กู้เงินที่ไหนได้บ้าง ไม่มีหลักทรัพย์ อยากปลดหนี้จากตรงนี้มาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ปัจจุบันประกอบอาชีพลูกจ้างประจำ ของสภากาชาดไทย อายุ 28 ปี จบปริญญาตรีค่ะ แต่ไม่ได้รับเงินเดือนตามวุฒิค่ะ เงินเดือน และโอที รวมกัน 14,000 บาท ดิฉันไม่สามรถทำบัตรเครดิต หรือขอสินเชื่อได้เลย เพราะจากภาระที่ต้องจ่ายมากกว่ารายรับไม่เพียงพอต่อการชำระหนี้ค่ะ ตอนนี้มีหนี้นอกระบบอยู่ค่ะ สาเหตุมาจากพ่อประสบอุบัติเหตุอย่างหนักไม่สามารถทำงานได้อยู่หลายปี แม่ก็ต้องลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลพ่อ ทำให้ครอบครัวขาดรายได้ พอดิฉันเรียนจบก็ทำงานเลย โดยไม่ได้เลือกงาน แต่อย่างใด ดิฉันต้องไปขอกู้กับคนที่ปล่อยเงินกู้แถวบ้าน เพื่อมาเป็นค่ารักษา และค่าใช้จ่ายอื่นๆ รวมทั้งหมด100,000 บาท ซึ่งดิฉันกับแฟนทำได้เพียงจ่ายเพียงดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบร้อยละ 10 ต่อเดือน=10,000 บาท ทุกเดือน ถ้าไม่ให้ แต่ดอกเบี้ยก็จะไม่เหลือจ่ายในบ้านเลย ทุกวันนี้ก็ช่วยกันทำมาหาใช้หนี้2คนกับแฟนค่ะ ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยมากเลยค่ะ แต่ก็ต้องทน เพื่อพ่อกับแม่ และลูกๆ ค่ะ ตอนนี้มีบุตร2คน กำลังเรียนชั้นอนุบาล ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไว้ให้ลูกๆ เลย ดิฉันอยากปลดหนี้จากตรงนี้มาก ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3%ต่อเดือน สัญญา 3 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 02:45 412 views ,

sep-7881 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดขึ้นมาทำงานที่กรุงเทพทั้ง แต่เรียนจบปวชตั้งแต่เล็กจนโตก็มีทำงานหาเงินทำเท่าไรก็ไม่พอใช่จ่ายเป็นคนไม่เที่ยวทำงาน แต่ละเดือนก็มี แต่จ่ายหนี้มีช่วงหนึ่งแฟนตกงานเป็นปีหาสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้รายได้หลักก็ตกที่ฉันคนเดียวช่วงปีน้ำท่วมช่วงปี53ทางที่ทำงานเปิดให้พนักงานกู้เงินออมสินดิฉันเลยได้ทำเรื่องกู้ และได้นำเงินจำนวนนี้มาจ่ายหนี้บัตรเครดิตที่ติดอยู่ได้หมดทุกตัว และเงินที่เหลือได้นำไปดาว์รถแท็กซี่ให้แฟนขับช่วงแรกๆ ก็พอขับได้ แต่พอขับไปนานก็ยิ่งแย่ไหนจะเงินส่งค่างวดรถเดือนละ22700ต่อเดือน และมาอยู่ช่วงจังวะที่ตั้งท้องลูกคนที่สองพอดีส่วนรายที่เคยได้จากการทำงานของฉันก็ลดลง และเริ่มหันมากู้เงินนอกระบบ เพราะกู้ในระบบทำอะไรก็ไม่ผ่านดิฉันเคยประน้อมหนี้ออมสินเคยต้องอาศัยกู้นอกระบบตอนนี้ติดหนี้ร้อยละ12ต่อเดือนอยู่ที่50,000ได้ แต่ส่งดอกอย่างเดียวมาเป็นปีแล้ว และร้อยละ10ต่อเดือนติดอยู่150,000ส่งดอกบางต้นบางแล้ว แต่เงินเดือนเหลือส่งติดไฟแนนซ์อยู่9งวดส่งเดือน10,500ต่อเดือนทำเรื่องส่งน้อยลง และพ่อติดหนี้ธนาคารการเกษตร3แสน แต่ส่งเป็นปีล่าสุดพ่อตรวจพบลิ้นหัวใจรั่วถ้าเป็นไปได้ดิฉันอยากมีเงินสักก้อนจ่ายหนี้ดอกเบี้ยถูกกว่านี้ และถ้าหมดหนี้ดิฉันหวังว่าจะไม่กลับมากู้หนี้ หรือสร้างหนี้อีกต่อไปแล้วติดฉันจะเดินตามรอยพ่อหลวงร.9ใช่ชีวิตพอเพียงกับครอบครัวค่ะ