หาเงินกู้ปลอดภัย ซื้อรถมอร์เตอร์ไซค์ และเช่าห้องอยู่ในตัวเมือง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก อายุ 37 ปี ผมมีความต้องการจะขอกู้เงิน จากนาสยทุน ครับ เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะไปซื้อรถมอร์เตอร์ไซค์ และเช่าห้องอยู่ในตัวเมือง เพราะตอนนี้ผมต้องเทียวกลับบ้านทุกวัน และการเทียวกลับบ้าน วันละ 80 กิโลรถคันที่ใช้อยู่ก็เก่ามากแล้ว ขี่ไปซ่อมไปครับ ผมทำงานในบริษัทเอกชนแหล่งหนึ่งในอ.เมืองพิษณุโลกครับ อยู่ในตำแหน่งพนักงานอะไหล่ พึ่งเริ่มทำงานได้ 3 เดือน ได้เงินเดือน 9000 บ.ต้งการกู้ เพื่อมาออกรถ และหาเช่าห้องพัก 50000 บ. เพราะตอนนี้ผมทำงานคนเดียว แฟนหางานทำอยู่ แต่ยังไม่ได้ครับ เพราะตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบ เรื่องค่าน้ำค่าไฟให้กลับครอบครัว และต้องจ่ายให้ลูกไป โรงเรียน สองคน ต้องจ่ายค่าบัตรของแฟนอีก เงินเดือนออกมาหีกแล้วเหลือใช่ พันกว่า บาท บางครั้งผมต้งยอมอดเ เพื่อแบ่งตังค์ให้ลูกไปโรงเรียน ผมต้องการจะปิดบัตรของแฟนผม และหนี้ที่ยืมเพือนมาอีก 5000 บ.ขอให้นายทุนช่วยพิจรณา และอนุมัติให้ผมด้วยผมสามารถจ่ายดอกเบี้ย ได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน และจะตัดต้นให้นายทุนทุกเดือน จะใช้เงินคืนนายทุนประมาณ 3 ปี ขอผ่อนเป็นเดือนผมจึงขอควสมอนุเคราห์จากนายทันช่วยพิจรณาผมด้วย ขอขอบพระคุณนายทุนมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 16, 2019 22:10 113 views ,

sep-9337 พูดว่า:

อ.เมือง จ. ระยอง ทำงานบริษัทเอกชน เป็นพนักงานประจำทำงานได้ 1 ปี 6 เดือนแล้วคะ ตำแหน่ง ธุรการคลังสินค้า รายได้รวม 15000-20000 หนูมีความต้องการจะกู้เงินปลูกบ้านให้พ่อแม่ในราคา 1,100,000 เพราะทางหนุมีที่ดินเป็นของตัวเอง แต่ติดตรงที่มีหนี้บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ประมาณ 70000 ซึ่งทางธนาคารให้ทำการปิดบัญชีหนี้บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดก่อน แต่ปัญหาคือ ทางพ่อ และแม่เริ่มใช้เงินส่วนตัวที่มีอยู่ปลูกสร้างบ้านไปแล้ว 10% แต่การกู้เงิน เพื่อสร้างบ้านต้องหยุดชะงักก่อน เพื่อรอให้ไปปิดหนี้บัตร ถึงจะอนุมัติให้ ดังนั่นหนุไม่สามารถหาเงินก่อนได้เคย ไม่สามารถยืมใครได้เลย เพราะยอดมันสูงเกินไป ไม่รู้จะไปหานายหน้ากู้เงินนอกระบบที่ไหน เพราะถ้าจะกู้มาปิดบัตร เพื่อกู้บ้าน ต้องเป็นการกู้เงินนอกระบบเท่านั่น เพราะจะได้ไม่มียอดโชว์ในสถาบันการเงินเครดิตบูโร อยากจะวอนนายทุนนอกระบบรบกวนช่วยหนูทีหนุยินดีส่งดอกจนกว่าทางธนาคารอนุมัติ เมื่อธนาคารอนุมัติให้หนูสามารถกู้เงินมาปลูกสร้างบ้านได้แล้ว หนูจะนำเงินมาใช้ให้ทั้งหมดที่ยังคงค้างเลยคะ เพราะทางธนาคารแจ้งว่าถ้าปิดหนี้บัตรเครดิตหมดแล้ว แล้วมีเอกสารยืนยันว่าปิดจริง สามารถกู้เงินปลูกสร้างได้แน่นอน ดังนั่นเมื่ออนุมัติหนุจะปิดทั้งต้นทั้งดอก. อยากให้นายทุนเมตตาหนูแล้วติดต่อกลับมาด้วยน่ะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