อยากขอกู้ 500,000 เพื่อมาเอาโฉนดคืน และใช้หนี้อื่นๆ แล้วส่งดอกทางเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ พิษณุโลก เมื่อก่อนเคยทำงานบริษัทเอกชน แถวสมุทรปราการ แต่ต้องกลับมาดูแลพ่อแม่ ที่บ้านเกิด โดยไม่มีเงินเก็บ (แถมติดแบคลิสเนื่องจากทำบัตรมาเนื่องจากเงินเดือนช่วงนั้น 8,000 และส่งตัวเองเรียน ป.ตรี จึงทำให้หมุนเงินไม่ทันจึงปล่อยเลยตามเลย) พอกลับมาอยู่ต่างจังหวัดเจอ เพื่อนสมัยเรียนประถม เพื่อนแนะนำให้นำเงินไปปล่อยกู้ได้ดอกดี จึงนำโฉนด ไปกู้นอกระบบได้มา 200,000 ส่งดอกเดือนละ 6,000 นำเงินจำนวนนี้ไปปล่อย เพื่อกินดอกแรกๆ ก็ได้ดอกดี สามารถดำรงชีพได้ต่อมาบ้านแชร์แตกท้าวล้ม หนีหายกันหมด จึงทำให้สูญเปล่าเงิน จะได้คืนก็เดือนละ 500-1,000 ลูกหนี้อ้างส่งไม่ไหว จนมาเจอ เพื่อนอีกคนแนะนำให้เล่นเทรดหุ้น ก็ขอเงินแม่ และพี่สาวมาทำทุน (ช่วงระหว่างกลับมาอยู่บ้าน มีอาชีพขายกาแฟหน้าร้านของชำพี่สาว และออกตลาดนัดช่วยพี่สาวขายอาหาร วันอาทิตย์ ) หลังจากได้เงินลงเทรดหุ้น 3,000$ ที่นักลงทุนแจ้งว่าต้องมีเงินในพอต 100,000 บาท ค่าดูแลพอต 5,000 บาท และจะกราฟจะสามารถทนการลากในความเสี่ยงระหว่างการซื้อขาย ตกลงทำการลงทุน ได้เงินถอนคืนจำนวน 2,000 บาท พอความโลภเข้าครอบงำตั้งค่าการเทรดแบบผิดๆ สู้ข่าวแรงๆ (คำพูดตามภาษานักเทรดหุ้น) เจอโดนล้างพอตไปในพริบตา ทำให้เงินที่ลงทุนหายไปจากบัญชีรันเทรดหุ้น จึงทำให้เป็นหนี้ จึงอยากขอเงินกู้ 500,000 บาท  เพื่อมาเอาโฉนดคืน และใช้หนี้อื่นๆ แล้วส่งดอกทางเดียว ถ้าจะกรุณาขอดอกอยู่ที่ 2%/เดือน ค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8052 พูดว่า:

ทำงานอยู่อ.เมือง จ.สมุทรลสาคร หวานทำงานได้เงินเดือนที่ 10500 บาท ถ้ารวมกับแฟนแล้วจะได้เงินเดือนอยู่ที่ 25,000 บาท ซึ่งมีค่าใช้จ่ายคือค่าห้อง ค่าเรียน ค่าอาหารที่ต้องซื้อกิน แบะรักษาตัวเอง ยวกกับส่งเงินให้กับทางบ้านใช้ทุกเดือน เพราะปู่กับย่ากับไร่ได้รายได้น้อย เพราะตอนนี้ท่านอายุ78ปีแล้ว และตอนนี้ปู่ก็ไม่สบายหนัก และต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องใช้เงินเยอะ หวานเลยจำเป็นต้องเงินจำนวน 70,000 บาท ก้อนนี้ เพื่อนำไปรักษาปู่ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งต้องไปหาหมอทุกเดือนการเดินทางนั่นอยากลำบากมาก เพราะต้องจ้างรถ เพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาล รวมทั้งต้องใช้เงิน เพื่อซื้อยาโบราณมาต้มกินตั้งหาก เลยทำให้ต้องใช้เงินเยอะขึ้น หวานต้องการเงินมาใช้ เพื่อเป็นค่ารักษา และยากจะขอผ่อนชำระ เป็นเวลา 4 ปี อยากได้ดอกเบี้ยเดือนละ 2-3%ต่อเดือน แต่ถ้านำมาเป็นค่ารักษาปู่แล้ว และเงินตัวนี้เหลือก็จะรีบทำการคืนทันที และจะขอส่งที่เหลือจากนั้นตามสัญญาที่ระบุไว้ ตอนนี้ปู่เดินไม่ได้เนื่องจากเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ปู่เลยต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งต้องใช้เงิน เพื่อมาเป็นค่ารักษาพยาบาลค้อนข้างเยอะ และหวานก็จำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆ ค่ะ