ปัจจุบันลาออกจากงานประจำ มาทำน้ำรังนกสำเร็จรูปขวดละ10 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมไปถึงน้ำดื่มเช่นน้ำกระเจี๊ยบ เก๊กฮวย น้ำลำใย เฉาก๊วยแบบบรรจุขวดส่งร้านขายส่งในเขตจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในการขาย โดยเฉลี่ยรวมกันต่อเดือนประมาณ300โหล แต่ด้วยต้นทุนค่าเเรงค่าของทำให้ยังไม่สามารถขยายกิจการได้ โดยแผนการขยายคือผมอยากส่งตามร้านอาหาร เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าด้วยน้ำดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างดีจากการสำรวจ ช่วงกลางเดืิอนสิงหาคมที่ผ่านมาผมมีโอกาศได้ไปทานก๋วยเตี๊ยวร้านนึง ซึ่งมีรสชาติอร่อยมากจึงได้คุยกับทางเจ้าของร้านเจ้าของร้านได้เล่าว่าวัตถุดิบทั่งหมดทางเค้าได้ทำเองไม่ว่าจะเป็นเส้นบะหมี่เหลือง หมูแดง น้ำซุบ

ซึ่งผมได้สอบถามว่าอร่อยแบบนี้น่าทำแฟรนไชย์ขายทางเจ้าของบอกว่าทำไม่เป็นไม่มีคนช่วย และได้บอกผมว่าถ้าอยากขายก็มาเรียนจะสอนให้คิดค่าสอนไม่แพงเลยทำไห้ผมเกิดไอเดียอยากเปิดร้ายขาย ผมได้ทำการตรวจสอบพื้นที่ ทำเล และได้ทำการหาทำเลเรียบร้อยแล้ว โดยได้ที่แมนฮัตตั้นแถวนวนคร ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนผู้คนอาศัยมากเหมาะแก่การค้าขาย โดยตึกที่ผมติดต่อเป็นตึกเช่าขนาด3ชั้นครึ่งในราคาเช่าเดือนละ12000 บาท อยู่ตรงแหล่งชุมชนการจ่ายก่อนเข้าคือจ่ายล่วงหน้า3เดือนตึกมีการตก แต่งเรียบร้อยเพียง แค่ผมจะทาสีตก แต่งร้านให้ดูดีขึ้น เพื่อดึงดูดลูกค้า เงินที่ผมต้องการกู้ เพื่อนำมาลงทุนกับร้านก๋วยเตี๊ยวนี้ประมาณ400000 บาท เพราะต้องซื้ออุปกรณ์การทำทั้งหมดทั้งนี้ร้านที่ผมจะทำผมสามารถนำน้ำที่ผมทำอยู่แล้วมาขาย เพื่อเพิ่มยอดขายได้อีกด้วยเป็นการเพิ่มการตลาดในการขายอีกทางนึง ซึ่งผมมองว่าเป็นการขายที่น่าจะสามารถไปได้ดี เงินทุนที่ผมต้องการนั้นคือ 400000 บาท ส่วนดอกเบี้ยอยากได้ที่ร้อยละ2-3 บาท โดยการผ่อนชำระเป็นรายเดือนรวมดอกเบี้ย และเงินต้น ผมไม่สามารถกู้ธนาคารได้เนื่องจากช่วงสามปีที่ผ่านมาผมใช้ชื่อออกรถไห้กับภรรยาต่อมาภรรยาหนีไปมีสามีไหม่ และเอารถไป และปล่อยยึดทำไห้ผมมีประวัติทางการเงินไม่ดี

ทุกวันนี้ผมพยายามทำธุรกิจด้วยตัวผมเองจากการไปเรียนสูตรการทำของกินต่างๆ เพื่อหวังว่าสักวันจะมีกิจการเป็นของตัวเอง เพื่อวันข้างหน้าลูกผมที่ภรรยาทิ้งไว้จะได้ไม่ต้องรำบาก ผมเป็นคนชอบทำอาหารทุกวันนี้ผมสามารถทำ บาบีคิวเสียบไม้ สเต็ก และอาหารตามสั่งได้ดี แต่ติดตรงทุนที่จะเปิดร้าน จึงขอความกรุณาท่าน เพื่อพิจารณในการขอกู้เงินเพื่อเป็นทุนในการเปิดร้าน และขยายกิจการด้วยครับ ส่วนหนี้สินที่มีเป็นนอกระบบบางส่วนผมใช้เงินกำไรจากการขายน้ำทยอยส่งอยู่หากได้เงินส่วนนี้มาบางส่วนผมจะนำไปปิดยอด เพื่อให้เหลือยอดกู้ที่เดียว ผมจึงขอให้ท่านช่วยพิจารณา และช่วยเหลือผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 12:50 683 views ,

sep-10708 พูดว่า:

