เหตุผลที่ต้องกู้เงินคือเอามาหมุนเวียนไนการประกอบอาชีพ และส่งไห้แม่กับลูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดสุรินทร์ เพราะตอนนี่ชอตหมุนเงินไม่ทันไม่มีเงินซื้ออะไหล่เลยกู้ไครก้อไม่ได้ต้องการกู้เงิน20000-30000 เพื่อเปนทุนไนการประกอบอาชีพ และไช้จ่ายอื่นๆ สามารถส่งดอกได้ร้อยล่ะสามต่อเดือนโปรดไห้เรากู้เถอะพี่ ตอนนี่งานจะงักลูกค้าก้อเร่ง แต่เรายังหากู้เงินไครไม่ได้

รับซ่อมเครื่องไช่ไฟฟ้าทุกชนิดรถมอไซก้อซ่อม แต่ตอนนี่งานเราชะงักหมดไม่มีเงินหมุนเวียน และขยายต่อเติม เพราะเวลาฝนตกมาหลังคามันรั่วผ้าใบหน้าร้านก้อขาดหนูขอไห้นายทุนพิจารานาเราด้วยน่ะค่ะ คือที่ยากได้เงิน เพราะตอนนี่เรากำลังแย่ ยากไห้นายทุนช่ายน่อยเราไม่รุ้จะไปพึ่งไครจิงๆ ภาระก้อเยอะ ค่าครองชีพก้อแพง ถ้าได้เงินก้อนนี่มาก้อคงช่วยไห้เราหมุนได้มันจะได้มีงานเยอะ

และเงินที่ได้ก้อจะได้สำรองจ่ายค่าอะไหล่ และค่าไช่จ่ายอื่นๆ เราต้องการเงินจริงๆ ช่วยพิจารานาเราน่อยถึงแม้จะเปนร้านเล็กๆ แต่ถ้าได้เงินก้อนนี่มาจะได้นำมาขยายต่อเติมได้ และจะมีรายได้เพิ่มขึ้นช่วยเราด้วยน่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 14:30 126 views ,

sep-10829 พูดว่า:

จะขยายร้านขายของค่ะ ดิฉันเป็นคนชอบการค้าขายค่ะ ดิฉันอายุ29ปีค่ะ เมื่อ7ปีที่แล้วดิฉันได้ทำงานโรงงานแห่งนึง ได้เงินเดือนเดือนละ9000 บาท ก็ให้แม่เดือนละ4000แล้วส่งค่างวดรถมอไซเดือนละ2410 บาท ที่เหลือก็เก็บไว้กินดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะตอนนั้นพ่อของดิฉันต้องการใช้เงินมาลงทุนทำนาซื้อปุ๋ยกับข้าวปลูกเงินเดือนของดิฉันจึงไม่พอให้พ่อค่ะ ดิฉันจึงไปสมัครบัตรเครดิต เพื่อมาให้พ่อลงทุนทำนาค่ะ ทำบัตรทีละใบสองใบต่อมาดิฉันได้มีสามี ดิฉันก็ตั้งท้องตอนท้องดิฉันต้องไปโรงพยาบาลทุกอาทิตย์ใช้เงินอาทิตย์ละ1050 บาท สามีก็ทำงานเป็นพนักงานส่งของอยู่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปกลับทุกวันได้เงินเดือน เดือนละ10500 บาท จ่ายค่าแพมเพิสค่านมเดือนละ3000 บาท ดิได้ทำเรื่องกู้เงินแล้ว แต่ไม่ผ่าน เพราะติดบัตรเครดิต ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด150000 บาท ดิฉันต้องการกู้ เพื่อที่จะนำเงินไปปิดบัตรเครดิต และขยายร้านขายของ400000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ของเดือนสัญญา2ปีครึ่งถ้าดิฉันปิดหนี้บัตรเครดิตแล้วดิฉันจะกู้ซื้อบ้านแล้วนำเงินที่เหลือมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-6370 พูดว่า:

อาศัยอยู่สมุทรปราการ และงานใน อำเภอบางบ่อ ต้องการกู้เงินเงินก้อน ประมาณหนึ่งแสน บาท ดอกเบี้ย3-5%ผ่อนจ่ายรายเดือน ตอนนี้รายได้รวมต่อเดือนเฉลี่ย 50000-80000 บาท ไม่รวมเงินเดือนพิเศษ แต่ตอนนี้มีรายจ่ายต่อเดือนหลายทาง ยิบย่อยมาก อยากได้เงินที่เป็นก้อนเดียว และจ่ายทางเดียว ดอกเบี้ยที่จ่ายอยู่ก็มีตั้งแต่สิบ บาท และ บางที่ก็สิบห้า บาท ก็มี แต่มีที่ละ สอง ถึงสามหมื่น บาท อยากจะได้ข้อเสนอดีๆ จากทางด้านนายทุนครับ เนื่องจากติดเครดิตของบัตรเครดิต และเงินส่วนบุคคลอยู่จึงไม่สามารถทำธุระกรรมทางแบงค์ได้ครับ ส่วนของหลักฐานทางด้านรายได้ และรายละเอียดส่วนตัวมีพร้อมหมดทุกอย่างแล้วครับ ถ้ามีโอกาสก็พร้อมที่จะรับข้อเสนอได้ทันที ยิ่งเร็วเท่าไหร่ก็จะเป็นผลดีมากๆ ครับ บางทีอาจะเป็นความหวังหนึ่ง หรือเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถผ่อนผันช่วงที่วิกฤตนี้ไปได้ครับ ถ้าทางนายทุน หรือผู้ที่มีความอนุเคราะห์ ผมก็พร้อมทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง เพื่อให้ ผ่านพ้นตรงนี้ไปให้ได้ กรุณาพิจารณาด้วยครับ ตอนนี้เตรียมเอกสารไว้แล้ว พร้อมทุกอย่างแล้วครับ รอจะดำเนินการได้ตลอดเวลา เรื่องสถานที่ก็สามารถไปได้ทุกที่ และนัดเจอได้ทุกที่ทุกเวลาครับ ขอขอบคุณอย่างสูง