ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้พักอาศัยอยู่แถวจังหวัดนครปฐม ด้วยความที่ดิฉันฐานะยากจนต้องรัษาแม่ ซึ่งเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบจึงต้องนำเงินที่ได้จากการทำงานมารักษาแม่ตลอด จนมาวันหนึ่งแม่ดิฉัน และฉันได้รับข่าวจากหมอที่ตรวจรักษาแม่ของดิฉันบอกว่าต้องทำการเปลี่ยนลิ้นหัวใจเทียมใหม่ ซึ่งค่าใช้จ่ายอยู่ที่300000 บาท ดิฉันไม่รู้จะหาเงินจำนวนนี้มาจากใหน เพราะค่าแรงวันละ300 บาทไม่พอที่จะเอามารักษาแม่ได้ จึงได้ทำการยืมเงินจากบุคคลต่างๆมารวมหลายๆคน จนครบ300000 บาทตามที่ทางแพทย์ระบุมา

ดิฉันจึงทำการพาแม่ไปรับการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจเทียม ผลปรากฏว่าการผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี ผ่านเรื่องเครียดไปหนึ่งเรื่อง. เรื่องที่กำลังจะเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องเครียดลำดับต่อไป ดิฉันเครียดจากเรื่องที่ไปยืมเงินเขามาคือ แต่ละคนก็จะดอกร้อยละ10ร้อยละ20 เงินจากการทำงานของดิฉันไม่พอจ่ายดอกหนี้นอกระบบ ทำอย่างไรถึงจะปลดหนี้ได้ไวๆ ดิฉันจึงปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนที่สนิทกัน เขาพาดิฉันไปทำบัตรสินเชื่ออิออน เขาอนุมัติวงเงินแรกมา8000ดิฉันก็ทำการปิดเงินกู้เจ้าที่พอจะปิดได้ไปก่อน ส่งอิออนไปมาจนได้วงเงินเพิ่มเป็น30000ดิฉันก็ทำการปิดหนี้เจ้าที่พอจะปิดได้ไปก่อน ตอนนี้หนี้นอกระบบก็เหลือ27500

ส่งอิออนบวกกับส่งหนี้นอกระบบเรื่อยมาจนยอดอิออนเพิ่มขึ้นเป็น50000 ดิฉันจึงทำการปิดเจ้าหนี้บางรายจนเหลือหนี้ 225000 บาท แล้วคราวเคราะห์ดิฉันก็มาถึงเมื่อน้องสาวของดิฉันยืมบัตรไปผ่อนสินค้า แล้วไม่ยอมจ่ายทั้งหนี้นอกระบบแล้วก็ยังจะหนี้อิออนอีก ดิฉันจึงไม่มีปัญญาจะหาเงินจากที่ใหนมาปิดหนี้ตรงนี้ได้เลย ดิฉันไปขอกู้คนที่เคยปิดบัญชีไปแล้วเขาก็ไม่ให้บอกไม่ปล่อยแล้วบ้าง หรือมีธุระต้องใช้บ้าง คือสรุปไม่มีใคร ดิฉันจึงหาแหล่งเงินกู้ในเน็ต เขาให้ดาวน์รถบ้าง ทำประกันบ้าง โดยให้เติมเงินให้เขา บางทีก็โดนหลอกบ้างอะไรบ้างหมดเงินไปเยอะมากจนไม่เหลืออะไรเลยเป็น เพราะพวกนายหน้ามันใจชั่ว ถ้าไม่มีก็จะมาโพสต์ให้ความหวังคนอื่นเพื่ออะไรกัน จนได้มาพบข้อความที่บอกใครเดือดร้อนปรึกษา Siamloaning.Com ได้เขาช่วยเหลือ จึงลองๆติดต่อเข้ามาปรึกษา เพราะคิดว่าไอ้พวกชั่วช้า สารเลวแบบนั้นบนแผ่นดินมันคงจะหมดแล้วมั้ง คงตายๆกันหมดแล้วเห็นความเดือดร้อนคนอื่นเป็นเรื่องสนุก

