เป็นกัปตันอยุ่ร้านคาร์แคร์ของเพื่อนสนิท อยุ่ อ.หนองแค

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.สระบุรี ครับ พอเลิกงานจากร้านคาร์แคร์ก็จะไป ขายลูกชิ้นทอดต่อที่โรงงานแห่งนึงใน อ.หนองแค เหตุผลที่ต้องทำหลายอย่าง เพราะเงินขาดมือจากการช่วยเหลือเพื่อนที่เดือดร้อนจนตัว ผมเองเงินเริ่มขาดมือ มีลูกสาว 1คนคับส่วนภรรยาได้เลิกลากันไปส่วนตัวผมดูแลลูก และก็ค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด มีรถยนต์ 1 คันตอนนี้ขาดส่งมาแล้ว 3 เดือน ภาระหนี้ประมาน 40,000 บาททำงานรับเงินสดตลอดคับ เลยไม่มีหนี้บัตรเครดิต ทำธุรกรรมทางการเงินอะไรก็ไม่เคยผ่าน รถยนต์เป็นชื่อของแม่ครับ แต่ผมเป็นคนจ่ายค่างวดทุกงวดตอนแลกๆ ก็จ่ายตรงทุกงวดแหละคับ แต่พอ 1 ปี ผ่านไปมีเพื่อนสนิทคนนึง ได้มาขอยืมเงินไป จำนวน 30,000 บาท ด้วยความเป็นเพื่อนก็เลยให้ยืมไปครับรถยนต์คันที่ผ่อนอยุ่ตอนนี้ก็อยุ่ที่อู่ซ่อมสีคับเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วขับรถไปชนท้ายรถเก๋งอีกคันนึงมา รถผมประกันก็ขาด ต้องซ่อมทั้งรถตัวเองแล้วก็รถคุ่กรณีตอนนี้ค่าซ่อมรถตัวเองประมาน 8,000ทางประกันรถของคู่กรณียังไม่ได้แจ้งค่าเสียหายมาเลยครับไม่รุ้เหมือนกันว่าต้องเสียอีกเท่าไหร่

ตอนนี้ก็ยังคงไปทำงานเหมือนเดิมทุกๆวันคับ แต่ช่วงเย็นจะลำบากมากไม่มีรถยนต์ขนลูกชิ้นไปขาย ทำให้บางวันไปขายลูกชิ้นบ้างไม่ได้ไปบ้าง ตอนนี้ก็เลยต้องการเงินด่วนเข้ามาชดใช้ให้กับค่าซ่อมรถทั้งของตัวเองแล้วก็ของคู่กรณี อยากจะได้สัก 50,000 บาทคับภาระหนี้สินเรื่องอื่นๆไม่มีแล้วคับ ตอนนี้รายได้อยุ่ที่ประมาณ 20,000 บาทต่อเดือนถ้าได้เงินจำนวนนี้มาก็จะนำไปจ่ายค่าซ่อมรถกับทางอู่ นำรถออกจะได้ไปขายลูกชิ้นทุกวันก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นมา จาก20,000 ก็จะเป็น 25,000 ถึง 30,000 บาท แล้วก็นำไปจ่ายค่าซ่อมรถของคุ่กรณีด้วยคับ ซึ่งสามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 5-7 ต่อเดือน ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคับ ช่วยเหลือผมด้วยนะคับขอบคุณ คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 12:15 519 views ,

sep-10344 พูดว่า:

