สวัสดีครับ ผมเป็นคนอีสานครับ ตอนนี้กำลังขัดสนเรื่องเงินครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่อำเภอทุ่งฝนจังหวัดอุดรธานี ผมทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ต่องการเงินไปรักษาแม่ที่กำลังป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้ายผมยืมเงิน เพื่อนร้อยละ10จำนวน75000แล้วจ่ายร้อยละ10ต่อเดือนก็7500ต่อเดือนผมมีรายได้รวมๆ ก็23000ต่อเดือนส่งให้แม่เดือนละ3000ค่าห้อง3500ค่ารถยนต์วีโก้8300ค่ากินแทบไม่เหลือผมไปขอสาวว่าจะ

แต่งงานเก็บเงินไว้เป็นแสนก็ต้องไปรักษาแม่อีกเงินก็หมดแล้วหายืมใครก็ไม่ได้ยืมธนาคารก็บอกรายได้น้อยไม่ผ่านผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ไม่รู้จะไปพึ่งใครไปยืมญาติเขาก็บอกไม่มีแม่ผมมีลูก2คนครับ ผมลูกชายคนเดียวน้องสาวผมไม่ได้ทำงานร่างกายไม่แข็งแร็งเจ็บป่วยบ่อยผมจึงต้องรับภาระเลี้ยงครอบครับ พ่อผมเสียชีวิตตั้งแต่ผมอายุ15ปีครับ ต้องดิ้นรนทุกอย่าง เพื่อครอบครัวของผมกระผมจึงอยากขอความกรุณาช่วยผมให้ผมกู้เงินสัก120000ครับ ผมจะจ่ายให้ร้อยละ5ทุกเดือนครับ ผมจะจ่ายเงินต้นให้ด้วยครับ

เดือนละ5000 และจ่ายดอกให้ด้วยครับ ผมรออีก4เดือนโบนัสถึงจะออกผมรับรองว่าจะใช้คืนทุก บาท ทุกสตางค์ที่ยืมมาครับ ช่วยติดต่อผมด้วยนะครับ ชาตินี้ผมจะไม่ลืมบุณคุณที่ท่านช่วยต่อลมหายใจในชีวิตของผมครับ ผมมึดแปดด้านแล้วครับ ใกล้สิ้นเดือนเหมือนผมสิ้นใจผมจะรอนะครับ ติดต่อผมด่วนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10721 พูดว่า:

ตอนนี้ตัวผมทำธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสอง ขายตามตลาดนัดบ้าง ในโซเชี่ยลบ้าง และตอนนี้ผมมีโครงการจะเปิดร้าน เพื่อให้มีหน้าร้านไว้สำหรับให้ลูกค้ามาคัดของได้สะดวก และเพิ่มความเชื่อใจด้วยการมีหน้าร้านให้ลูกค้าทราบถึงที่ตั้งของเรา และในขณะนี้ผมต้องการเงินลงทุนจำนวน 50,000 บาท เพื่อเอาไปลงทุนซื้อสินค้าเข้าร้าน เพื่อต่อยอด และตก แต่งร้านอีกนิดหน่อย ปัจจุบันผมวิ่งขายตลาดนัด6วันต่อสัปดาห์ และอีก1วันไปหาของมาคัดขาย ผมมีประสบการณ์ทางด้านขายเสื้อผ้ามือสองมากว่า 12ปี และผมเชื่อว่าผมจะลุยกับมันอย่างเต็มที่ และทางด้านชีวิตประจำวันของผมปัจจุบันนี้ได้ แต่ขายของ พยายามหาเงินรวบรวมเปิดร้านให้ได้ และผมก็ทำได้ ผมหาเงินมาเช่าร้านได้สำเร็จ แต่นั่นก็เป็นเงินทั้งหมดที่ผมพยายามเก็บมา ดังนั้นตอนนี้ผมจึงได้ แค่ร้านเปล่าๆ กับสินค้าที่เอาไปขายตลาดนัดอีกนิดหน่อย(ประมาน150-200ตัว) ผมจึงประสงค์อยากได้เงินลงทุนซักก้อน เพื่อจะได้จัดหาสินค้ามาเติมร้าน ส่วนตัวผมเองนั้นไม่มีบัตรเครดิตใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีแบล็คลิส ไม่เคยมีหนี้สินมาก่อน แต่ครั้งนี้ผมจำเป็นต้องใช้เงินก้อนจริงๆ จึงทำให้ผมได้มารบกวน siamloaning ที่เป็นความหวังสุดท้ายของผม ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากท่านนะครับ ขอบคุณครับ

sep-6264 พูดว่า:

ทำงานที่บริษัทเอกชนที่อ.เมือง สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้งการอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนมากๆ คะ เพราะตอนนี้ดิฉันมีภาระต้องผ่อนงวดมอไซให้ครอบครัวเดือนละเกือบ6000 บาท และค่าห้องอีก5000 บาท ซึ่งเงินเดือนนี้ไม่พอกินพอใช้ในเดือนนี้เลย อีกทั้งเดือนนี้ดิฉันจะย้ายไปอยผุ่บ้านเช่า เพื่อหารค่าบ้านกับเะอน เพราะค่าใช้จ่ายจะได้น้อย และเบาลงในเดือนถัดไปให้เบาลง เดือนนี้เงินจึงติดลบย้ายเข้าไปที่นอนยังไม่มี เพราะเช่าห้องอาศัยที่นอนของอพาร์ตเม้นของในห้องขาดอะไรหลายอย่างมาก และต้องหาเงิน เพื่อจ่ายค่าห้องที่จะออกเพิ่ม เพราะโดนคิดเพิ่ม จะทำบัตรเครดิตก็ฐานเงินเดือน แค่9600ไม่ถึงที่กำหนดก็ทำไม่ได้ตอนนี้ก็มีเงินไม่ถึงสิ้นเดือนต้องหาทาง เพื่อนำเงินมาจ่ายให้ห้องที่กำลังจะออก และค่ามัดจำที่ต้องแบ่งกันจ่ายของบ้านหลังที่จะเข้าไปอยู่ แต่เมื่อเทียบค่าเช่าแล้วถ้าย้ายไปอยู่บ้านรวมกันกับ เพื่อนคงจะเบากว่าที่อยู่ที่อพาร์ตเม้นคนเดียว และเดือนนี้ก็ยังค้างงวดมอไซอีก1งวด มีความประสงค์อยากขอกู้ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ 2-3 เพราะตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวเลยคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาในกรณีขอกู้ของดิฉันต่อไปคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง