ตอนนี้ว่างงานคะ ไม่ได้เรียนต่อ เพราะไม่มีทุนการศึกษา ใช้เวลาว่างจากตรงนี้ขายของออนไลน์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่อำเมือง จ.บุรีรัมย์  ถือว่าไปได้ดีเลยคะ แต่ต้องมาประสบปัญหาโดนโกงเงินไป 50,000 บาท ทำให้ไม่มีเงินหมุนต่อแล้ว พยายามหาทุกทาง มืดแปดด้านจริงๆ คะ เคยสต็อคของหลายหมื่น ได้กำไรเยอะ มีกำไรต่อเดือน ก้เกือบ20,000. แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีรายได้เข้ามา

เพราะไม่ได้สต็อคของ ไม่มีเงินไปลงทุนอีก ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเองคะ เลี้ยงตัวเองตั้งแต่เรียนจบม.6 แล้วช่วงที่ขายออนไลน์ได้กำไรดีก้ส่งให้ทางบ้านบ้าง ก้ยังพอที่จะก้างหน้าไปได้ พอมาโดนโกงก้เครียดมาเป็นเดือน ค่านู่นค่านี่ก้เข้ามา ต้องเอาทองที่แม่ให้ไว้ไปขายได้มา10,000กว่า บาท เพื่อมาใช้จ่ายค่าห้องค่ากินค่าอยุ่ก่อนคะ และก้เอาโน๊ตบุ๊คที่มีอยู่ไปจำนำ ได้มาลงทุน3000 บาท แต่ลงทุนน้อยได้เงินคืนช้า จึงอยากจะได้เงินก้อนที่โดนโกงไปมาหมุน มาทำทุน เพื่อสต็อคของต่อคะ หนี้สินตอนนี้มี แค่ 3,000กับโรงรับจำนำ และก้ทองของแม่ที่เอาไปขาย อยากได้เงินกู้มาลงทุนสัก 50,000-100,000 บาท ซึ่งคิดว่าอยากได้ดอกเบี้ยต่ำๆ สามารถจ่ายได้ร้อยละ 3-5 และเชื่อว่าเงินทุนก้อนนี้จะทำให้เด็กขึ้นนี้ก้าวหน้าไปอีกหนึ่งระดับ จากแม่ค้าออนไลน์ไปเป็นนักธุรกิจได้ โปรดพิจารณาด้วยนะคะ

ตอนนี้เครียดทุกคืนเลย หาทางหาเงินไปต่อไม่ได้ มองไปทางไหนก้ไม่มีคนเชื่อ เพราะไม่มีคนเชื่อในตัวเรา แต่ดิฉันเชื่อในตัวดิฉันมากว่าดิฉันทำได้ และจะทำให้ดีกว่าเดิมมากๆ โปรดพิจารณา ช่วยเหลือเด็กคนนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 16, 2020 10:30 101 views ,

sep-10686 พูดว่า:

เงินเดือน 40,000 มีค่าใช้จ่ายในการกู้ซื้อคอนโด จ่ายต่อเดือน 22,000 บาท ต้องการหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 350,000 บาท และ ทำธุรกิจส่วนตัวซื้อพืชผลทางการเกษตรด้วยมีรายได้พิเศษจากการสอน วิจัย ประมาณ 16,000 – 25,000 ต่อเดือน อยากหาเงินจ่ายบัตรเครดิต และ หมุนธุรกิจ ประมาณ 400,000 – 500,000 บาท สามารถจ่ายเงินคืนประมาณ 8,000 – 10,000 บาท ต่อเดือน อยากผ่อนนานๆ เพื่อให้ธุรกิจดีขึ้น ตอนนี้กำลังขายอสังหาริมทรัพย์ บ้านบริเวณ เซ็นทรัลศาลายา ช่วยพิจารณาให้กู้ยืมด้วยทั้งนี้หากได้รับการพิจารณาให้กู้ยืมจะรีบชำระเงินตามกำหนดระยะเวลา และสามารถให้หักเงินผ่านบัญชีธนาคารได้เลยเงินเดือนออกทุกวันที่ 30 หากวันนั้นตรงกับวันหยุด จะเลือนขึ้นมา 1 วัน หากประสงค์ต้องการคนค้ำประกันกรุณาแจ้งคุณสมบัติ เพื่อให้จัดเตรียมได้ทันท่วงที หนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาจากการลงทุนกับธุรกิจ ตอนนี้ได้ร่วมหุ้นกับพี่น้อง เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยง ตอนนี้ก็เปิดธุรกิจใหม่คือ รถพ่วงขนส่งร่วมหุ้นกันกับครอบครัว เริ่มต้นตัวใหม่มาได้ 8 – 9 เดือน เริ่มจะดีขึ้นเรื่อย ๆ

sep-6229 พูดว่า:

ผมอยู่จังหวัดสมุทรสาคร อำเภอกระทุ่มแบน ต้องการหากู้เงินจำนวน 150,000 บาท เพื่อนำเงินก้อนไปใช้ปิดหนี้บัตรเครดิต ผมทำงานประจำทำงานมาแล้ว 3 ปี เงินเดือนปัจจุบัน 18,000 บาท ปัจจุบันมีค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตต่างๆ รวมแล้วเหลือประมาณ 3000-5,000 บาท เหตุผลที่ต้องการกู้เนื่องจากต้องการนำเงินก้อนไปปิดหนี้บัตรของธนาคารต่างๆ เพื่อรวมหนี้ที่จะกู้นี้ไว้ที่เดียว เพื่อลดดอกเบี้ยจากหนี้บัตรทั้งหมดที่เพิ่มขึ้น ผมสามารถใช้หนี้ที่กู้นี้คืนได้ เดือนละ 3000-5000 บาท สำหรับดอกเบี้ยให้เป็นตามตกลงกับผู้ให้กู้ ผมสามารถใช้หนี้ให้เป็นรายเดือนจนกว่าหนี้นี้จะหมด ที่ต้องการปิดหนี้จากธนาคารทั้งหมด เพื่อที่จะเคลียร์บัญชีหนี้สิน เผื่อไว้สำหรับการซื้อบ้านในอนาคตครับ และส่วนหนึ่งดอกเบี้ยจากบัตรเครดิตที่เกิดขึ้นรวมแล้วสูงมาก ซึ่งคำนวณแล้วหากปิดบัญชีจบด้วยเงินก้อนจะลดภาระในส่วนนี้ได้มาก ผมจึงสนใจที่จะหากู้เงินก้อนจากนายทุน เพื่อนำมาปิดจบภาระตรงนี้ให้หมดไป ผมทำงานอยู่มหาชัย สมุทรสาคร ต้องการที่จะกู้เงิน เพื่อจัดการหนี้สินตามที่กล่าวมาข้างต้นจริงๆ ผมมีที่อยู่ที่บ้าน และที่ทำงานชัดเจน หากมีนายทุนท่านไหน สามารถให้กู้ได้ขอรบกวนด้วยครับ