พี่น้ำผึ้งไม่ใช่มิจฉาชีพด้านเงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต่อให้ไปจ้าง ใครก็ตามมาพูด ก็ไม่มีทางที่จะเชื่อได้ แต่ใครจะไปรู้ ว่าที่เกวลินพูดคือเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอสวัสดีทุกคนก่อนนะคะ หนูเองตอนนี้เป็นนักเรียนค่ะ กำลังเป็นนักศึกษาอยู่พอดี เป็นนักศึกษาที่เดือดร้อนเรื่องของเงินทองเป็นอย่างมาก เหตุการณ์ก็คล้ายๆ กับหลายคนค่ะก็คือไปหากู้เงินในอินเทอร์เน็ต แล้วก็หวังว่า จะได้รับเงินด่วนที่แท้จริงกลับมา แต่แรกแรกก็คือว่า โดนหลอกค่ะ ใครหลายคนเค้าหลอกให้หนูโอนเงินไปให้เขาก่อน ตอนนั้นจำได้ว่าร้องไห้เลย ติดต่อกลับไปหาเขาทุกวิถีทางเค้าก็ไม่ติดตอบกลับมาหาหนูแม้แต่ โทรก็ไม่มี โทรกลับก็ไม่มี เคราะห์ซ้ำกรรมซัดโดนหลอกแบบนี้มาเรื่อย ๆ เรื่อย ๆ จนกระทั่ง มีโอกาสได้เข้าไปเห็นเบอร์โทรศัพท์ ของพี่คน 1 ค่ะ สำหรับพี่คนนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่าพี่น้ำผึ้งค่ะ พี่น้ำผึ้งคนนี้เนี่ยเค้าบอกกับหนูว่าเขาสามารถปล่อยเงินกู้ให้กับหนูได้จริง ๆ เพราะว่าเขาอยู่ในวงการสินเชื่อส่วนบุคคลมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ตอนนั้นก็กลัวว่าจะไม่ได้เงิน แต่อีกใจก็อยากเสี่ยงดูเหมือนกัน ก็เลยลองโอนดูไปเลยค่ะ ตอนที่รอการดำเนินเรื่องอยู่ ใจก็คิดว่ายังไงก็ต้องโดนหลอกอีกแล้วแน่แน่ เพราะพวกที่ให้เบอร์โทรศัพท์มาน่าจะเป็นพวกหน้าม้าแบบเดียวกันหมด เชื่อถืออะไรไม่ได้ แน่นอนประมาณนี้ค่ะ แต่สุดท้ายเหมือนสวรรค์เข้าข้าง อยู่พี่เค้าก็โอนเงินมาให้เราตามที่เราได้ร้องขอ ตามวงเงินที่เราอยากได้ไปค่ะ ตอนนั้นพี่เขาให้ทำสัญญาคือเดินทางเอาสัญญามาให้เราเซ็นถึงที่เลยค่ะ หลังจากนั้นก็รอเขาโอนเงินมา มาถึงณ วันนี้ต้องขอขอบคุณ พี่เค้าจริง ๆ นะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยที่โอนเงินแล้วก็ให้เงินกู้กับเราจริง ๆ รู้สึกดีใจมาก ๆ น้ำตาจะไหลเลยค่ะ ถึงเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะที่อยากได้รับเงินจริง ๆ เราไม่มีการหลอกลวง และไม่มีการโกหก โกงเงินกันแต่อย่างใด สามารถที่จะกู้เงินกับพี่เค้าได้ เราดีใจมาก ๆ เลยนะคะที่จะเป็นสะพาน หรือกระบอกเสียงให้กับทุกคนไปกู้เงินกับพี่น้ำผึ้งและขอยืนยันตรงนี้ว่าพี่น้ำผึ้งไม่ใช่มิจฉาชีพที่จะมาหลอกลวงทุกคน 1,000,000เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ พี่น้ำผึ้ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8643 พูดว่า:

อยู่อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี อายุ25ปีทำงานอยู่ค่ะ วันละ300ฉันทำงานทุกวันเป็นลูกจ้างปั้มน้ำมันแถวบ้านไม่มีโอทีทำ6.00โมงเช้าเลิกงาน5.30เย็น แต่ก็หมุนเงินไม่ทันไปกู้เงินรายวันมาคิดว่าจะทำให้ดีขึ้นกลับยิ่งหนักไปอีก.ฉันต้องการกู้เงิน50000 บาท ค่ะ จะไปปิดหนี้รายวัน.ฉันกู้เงินรายวันมา15000ส่งวันละ300ไหนจะรายจ่ายในครอบครัวอีกผ่อนรถด้วยเลยไม่ทันไปกันใหญ่ฉันต้องการกู้เงิน50000ดอกร้อยละ2-3%ไม่เกิน5%ค่ะ ผ่อนจ่ายรายเดือน ค่ะ ฉันต้องการเงินมาตั้งต้นให้ชีวิต และครอบครัวฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ .ส่งลูกชายเรียนอีก2คนค่ะ ฉันกู้มาใช้หนี้ และที่เหลือ เพื่อเป็นทุนในครอบครัว.ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยน่ะค่ะ .ตอนนี้จะกินจะซื้อยังไม่มีเลยค่ะ วันนี้ฉันยังไม่มีเงินจ่ายเงินกู้รายวันเลยค่ะ มันมืดมนไปหมดไม่รู้จะทำยังไง.ถ้าฉันกู้เงินจากพวกคุณได้.ฉันจะส่งตรงตามกำหนด.ตามสัญญา.ฉันจะอดทนสู้ทำไปขอเพียงมีเงินทุนดำรงชีวิต.ที่บ้านฉันทำนาทำไร่อ้อยด้วย. แต่มันยังไม่ถึงเวลาเก็บเกี่ยว.เลยทำให้ตอนนี้ฉันไม่มีเงินเลยฉันไม่กล้าไปหยิบยืมใคร เพราะเวลาไปยืมใครเข้าก็พูดว่าทำงานทุกวัน.อะไรไม่มีเงิน.คนไม่มีทำไม่คิดว่ามี.ขอความเห็นใจ และเข้าใจจากนายทุนทุกๆ คนด้วยค่ะ ฉันต้องการเงินจริงๆ .ขอบคุณมากค่ะ