ช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนค่ะ อยู่ในจังหวัดนนทบุรี ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาด้านการเงินค่ะ ซึ่งปกติแล้วนั่นดิฉันไม่เคยเป็นหนี้เลย แต่ช่วงนี้ปัญหาหลายๆ อย่างๆ เข้ามาพร้อมๆ กัน น้องชายแท้ๆ ของดิฉันป่วยหนัก ติดเชื้อHIV ซึ่งต้องใช้เงินรักษาในระยะยาว ซึ่งตัวน้องชายของดิฉันเอง เรียนจบ แค่ป.6 หางานทำยาก ซึ่งงานต่างๆ ที่รับ ก้อมี แต่งานใช้แรงงาน ซึ่งตัวของน้องชายดิด้วยอาการป่วย พอทำได้ซักพักก้อจะป่วยหนักขึ้น อาหารการกินก้อต้องดูแลเป็นพิเศษ

ซึ่งดิฉันเองก้อมีครอบครัว มีลูก3คน อยู่กับดิฉัน2คน อีก1คน อยู่กับแม่ของดิฉัน ซึ่งแม่ของดิฉัน ไม่ได้ทำงานแล้วมีครอบครัวใหม่ ซึ่งตอนนี้ น้องชายคนที่ป่วยอยู่กับแม่ และลูกของดิฉันอีก1คน และดิฉันยังมีน้องชายคนเล็กอีก1คนที่กำลังเรียนอยู่อีก1คน แม่ของดิฉันรับภาระทุกอย่างคนเดียว ซึ่งตอนนี้แม่ของดิฉันติดหนี้จากการดูแลคนป่วย และเด็กๆ อ่อ ลืมบอกไปค่ะ แฟนใหม่ของแม่ดิฉันมีลูกติดอีก1คนเป็นเด็กพิเศษ สามีใหม่ของแม่มีอาชีพขับรถรับจ้าง มีงานบ้าง ไม่มีบ้าง ิดิฉันก้อช่วยอะไรไม่ได้มาก เพาระดิฉันก้อมีภาระที่ต้องดูแล กับลูกอีก2คน ตอนนี้แม่ดิฉันเป็นหนี้อยู่ประมาณ 20000ค่ะ ดิฉันอยากช่วยเหลือทานบ้าง เลยอยากจะปิดหนี้ของท่าน และอยากให้เงินทุนท่านไว้ขายของจะได้มีรายรับเพิ่มอีกทาง ดิฉันไม่มีหนี้สินอะไรค่ะ นอกจากผ่อนบ้าน ซึ่งแฟนเป็นคนส่ง

ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ อยากได้ยอดกู้ ประมาณ 20000ค่ะ ดิฉันไม่รุ้จะยืมใครจริงๆ ค่ะ นอนไม่หลับทุกคืนตอนนี้อาการของน้องชายก้อแย่ลง ใช้บัตรทองก้อไม่ได้ฟรีทั้งหมดนะค่ะ เข้าโรงพยาบาลที ค่ารถค่าข้าวคนเฝ้า ทุกวันนี้ทำอะไรก้อมี แต่ค่าใช้จ่าย เจ้าหนี้ก้อทวงแม่ของดิฉันทุกวัน สงสารท่านมาก แต่ดิฉันไม่มีเงินก้อนที่จะไปปิดให้ท่าน ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ไป แม่คงไม่ต้องโดนเจ้าหนี้มาด่าหน้าบ้าน ซึ่งดิฉันเป็นลูกก้ออยากช่วยท่านบ้าง จึงอยากของความกรุณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 14:20 117 views ,

sep-6283 พูดว่า:

อยู่เชียงใหม่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนด่วนครับ เพื่อไปจ่ายค่าเทอมลูกเมื่อก่อนไม่มีปัญหาพอดีต้องจ่ายค่าคลอดกับค่าเทอมพร้อมกันตัวผมมีรายได้เข้า 25,000฿ เงินเก็บมาก้อจ่ายไปหมดครับ ต้องการ50,000฿ขอดอกเบี้ยไม่เกิน2?นะครับ ใคนจะกรุณาบ้าง ครับ โปรดติดต่อกลับด้วยนะครับ ผมไม่มีหนี้อื่นๆ นอกจากกู้เงินบัตรอิออนวงเงิน10,000฿ใช้มา2ปีจ่ายตรงเวลาครับ มีครั้งนี้ช้าคนับ เพราะลำบากติดต่อกลับมาที่ผมด้วยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างมากเลยครับ เงินนี้จำเป็นจริงไปส่งรูปเรียนต้องโดนทวงเงินประจำเลยครับ ใกลักำหนดจะต้องจ่ายตามนัดแล้วเลื่อนเขามาหลายรอบแล้วครับ ถ้าได้ภายในคืนจะดีมากเลยครับ พรุ่งนี้จะได้ไปจ่ายครับ ผม มีความสามารถผ่อนได้สูงสุดเดือนล่ะ6000 บาท ที่จะไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ครับ ใครมีความประสงค์จะช่วยเหลือ ผมไม่มีภาระหนี้สินเยอะครับ มีเอกสารรายได้ครับ ระยะการผ่อนขอไม่เกิน2ปีนะครับ ถ้ามีความประสงค์รบกวนด้วยนะครับ ผมทำงานประจำช่วงนี้ลาหยุดมาใช้ภรรยาเลี้ยงลูกสาว1เดือนครับ อยากเอาเงินไปซื้อประกันให้ลูกด้วยครับ รวมค่าเทอมก้อคงเหลือไม่เยอะครับ พอได้หมุนมาตั้งหลักใหม่อีกครั้งครับ หากมีผู้ใดมีความประสงค์รบกวนติดต่อกลับด่วนเลยนะครับ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