อยากจะกู้เงินมาใช้หนี้ เพื่อที่จะได้เป็นหนี้ แค่ทางเดียว. ดิฉันขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ค่ะ . มีหนี้อิออน ธนาคาร และหนี้นอกระบบ ดิฉันต้องการเงิน 300000 บาท มาปิดหนี้ และลงทุนขายของค่ะ และส่งเงินให้ลูก2คนที่อยู่ต่างจังหวัดตอนนี้ไม่ได้ส่งมาหลายเดือนแล้วค่ะ เพราะขายของแย่มากเงียบมากเลยค่ะ จึงอยากได้เงินมาลงทุนตอนนี้ชีวิตยำ่แย่มากเลยรถกระบะก็ไม่ได้จ่าย3เดือนแล้วค่ะ จนเค้าจะมายึดแล้ว ดิฉันก็เสียดาย เพราะจ่ายมา3ปีแล้วค่ะ จึงอยากหาทายทุนที่ใจดีให้ดิฉันได้กู้เงินสักก้อน ตอนนี้ก็เครียดมากเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินมากค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ไม่มีที่พึ่งที่ไหนแล้วค่ะ ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยตามที่ธนาคารกำหนด แต่จะขอผ่อนระยะยาวหน่อยนะคะ ถ้าได้เงิน ดิฉันอยากได้เงินให้เร็วที่สุด ค่ะ ตอนนี้ลูก 2 คนที่อยู่ต่างจังหวัดก็แทบจะไม่มีเงินจะกินแล้วค่ะ บ้านที่ต่างจังหวัดของแฟนดิฉันก็ได้นำไปเข้าธนาคารไว้ ที่ต้องนำไปเข้าธนาคาร เพื่อที่ฉันต้องมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวดิฉันไม่มีเงินลงทุนค่ะ ดิฉันจึงอยากได้เงิน 300000 นี้มาปิดหนี้ของดิฉัน และลงทุนต่อ นายทุนท่านไหนที่ใจดีให้ฉันกู้ยืมเงินฉันดิฉันขอกราบขอบพระคุณมากๆ เลยค่ะ

sep-5891 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านเกิดเปนคนต่างจังหวัด แต่มาทำงานกทม7ปี ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเปนจะเอาเงินที่กู้ได้ไปปิดบัญชีเงินกู้สหกาณ์การเกรตษเปนจำนวนเงิน60000 บาท แล้วเอาไปซ่อมรถมอเตร์ไซร์ที่พพึ่งโดนชนไปเมื่อวันที่14 ก.พ ที่ผ่านมานี้ค่ะ เปนจำนวนเงิน10000 บาท ดิฉันอายุ30ปี ทำงานเปนผู้ช่วยเภสัชกร้านยาแห่งหนึ่งในกทม ก่อนหน้าที่จะเปนหนี้ ปรึกษากับแฟนว่าอยากมีธุระกิจสักอย่างหนึ่งเปนของตัวเองจึงตัดสิ้นใจไปกู้เงินสหการมาเปนทุน แล้วออกรถกะบะมา เพื่อจะวิ่งขายผลละไม้แรกๆ ก้อขายดีได้กำไรดี แต่พักหลังๆ ลูกบ่อยต้องดูแลลูก บางวันก้อได้ออกขาย บางวันก้อไม่ได้ออกขาย เงินเก็บจากที่ขายได้ก้อเริ่มเอาออกมาใช่เรื่อยๆ จนจะหมด ก้อเลยปรึกษาแฟนว่าให้แฟนออกไปวิ่งขายคนเดียว ดินฉันก้อขายลูกชิ้นทอดอยู่บ้านพอได้ดูแลลูกด้วย แต่โชคช่างไม่เข้าข้างแฟนออกไปวิ่งขายผลไม้ทุกๆ วันคนเดียว เริ่มมีสวยๆ มาติด หนักเข้าหนักเข้าไม่ยอมกลับมานอนบ้านโทรไปก้อไม่รับ เงินจากที่ขายได้จะให้ทุก บาท ทุกสตาง แต่พอมีสาวมาติดเงินสัก บาท ไม่เคยได้ถามก้อบอกเอาไว้เติมน้ำมันรถอ้างโน้นอ้างนี้ พอสิ้นเดือนมาค่างวดรถไม่มีจ่าย พาระก้อตกมาอยู่ดิฉันหมด แรกๆ จับได้ว่ามีคนอื่นก้อให้อภัยเขาสัญญาจะไม่ทำอีก ผ่านไปได้เดือนหนึ่งเริ่มมีอาการอีกแล้วไม่กลับบ้านที่หนักใจสุดๆ ก่อนที่ดิฉันจะทนไม่ไหวเรื่องมันบานปลายไปทำเด็กท้อง ดิฉันตัดสิ้นใจเลิกเด็ดขาด ถ้าดิฉันกู้เงินผ่านดิฉันจะเอาเงินไปปิดหนี้ทุกๆ อย่างที่มี ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนร้อยละ 3% ต่อเดือน ถ้ากู้ผ่านดิฉันจะหาเงินต้น และดอกมาคืนท่าน โดยเร็วที่สุดภายใน1ปีคะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจาราณอนุมัติกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเปนอย่างยิ่งค่ะ