เนื่องจากดิฉันประสบปัญหาด้านการเงิน ต้องการ 180,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ค่ะ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองมหาสารคาม ค่ะ ในตำแหน่ง เซลล์ เงินเดือนอยู่ที่ 20,000 บาท ค่ะ แล้วทำงานพาสไทม์ คือขายของออนไลน์ ซึ่งมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ เพิ่มขึ้นค่ะ ดิฉันมีความต้องการอยากขอกู้เงิน

โดย เมื่อปีที่แล้วดิฉันได้กู้เงินนอกระบบ ร้อยล่ะ 10 บาท /เดือน ซึ่งที 3 ที่ ต้องหมุนไปมา เดือนนึงต้องจ่ายไปไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท แล้วนอกจากนนี้ยีงมีภาระ ทางบ้าน ซึ่งต้องรับผิดชอบ นอกจากนี้ยังมีค่างวดรถ ซึ่งต้องจำเป็นอย่างมากต่อชีวิตประจำวัน ดิฉันจึงได้มาขอยืมนายทุน เพื่อขอกู้มาใช้หนี้เขาให้หมด เพื่อจะได่เป็นหนี้อยู่ที่เดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่จะเป็นหนี้นอกระบบ ดิฉันได้ทำบัตรเครดิต ก็ทำทีล่ะใบๆ จน 3-4 ใบ จากนั้ด้วยความที่เห็นเงิน ซึ่งเป็นเงินอนาคต แล้วความเป็นวัยรุ่น ก็ได้ใช้แบบไม่คิด จนเต็มวงเงิน แล้วหมุนไม่ทัน แล้วช่วงนั้นคือช่วงที่ตดงานประมาณ 4 เดือนค่ะ

จึงได้คิดหาหนทางผิดๆ ซึ่งคือทางออกคือ หนี้นอกระบบ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าจะทำได้ บริหารได้ จนตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้าน จึงได้ขอมา ซึ่งความอนุเคราะห์จากนายทุน และหวังจะปิดให้หมด ถ้าได้มาดิฉันจะรีบหาใช้คืนให้เร็วที่สุดค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบ อยู่ที่ 180,000 บาท จึงได้เรียนมา เพื่อให้ทราบรายละเอียดค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6385 พูดว่า:

นายทุนทุกท่าน อายุ 27ปี อาศัย อยู่ อ.เมือง จ.ระยอง เป็นคนระยอง แต่กำเนิด มีความต้องการที่จะกู้เงิน จำนวน 50,000 ฿ เพื่อที่จะนำมาปิดหนี้ที่หยิบยืมมาจากญาติพี่น้อง จาก เพื่อน จากหนี้นอกระบบที่ต้องจ่ายรายวัน ที่กู้มาชำระงวดรถตู้ที่ค้างไว้ สาเหตุที่เป็นหนี้ คือแฟนของดิฉันขับรถตู้ที่วิ่งงานโรงงาน และโดนชนท้าย จึงต้องหยุดงานนาน3เดือน เพื่อซ่อมรถ รถก้มีประกัน แต่ประกันก้จ่าย แค่ค่าซ่อมรถ ค่าเสียเวลาที่ต้องหยุดงานไม่มี คู่กรณีก้ไม่ได้จ่าย ทำให้ไม่มีรายได้ และรถตู้ก้มาโดนปลดออกจากการวิ่งงานกลางคันอีก เพราะต้องการลดจำนวนรถที่วิ่ง ตอนนี้ดิฉัน ทำงานบริษัทเอกชน บริษัทจำหน่ายรถจักรยานยนต์ เงินเดือน 15,000 อายุงาน4ปี ทำอยู่แผนกทะเบียน อยากจะให้นายทุนช่วยพิจารณาเงินกู้ให้ดิฉัน ดิฉันยินดีชำระเป็นรายเดือน หนี้บัตรเครดิตไม่มีคะ ไม่เคยเปิดบัตรเครดิตจะจ่ายผ่านเคาเตอร์ หรือผ่านธนาคาร ได้ทั้งหมดคะ ยอด และดอกเบี้ย ตามที่กฏหมายกำหนด ระยะเวลาใช้หนี้1ปี ถึง2ปี ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง