ได้รับเงินเดือนๆ ละ 15000 บาท เคยทำงานบริษัท อยู่แถวสีลม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 จ.กรุงเทพฯ ดิฉันมีลูก 2 คน แต่ตอนนี้ดิฉันต้องลาออกจากงานเนื่องจากดิฉันได้คลอดลูกคนที่ 2 และไม่มีใครดูแลเนื่องจากพี่เลี้ยงของลูกคนแรกเค้าได้กลับไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งพ่อแม่ของเค้าไม่ค่อยสบายไม่มีใครดูแลเค้าจึงต้องกลับบ้านไปทำงานแถวบ้าน ดิฉันจึงไม่สามารถหาพี่เลี้ยงใหม่ได้ดิฉันจึงต้องลาออกจากงานมาดูแลเอง ซึ่งสามีของดิฉันมีอาชีพค้าขายมีรายต่อวัน แค่ 1500 บาท จึงทำให้ไม่พอกลับค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ ดิฉันต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซต์เดือนละ 3500 ผ่อนบ้านเดือนละ 5800 บาท

ค่าเทอมลูกคนโต และหนี้บัตรเครดิตอีกเดือนละ 2000 บาท ค่านม ค่ากินใน แต่ละวันตอนนี้ดิฉันเครียดมากไม่รู้จะทำยังไงมืดแปดด้านไปหมด ไม่รู้จะไปหาเงินจากไหนให้พอใช้จ่าย แล้วมีอยู่มาวันนึง เพื่อนของดิฉันมาบอกว่าแถวบ้าน เพื่อนของดิฉันได้เปิดตลาดนัดใหม่ให้คนที่สนใจมาจับจอง และต้องจ่ายเงินมัดจำ 6000 ให้ทดลองขายฟรี 3 เดือนแรก ดิฉันจึงสนใจที่อยากจะไปขายที่นั่นส่วนตัวดิฉันแล้วมีความฝันว่าอยากจะเปิดร้านขายขนมปังเย็น และนมสด แต่ดิฉันต้องมีเหตุที่ต้องจากงานเสียก่อนจึงทำให้ไม่มีเงินทุนสำหรับที่จะมาเปิดร้านได้ ที่ดิฉันได้เขียน และระบายมาทั้งหมดในวันนี้ดิฉันขอให้นายทุนเห็นใจดิฉัน

และได้ช่วยพิจารณาในการช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันต้องการใช้ทุนในการเปิดร้านประมาน 50000 บาท เพื่อที่ดิฉันจะได้มีรายได้ที่มากขึ้นพอที่จะมาใช้จ่ายในครอบครัว และดิฉันอยากมีเงินเก็บไว้ให้ลูกดิฉันเรียนหนังสือ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ให้นานทุนช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 10:50 671 views ,

sep-10695 พูดว่า:

อยากหากู้ เงินมารักษา ตัว และ ใช้หนี้ เพราะตัวคนเดียว เลี้ยงลูก 1คน หกขวบแล้วเลิกกับแหน เพราะ เขาติดยา และติดคุก ดิฉัน เป็นหนี้ อยู่ เกือบ 6หมื่น เพราะ ลงเล่น แชร คิดว่าจะนำเงินมารักษาตัว แต่โดนฌกงไป แล้ว ไปยืมเงินเขามาใช้หนี้ แต่ ดอกแพง มาก ต้นไม่ลดลงเลย มี แต่ เพิ่ม จ่าย แต่ ดอก ปัจจุบัน ทำงาน เป็นแม่ บ้านอยู กินกับนายจ้าง เงินเดือน 9000 บาท แต่ไม่พอจ่าย ดอก แล้วก็ หนี้ ไฟแนนท อีก 17000 ค่ะ อยากหาแหล่งเงินกู้ ที่ ปล่อยกู้ ดอกถูก และให้กู้ เป็นก้อนค่ะ จะใด้ มีเงินมาใช้ หนี้ ที่ ดอกแพงมากค่ะ รบกวนช่วยหน่อยน่ะค่ะ เพราะอยากหมดหนี้ และ จะไปรักษาตัว จะใด้ มีเงินทุน เพราะ ลูกก็ยังเล็ก อยู่ ปีนี้ ขึ้นป.1 แล้ว ถ้า ใด่ อยากใด้ จ่ายเป๋นรายเดือน ค่ะ ตอนนี้ คิดอยาก จะฆ่าตัวตายด้วย เพราะ หมดหนทางแล้ว ไปไหน ก็ไม่ใด้ เพราะตืดหนี้ อยู่กลับนายจ้างอีก 32000 เขาเลยไม่ให้ ไปไหน เงินเดือนที่ ใด้ ก็ใช้ ใด้ แต่ ดอก เขาไม่ลดดอกให่เลย เคลียดมากค่ะ อยากมีค มาช่วย มากๆ ยังใง รบกวนมี.ใครใจ ดีปล่อยเงินกู้ ดอกถูก และให่เป็นก้อน รบกวนช่วยหน่อยค่ะ

sep-6239 พูดว่า:

อยู่รามคำแหง หัวหมาก ผมอายุ 15 ปี เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้เกือบปีแล้ว ผมมีความต้องการในการกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมมีความจำเป็นต้องการใช้เงิน ผมเดือนร้อนมากครับ ช่วงนี้ เพราะใน แต่ละเดือนเงินไม่พอใช้ ผมพยายามหางานใหม่ที่ดี และเงินเดือนที่มั่นคงตามอย่างที่พ่อแม่บอก พ่อแม่โทรมาตลอดบอกให้อดทน ซึ่งตัวผมไม่สามารถขอเงินจากทางบ้านได้ เพราะท่านทั้ง2ไม่มีเงินส่ง จนผมต้องออกจากห้องพักทุกวันพยายามดิ้นรนเดินหางานให้ได้ เหนื่อยหางานยากเวลากลับมาถึงห้อง บางครั้งก็แอบร้องไห้ บางครั้งก็คิดอยากฆ่าตัวตาย แต่ผมยังตายไม่ได้ เพราะพ่อแม่รอผมอยู่ ทุกวันนี้ผมลำบาก เครียดเรื่องเงินเป็นอย่างมาก ไหนจะเรื่องค่าห้องพัก ห้องพักเดือนละ 3500 ผมไม่รู้จะหาเงินที่ไหนจ่าย ผมกังวลไปหมดกลัวจะโดนไล่ออกจากห้องพัก ผมพยายามขอร้องอธิบายให้เจ้าของหอฟังด้วยเหตุผลของผม ตอนนี้ผมก็ค้างจ่ายค่าห้องพัก3เดือนแล้ว เจ้าของหอโทรมาทวงตลอด ผมไม่รู้จะพึ่งใครได้ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมเข้ามาทำงานกรุงเทพตัวคนเดียวตั้งตัวแทบไม่ได้เงิน แต่ละเดือนไม่พอใช้ ผมโทรหา เพื่อนขอร้องอ้อนวอนพูดอธิบายให้เข้าใจหยิบยืม เพื่อนก็มาพอแล้ว 2-3 คน ผมติดหนี้รวม2หมื่นกว่า บาท ทุกวันนี้ ผมเองก็เครียดมากไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาคืนหนี้ เครียดไปหมด จนลืมในอนาคตพ่อแม่ท่านก็ลำบาก ในสมองผมคิดถึงท่านอยู่ตลอดเวลา เพราะทางบ้านสถานะยากจน ทั้ง2ท่านก็อดมื้อกินมื้อเหมือนกับผม ผมมีความต้องการกู้เงิน แค่ 100,000 เพื่อเอาไปใช้หนี้ค่าห้องพักค่าหยิบยืม เพื่อน และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่งไปใช้หนี้แถมบ้านด้วย เพราะหลายเดือนที่ผ่านมาผมเป็นลูกที่แย่มาก กระผมสามารถผ่อนจ่ายหนี้คืนให้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ผมสมัครงานหลายที่รอติดต่อกลับมา ผมพยายามดิ้นรนให้ได้งานเร็วที่สุด เพราะทั้ง 2 ท่านก็ลำบาก เพราะผมมากพอแล้ว กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยครับ และขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านเป็นอย่างยิ่งครับ