับ ผมจ่าย แต่ดอกมาหลายเดือนแล้วครับ เงินต้นก็ไม่ลดเงินที่ผมไปกู้เค้ามาเอามาทำรถยกครับ ก็พอจะมีรายได้บ้าง เพราะผมทำรถยกมา5ปีแล้วมีลูกค้าอยู่มากมีงานทุกวัน แต่รายรับก็เอามาจ่ายดอกเบี้ยให้เค้าหมดถ้าเป็นแบบนี้ผมคงไม่หมดหนีแน่ๆ แต่ถ้าผมหาเงินได้ 200000 แล้วผ่อนแบบรายเดือนลดต้นลดดอกได้ผมก็คงหมดหนีได้ 200000+20%=ผมต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ40000 บาท ผมหาจนแย่แล้วต้องจ่ายตรงทุกเดือนไม่งั้นผมจะเสียคำผูด และไม่สามารถที่จะกู้เค้าได้อีก หาเงินได้เท่าไรก็ต้องให้เค้าหมด ครอบครัวก็ลำบากขึ้น เพราะต้องเก็บเงินไว้ให้ดอกเบี้ยเค้าผมไม่มีทางออกจริงๆ ไม่รู้ว่าจะทำให้หมดหนี้ได้ยังไงถ้ามีแบบผ่อนระยะยาว 2-3ปีชีวิตครอบครับ ของผมก็คงจะดีขึ้นกว่านี้แน่ๆ ครับ ถ้าผ่อนเดือนละ 6000-10000 ก็คงดีมากๆ ไม่นานผมก็คงหมดหนี้ได้จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ผมด้วยขอบคุณครับ