ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยา อยู่ปี5แล้วค่ะ ได้โปรดเห็นใจด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.ร้อยเอ็ดค่ะ เนื่องจากที่บ้านหนูค่อยข้างลำบาก เพราะพ่อเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วทำให้ขาดเสาหลักของครอบครัว แม่หนูทำงานเป็นแม่บ้านค่ะ หาเงินมาดูแลครอบครัวเพียงคนเดียว น้องหนูก็กำลังเรียนค่ะ มีน้องชาย1คน ส่วนคนที่สองเสียชีวิตค่ะ หนูได้ไปยืมเงินคนรู้จักมาจ่ายค่าเทอม เพราะครอบครัวหมุนเงินไม่ทันค่ะ

ทางบ้านก็เป็นหนี้ เพราะตอนพ่อเสียแม่ได้ไปกู้เงินคนอื่นมาจัดงานให้พ่อค่ะ ช่วงนั้นที่ผ่านแย่มากค่ะ หนูเกือบได้ออกเรียนกลางคั่น เพราะแม่ไม่มีกำลังส่งหนูเรียน แต่อีกปีเดียวหนูก็จบแล้ว หนูเลยต้องไปยืมเงินคนอื่น เพื่อมาเป็นค่าเทอมให้ตัวเอง พอช่วงปิดเทอมหนูก็ต้องไปทำงานที่กทม. รับจ้างบ้าง งานโรงงานด้วยค่ะ เพื่อที่จะช่วยจุนเจือครอบครัว ส่วนน้องชายก็จะขึ้นม.3 ค่าใช้จ่ายก็เริ่มเยอะขึ้น แม่ก็ต้องเจียดเงินจากรายวันมาให้หนูกับน้อง บางวันแม่ก็แทบไม่ได้กินข้าว เพื่อที่จะให้ลูกๆ ได้กินค่ะ ส่วนหนูต้องการเงินมาใช้หนีช่วยแม่ มาเป็นทุนการศึกษาด้วยค่ะ ให้ตัวเองกับน้องด้วย เคยลงทุนขายของทางเน็ตด้วยนะค่ะ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จค่ะ ตอนนี้แม่เป็นทั้งหนี้นอกระบบ หนี้ธนาคารค่ะ รวมๆ แล้วก็เยอะเหมือนกัน บางคนก็พูดดูถูกเรา บางคนก็ว่าให้หนู บางคนก็มองว่าแม่จะเลี้ยงลูกไม่รอดถึงฝั่ง แต่ล่ะคน แต่ล่ะคำพูดมันแรงค่ะ แต่หนูไม่โกดให้คนพวกนั้นหรอก หนูเอามาเป็นแรงผลักดัน เพื่อที่จะสู้ต่อไป

แต่ที่หนูเขียนมาวันนี้หนูต้องการให้ท่านช่วย แค่ค่าเทอมหนูค่ะ หนูอยากเรียนจบเร็วๆ จะได้มีงานทำแล้วหาเงินใช้หนี้แทนแม่ค่ะ มันอาจจะไม่เลวร้ายอะไร แต่สำหรับครอบครัวหนูมันแย่มากค่ะ ไม่คิดว่าพอขาดเสาหลักไปชีวิตจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10827 พูดว่า:

ต้องการเงินด่วนมาปิดบัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบร้อยละ 10 เงินรวมแล้ว ประมาณ 500000 บาท (ห้าแสน บาท ถ้วน) ดิฉันรับราชการ แฟนของดิฉันทำธุระกิจส่วนตัว ที่ดิฉันต้องกู้หนี้นอกระบบก็ เพราะว่าความโลภของดิฉันเองค่ะ ที่จำเป็นต้องไปกู้เงินร้อยละ 10 เขามา คือเมื่อประมาณปีที่แล้ว(ปี2560 ปลายๆ ปี)ได้ลงเล่นกลุ่มแชร์เงินแชร์ทองทาง Facebook อะไรประมาณนี้ค่ะ ตอนแรกส่งก็ได้ดอกดี ส่งตรงเวลา เล่นไปเล่นมาบอกลูกแชร์ไม่ส่งบ้าง ขอเวลาให้ลูกแชร์หาเงินหน่อย จนได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ส่วนเราก็ลงทุนไปเยอะ บางครั้งก็ได้มาบ้าง ไม่ได้บ้าง ก็ให้โอกาสมาตลอด จนเงียบหายกันไป ในระยะเวลาที่เล่นนั้นตอนแรก เราก็คิดว่าจะได้วงนั้น มาต่อวงนี้ ช่วงหลังๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เงินไม่พอ ต้องหันไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 10 กดเงินสดในบัตรมาจ่ายให้ก่อนบ้าง และแล้วเงินพวกนี้ก็หายไปในอากาศ ทุกวันนี้ต้องเดือดร้อนแฟน หาเงินมาจ่ายเงินกู้ร้อยละ 10 เดือนนึงต้องจ่ายดอก ประมาณ 30000 กว่า บาท รายได้ดิฉันกับแฟนรวมแล้วประมาณ 50000 กว่า บาท เองค่ะ ไหนจะจ่ายค่าบ้านค่ารถที่ต้องส่งอีก 2 คน ลูกที่จะต้องส่งเรียนอีก 3 คน คนโตเรียนมัธยม ส่วนคนเล็กอีก 2 คน (เป็นแฝดชายอายุ 2 ขวบ 9 เดือน)พึ่งเข้าเตรียมอนุบาล ไหนจะค่านม แพมเพิส รายจ่ายพวกนี้ดิฉันกับแฟนก็แย่แล้วค่ะ ดิฉันจึงขอความกรุณาท่านผู้เมตตาให้กู้เงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันขอจ่ายดอกร้อยละ 1.5 -2 บาท /เดือน ส่งประมาณ 5 ปี ค่ะ หรือถ้าดิฉันหาจากที่อื่นได้มาก่อนดิฉันจะรีบจัดการมาปิดให้เร็วที่สุดค่ะ …ขอบคุณค่ะ

sep-6368 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน กระผม อายุ 48 ปี อยู่บางกะปิ ก.ท.ม. ทำงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง เงินเดือน 29,980 บาท เหลือสุทธิประมาณ 15,000 บาท รวมเงินพิเศษเดือนละ 3,000 บาท เท่ากับมีรายรับ 18,000 บาท สาเหตุที่เงินไม่พอใช้เนื่องจากกระผมมีบุตรสาว 2 คน กำลังเรียนอยู่ยังม่จบ แล้วยังต้องมามีภาระโดนหักเงินเดือนส่วนนึงชำระหนี้แทนผู้กู้ในฐานะผู้ค้ำประกัน ซึ่งผู้กู้เพิกเฉยไม่รับผิดชอบในเงินกู้ ศาลจึงสั่งให้กระผมชดใช้แทนหนี้ดังกล่าว ทำให้กระผมต้องไปพึ่งเงินนอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยค่อนข้างแพง บางงวดส่งช้าก้จะโดนคุกคามด้วยการขู่ทำร้าย สถาบันการเงินอื่นก้ม่สามารถกู้ได้ เพราะติดแบคลิตส์ ในขณะที่กระผมสามารถที่จะชำระหนี้ได้ ด้วยเงินเดือนที่เหลือดังกล่าวข้างต้น ตอนนี้กระผมหมดปัญญาจริงๆ เงินต้นนอกระบบไม่ได้ลดลงเลยทำให้เดือดร้อนมาก วอนนายทุนทุกท่านช่วยพิจรณา เพราะหนี้สิน กับเงินนอกระบบ ดอกแพงมาก ต้นไม่หมดซักที กระผมอยากได้เงินก้อนไปปิดหนี้นอกระบบ และบัตรเครดิต 130,000 บาท กระผมสู้ดอกได้ร้อยละ 3 สัญญา 2 ปี จึงเรียนขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยอนุมัติการกู้เงินดังกล่าว ขอขอบพระคุณอย่างสูง