ทำอาชีพค้าขาย อยู่กับลูกสาว ซึ่งลูกสาวมีความพิการทางสมอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี อายุ12ปี ไม่สามารถ ช่วยเหลือตัวเองได้เลย เวลาไปซื้อของขายของ ก็ต้องยกขึ้นรถไปด้วยกัน เพราะไม่รู้ฝากให้ใครดูแล ส่วนแฟนก็ทำงานรับจ้างอยู่ต่างจังหวัด นานๆ จะกลับบ้านสักครั้ง ต้องการเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายค่าใช้จ่ายที่หนักๆ ก็มีค่าแพมเพิสของลูก เดือนหนึ่งก็ประมาณ3500 บาท แล้วก็ต้องเอามาชำระหนี้สินที่เกิดจากการกู้ยืมเงินมาลงทุนค้าขาย

ดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท ซึ่งดิฉันต้องการเงินจำนวน40,000 บาท เพื่อมาชำระปัญหาหนี้สินดังกล่าว ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ ลูกสาวก็โตขึ้นทุกวันค่าใช้จ่ายก็เริ่มเพิ่มขึ้น แพมเพิสก็ใช้เปลืองมากขึ้นอยากได้เงินมาชำระหนี้สิน เพื่อให้ค่าใช้จ่ายมันเบาลง อีกเรื่องที่ทำให้การเงินมีปัญหาก็คือ ได้ไปค้ำประกันเงินกู้ให้ เพื่อนคนหนึ่งไว้ เป็นเงินจำนวน50000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ15ต่อเดือน ตอนแรกๆ ก็ผ่อนชำระดีปกติไม่มีอะไร จนวันหนึ่งเจ้าหนี้ได้โทรมาหา ซึ่งเราเป็นคนค้ำประกันบอกว่า เพื่อนของดิฉันไม่ได้ชำระดอกเบี้ยมา6เดือนแล้ว เท่านั้นแหละค่ะ เข่าแทบทรุด น้ำตานี่ไหลเลย จะทำไงดี ค่อยๆ คิด ตั้งสติโทรไปหาเจ้าหนี้ของประนีประนอม

ขอผ่อนผันการชำระยังดีที่เจ้าหนี้ใจดีเข้าใจเรา ผ่อนผันได้ ผ่อนชำระอยู่ประมาณ3ปี มีน้อยก็ส่งน้อย มีมากก็ส่งมาก ทำให้เงินที่หาของมาได้หมด ไม่มีเงินลงทุน จึงต้องไปกู้เงินมาหมุนใช้ ดอกเบี้ย15 ต่อเดือน ทุกวันนี้ยังค้างเงินต้อนอยู่ 20000 บาท จึงอยากหาเงินซักก้อนที่ดอกเบี้ยไม่แพง มาตัดหนี้สินดังกล่าวฝากพิจารณาด้วยนะคะ ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 14:30 1,295 views ,

sep-6284 พูดว่า:

เป็นคนจ.ศรีสะเกด ตอนนี้มาทำงานที่กรุงเทพฯ อยากขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลกับนายทุนทุกท่านที่จะเมตตาชา อาจจะพิมอ่านไม่เข้าใจ เพราะโทสับหน้าจอแตกพิมยากมาก นาอยากกู้เงินสักสองหมื่น เพื่อมาใช้หนี้ค่างวดรถ ค่าห้อง และส่งกลับบ้าน เพื่อใช้หนี้ให้ที่บ้าน นามีลูกสาวหนึ่งคนกำลังจะเข้าอนุบาลหนึ่ง นาเลี้ยงลุกคนเดียวมาสามปีแล้ว บางทีต้องไปกู้ยืมเค้ามา เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย และตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากๆ ไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว เพราะที่ยืมเค้ามานายังไม่ได้คืน ถ้าได้เงินจากท่านมาใช้หนี้ทั้งหมด คงจะช่วยให้นาพอหมุนเงินเอาตัวรอดไปได้อีกนามีค่างวดรถเดือนละ 3400 กับค่าบัตรอีซี่บายอีก13000 นาทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการในเซเว่น เงินเดือนรวม15000 บาท ถ้านามีเงินสักก้อนคิดว่านาคงจะตั้งหลักได้ นาไม่มีสามี และตอนนี้ก็ยังไม่คิดจะมี เพราะผิดหวังเรื่องความรักตลอด ถึงทางครอบครัวจะหาให้ตลอด เพราะคิดว่านาตัวคนเดียวคงจะรับภาระหนักแบบนี้ไม่ไหว แต่นามีความสะบายใจ และสู้จนเลี้ยงลูกมาได้จนทุกวันนี้ แต่ครั้งนี้นาเริ่มจะไม่ไหว เพราะความเชื่อใจที่คิดว่าน้องจะคืนเงินที่ยืมไป แต่กลับไม่เป็นแบบที่คิดทุกอย่างพังหมด นาหาทางออกไม่ได้เลย เคยคิดจะขายรถ เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ แต่มันก้อต้องเป็นหนี้ยิ่งกว่าเดิม ถ้านายทุนท่านใดเมตตา นาขอขอบพระคุณมากนะคะ