ไอ้พวกชั่วช้าสารเลวนี่มันน่าจะตายๆไปให้หมดแผ่นดิน หวังว่าคุณคงจะเป็นนายหน้าที่สวรรค์ส่งมาโปรดพวกคนเดือดร้อน ถ้าคุณอ่านประวัติของดิฉันแล้วคุณมีเมตตา และมีเงินจริงๆ ขอกู้100000ดอกร้อยละ2-3 บาทตามที่มีคนกล่าวมา และหวังว่าคุณคงไม่เป็นแบบพวกมหาโจรพวกนั้น ที่ต้องโอนนั่นนี่ให้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นดิฉันจะสาบแช่งคุณให้ตกนรกหมกไหม้ ตายห่าไม่ได้ผุดได้เกิด ขอให้ทำอะไรก็ไม่ขึ้นไม่มีความเจริญ ต้องหลบๆซ่อนๆตำรวจ ไม่มีแม้ แต่ที่จะหลับนอน กินไม่ได้นอนไม่หลับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 06:35 86 views ,

sep-10309 พูดว่า:

อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งจ่ายดอกเป็นรายสัปดาห์ ตอนกู้มา เพราะแม่ป่วยต้องใช้เงินรักษาแม่ ตอนนี้แม่ก็อาการดีขึ้น แต่ยังไม่100% แต่ต้องออกไปขายของ เพราะแม่อยากมีเงินมาช่วยแบ่งเบาภาระเรา และใช้จ่ายภายในบ้าน ซึ่งเราเองก็สงสารแม่มาก เงินในส่วนของเราที่เราพอจะหามาได้ก็ต้องนำมาส่งดอก คือสัปดาห์ไหนถ้าไม่ได้ส่งก็จะโดนคิดทบต้นทบดอกไปอีกเยอะ ส่วนตัวเราเองนั้นไม่สามารถทำทำธุรกรรมทางการเงินได้ เนื่องจากเคยค้ำประกันรถให้ เพื่อน แล้ว เพื่อนไม่ส่งงวดทำให้เราโดนฟ้องไปด้วย อยากวอนผู้ใจดีช่วยเหลือสักครั้ง อยากขอผ่อนเป็นรายเดือน เพราะมีรายได้จากงานประจำ และจากการขายของออนไลน์อยู่บ้าง ถ้ามีผู้ใจดีให้กู้เป็นรายเดือน ดิชั้นจะสามารถคืนเงินต้นได้ และจะได้มีเงินไปแบ่งเบาภาระของครอบครัว เพราะตอนนี้ภาระ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากับข้าว ค่าใช้จ่ายอื่นๆ แม่เปนคนรับผิดชอบคนเดียว แม่ก็อายุมากแล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยจะแข็งแรงหนัก ไม่อยากเปนภาระให้ท่านคะ อยากขอกู้เงินสักก้อน เพื่อปิดหนี้นอกระบบที่เป็นรายสัปดาห์ ไม่งั้นคงได้ส่ว แต่ดอกไปตลอดชีวิต ขอวอนผู้ใจดีช่วยหน่อยนะคะ อยากมีเงินใช้หนี้จริงๆ คะ

sep-5854 พูดว่า:

จังหวัดกรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้สินทั้งหมด ดิฉันอายุ 23 ปี ทำงานบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับจิวลี่ เงินเดือน 10,000 บาท ดิฉันอยากได้เงินมาปิดบัตรกดเงินสด และจ่ายค่างวดรถที่เหลืออีกไม่กี่งวดก็จะหมดแล้ว ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตร 50,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 2-3ปี ที่ผ่านมา ดิฉันส่งตัวเองเรียน ปวส.เองจนจบ ดิฉันติดค่าเทอมวิทยาลัยเป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท พอจบก่อนจะมาทำงานจึงต้องมีวุฒิการศึกษา ถ้าเกิดไม่จ่ายค่าเทอมทั้งหมดก็จะไม่ได้วุฒิการศึกษามาสมัครงานทำ พอดิฉันได้ทำงานก็ต้องช่วยแม่ทุกเดือนแล้ว แต่แม่จะขอไม่เท่ากันทุกเดือน และต้องส่งค่างวดรถ ส่วนที่เหลือก็เก็บไว้ใช้เดือนชนเดือนมา โดยตลอด บางเดือนก็ไม่พอใช้จึงต้องหยิบหยืมจากคนอื่น ดิฉันพอได้ทำงานได้เกือบสักปี ก็เริ่มที่ทำบัตรกดเงินสดทีละใบ เพื่อจะเอามาใช้จ่ายต่างๆ และเอาไปจ่ายค่าเทอมทั้งหมด ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตจึงจำเป็นต้องหาเงินช่วยพ่อแม่เวลาที่น้องโทรมาขอทุกสิ้นเดือน ดิฉันจึงอยากหาเงินไปจ่ายหนี้สินบัตร หนี้นอกระบบ และค่างวดรถที่เหลือ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน