ต้องการกู้เงินรายวัน ผ่อนชำระคืนให้ภายใน2เดือน สองพันบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ เวียงเเหง จ.เชียงใหม่ ต้องการกู้เงินค่ะ เพื่อนำมาเป็นต้นทุนชีวิตค่ะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีงานทำค่ะ เเต่ขายของออนไลน์อยู่ค่ะ ระดับการศึกษาจบเเค่ ม.2ค่ะ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเรียนค่ะ หนูมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูคุณตาอีกค่ะ คุณตาอายุ64ปีเเล้วค่ะ พ่อกับเเม่มีอาชีพทำก่อสร้างหาเช้ากินค่ำตังค์ไม่พอใช้ค่ะ เเละตอนนี้หนูไม่มีเเม้เเต่ตังค์กินข้าวถึงจะขายของออนไลน์เเต่หนูขายเเบบไม่สต๊อกของ เพราะไม่มีตังค์ลงทุน หนูขอกู้2000ค่ะ สามารถผ่อนชำระคืนให้ภายใน2เดือน ดอกเบี้ย3%ต่อเดือนค่ะ หนูทำก่อสร้างตั้งเเต่อยู่ ป.4 เพราะทางบ้านมีฐานะที่ยากจน ทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอมหนูก็จะลงไปทำงานกับแม่ทุกครั้ง หนูเป็นเด็กดอยเป็นชาวไทยใหญ่เเต่มีบัตรประจำตัวประชาชน หนูอาศัยอยู่กับคุณตาตั้งเเต่เด็ก เพราะพ่อของหนูเสียตอนที่หนูอายุได้ แค่2ปี แม่ทำงานหนัก เพื่อส่งตังค์ให้คุณตากับหนูได้ใช้ ตอนอยู่อนุบาลหนูได้ตังค์ไปโรงเรียน3 บาท ขึ้น ป.1-6 ได้5 บาท จนกระทั่งขึ้นมัธยมหนูเลยขอคุณตาไปวันล้ะ20 บาท เพราะขึ้นมัธยมเเล้วค่าทำงานส่งครูมันเยอะเเต่มันก็ไม่พออยู่ดีหนูจึงต้องไปรับจ้างทั่วไปทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อเอาตังค์ที่ได้ไว้สำรองค่างานที่โรงเรียน. ขอความกรุณาช่วยอนุมัติการกู้ของหนูด้วยนะค่ะ ขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7270 พูดว่า:

อาชีพ ค้าขาย เริ่มจาก มีที่ นา โฉนด 2 ไ่ร่ กู้มา 50000 ลงทุน ขายก๋วยเตี๋ยว ข้าวหมุแดง หมุกรอบ เช่าร้านอยู่ 7000 ขาย อยู่ 2 เดือนเงิน หมุนเวียน หมด.ขอเพิ่มยอด ที่จำนำไว้ไม่ได้ เลยต้องกู้ ร้อยละ 20 ดอกลอย กลายเป็นหนี้ ไม่มีวันหมด ตอนนี้เป็นหนี ดอกลอย 10000 ต้องจ่าย ดอกมุกวัน 200 ต้นคงเดิม 10000 ต้องการ นายทุนรับไถ่ถอน เพิ่มยอด สัก 30000 ตอนนี้ ที่ต้องจ่าย บริษัท 90000 รวมต้องการ กู้เพิ่ม 30000 = 120000 ดอกเบี้ย 5-7% ที่ดินตรงนี้ อยู่ติด สระนำ้ในหม่บ้าน มีทางคือ สระ นำ้ ติดกันเขา แบ่งขาย งานละ 200000 ที่ดินอยู่ที่ บ้าน ห้วยตะแคงเหนือ ตำบล หนองบัวน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัด นครราชสีมา ดิฉันต้องการความ ช่วยเหลือ โดยมีโฉนดคำ้ประกัน เพื่อจะได้มีทุน สุ้ อีก รอบ ไปติดต่อ ออมสิน โครงการ สวยหรุ แต่ กู้ ลำบากมากยืนยันว่า ดิฉัน สามารถ ที่จะ ผ่อนชำระได้ และไม่ต้องการ เสียที่ดิน เพราะ ต้องการ แบ่งขายในอนาคต ต้องการ นายทุน ที่ให้โอกาส ดอก เบี้ย 5-7% ตอนนี้ ดิฉันเลย มาขาย ยำ ก่อน ได้ประมาน 2000- 2500 ต่อวัน แต่ก็ ไม่สามารถใช้ดอกลอย ได้หมด เพราะ ต้องใช้หมุนเวียน กิน ขอรับรองว่า ข้อความขอเงินด่วนที่เขียนมาข้างต้น เป็นจริง ทุกอย่าง ขอความอนุเคราะ? ขอบพระคุณอย่างสุง