ใครพอมีแหล่งเงินทุน อยากกู้เงินก้อนถูกกฎหมาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีอาชีพรับราชการ…ฐานเงินเดือนอยู่ที่ 13070 บาท หักหนี้สินแล้วเหลือประมาณ 5000บาท ผมมีต้องการอยากกู้เงินก้อน ประมาณ30000บาท ไปปิดหนีสินและเงินเพื่อไปลงทุนเพื่อต่อยอดอีก20000บาท ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น รวม50000บาท พยายามหากู้ทุกสถาบันการเงินแล้ว ไม่อนุมัติ ส่วนใหญ่ฐานเงินเดือนผมน้อยเลยไม่ผ่าน ตอนนี้มีหนี้สินที่ต้องจ่ายด่วนๆประมาณ10000 ผมสามารถผ่อนจ่ายให้เป็นเดือนๆได้ประมาณขัันต่ำ 3000บาท/เดือน ถ้ามีที่ไหนอนุมัติกู้ ถ้าผมผ่าน ก็พร้อมเตรียมเอกสารทุกเมื่อ ผมมีรายได้เสริมอยู่มาก มีลูกค้าเงินกู้เก่าๆเยอะมาก ผมสามารถทำตลาดการกู้ให้ได้ในอ.ปาย ทั้งเรื่องการจำนำจำนอง ก็สามารถทำให้ได้ถ้ามีเอกสารถูกกฎหมาย ถ้าใครพอมีแหล่งเงินทุน ผ่อนให้ได้เดือนไม่ต่ำกว่า 3000บาท รบกวนเบอร์นี้เลยครับ ผมต้องการแบบคนจริงให้จริงไม่หลอกกัน ขอแบบชัวๆ พร้อมทำสัญญาไดุ้ทุกวันครับ เงินทุนยิ่งมากยิ่งหาลูกค้าง่ายครับ ส่วนใหญ่ลูกค้าเก่าผมมีงานประจำทำทุกคน เชื่อได้จ่ายตรง แค่ผมไม่มีทุนแค่นั้นครับ รับรองว่าไม่โกงใคร…ขอมูลส่วนตัวผมชัดเจนครับ…โทร.มาได้ตลอดครับ ยิ่งด่วนยิ่งดี…ยิ่งได้ร่วมงานกันจะรู้เลยครับ…ขอบคุณมากๆคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 29, 2019 10:30 43 views