สาเหตุตกงานบ่อยจ้า ไม่มีตังหมุน เพราะบริสัทไม่มีตังไห้เบิก ส่วนที่มีกู้ดอกก็แพงมากสุ้ใม่ใหว และต้องส่งตังไปให้ลูกชายสองคนกำลังเรียนอยู่ แม่ก็ป่วยเป็นเบาหวาน ตอนนี้ตันมากจ้า สงสารตัวเองบางคตั้งก็ท้อจนอยากฆ่าตัวตาย แต่ก็นืกถืงแม่กับลูก ส่วนตัวเองก็ไม่ครบสามสิบสอง แต่สามาตรทำงานได้ ถ้าได้ตังตัวนี้จะเอาไปใช้ส่งให้ทางบ้านกับเก็บใว้ใช้หนี้งวดรถ ถ้าไม่มีเงินรถคงถูกยืด เพราะผ่อนไปเป็นแสนแล้วคงจะเสียป่าว เป็นปิกอับราคาสองแสนตอนนี้อยากได้เงินจำนวน30000 บาท ถ้าได้เงินจำนวนตัวนี้คงใม่คิดมาก และจะใด้ไม่ช้อดเรื่องเงิน และจะได้มีโอกาศเก็บเงินใช้หนี้ เงินดอกประมานร้อยละสาม บาท ต่อเดือน พอใหวอยากขอร้องนายทุนช่วยเหลือผุ้หยิงน่าสงสานคนนี้ด้วย แต่ยังดีที่มีสามีที่มีใจรักอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลา12ปี สงสารเขาจังใม่มีเวลาพักผ่อนปีใหม่ก็ใม่ได้กลับบ้านไปหาลูก สงสัยสงกรานคงต้องอยู่กรุงเทพอีกตามเคย อยาดได้จ้า สามหมื่น วอนนายทุนท่านใหนใจดี ช่วยคนพิกาลคนนี้ด้วย แต่สามารถทำงานได้จริงจ้า

sep-6251 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่ อำเภอ บางปะอิน จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ผมประสบณ์ปัญหาด้านการเงิน เนื่องจาก มารดาล้มป่วย ด้วยโรคเบาหวาน และความดันโลหิต อีกทั้งค่าเล่าเรียนของบุตรทั้งสองคน และรถยนต์เสีย ต้องใช้เงินจำนวนมาก เลยขาดสภาพคล่องทางการเงิน อีกทั้งภาระหนี้ที่ต้องจ่ายใน แต่ละเดือนก็บีบรัด ภาระหนี้บัตรเครดิต เดือนละประมาณ 5,000 บาท หนี้บ้านที่ซื้อเมื่อต้นปีที่แล้วอีกเดือนละ 12,900 บาท ทำให้ต้องค้างค่าบ้านตอนนี้แล้ว1เดือน ผมทำงานในบริษัทเอกชน แห่งนึงที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ในตำแหน่ง Maintenance รายรับต่อเดือนประมาณ 25,000 บาท ของแฟนผม ประมาณเดือนละ 20,000 บาท ซึ่งณ.ตอนนี้ไม่มีเงินพอที่จะเคลียร์ หนี้สินดังกล่าว อีกทั้งทางธนาคารก็ทวงถามตลอด เลยตัดสินใจพึ่งหนี้นอกระบบ แต่คนที่ให้ไม่สามารถให้วงเงินที่สูง และต้องการได้ เลยได้รับเงินดังกล่าวมาจำนวน 5,000 บาท โดยตกลงดอกเบี้ยอยู่ที่ ร้อยละ20 ซึ่งก็ต้องทนเอา เพื่อมาจ่ายบางส่วน ซึ่งอยากจะขอความกรุณา ขอกู้เงินประมาณ 10,000-20,000 เพื่อมาแก้ปัญหาดังกล่าว และจะให้คืนภายใน6เดือนครับ ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง