อยากจะให้นายทุนได้อ่าน และรับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ ต้องใช้ด่วนจิงๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ทำงานอาชีพค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น อยุ่ที่คอนโด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ณ ตอนนี้ได้ประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักเนื่องจากเคยนำเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยถึงต้องผ่าตัด และต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งค่ารักษาแพงมาก และตอนนั้นแม่ก็ไม่มีบัตรประกันเลยสักที่เดียว และในสถานการณ์ตอนนั้นดิฉันก็ไม่รุ้จะทำยังไง เพราะตัวเองขายของไม่มีสลิปเงินเดือน และขายของเงินก็ไม่ได้เข้าบัญชี เพราะต้องเอามาใช้จ่ายลงทุนหมุนเวียนเข้าร้านตลอดส่วนกำไรที่ได้ก็ใช้จ่ายในครัวเรือนตามปกติเลยไม่สามารถกู้ในระบบได้เลยหาเงินไม่ทันในตอนนั้น

เพราะต้องจ่ายอย่างด่วนเลยไปกู้หนี้นอกระบบมาจ่ายค่ารักษาจำนวนที่กุ้มา180000มาจ่ายค่ารักษาแม่ในตอนนั้น ซึ่งก็ได้ประสบปัญหาตั้งแต่ตอนนั้น เพราะเป็นหนี้นอกระบบร้อยล่ะ10 และตอนนี้ดิฉันก็เหมือนเป็นเสาหลักของบ้าน เพราะต้องหาเงินเลี้ยงทั้งพ่อ และแม่ เพราะท่านทั้ง2ก็ไ่ม่สามารถทำงานได้แล้วเนื่องจากอายุมากขึ้น และร่างกายก็ไม่แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อนทุกวันนี้ดิฉันรายได้จากการขายเสื้อผ้าวันล่ะ3000หักทุน1500ได้กำไรก็ตกวันล่ะ1500ได้รวมแล้วตกเดือนล่ะ45000 แต่ต้องแบกภาระหนี้สินที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนล่ะ18000 และให้พ่อแม่ใช้เดือนล่ะ10000จ่ายค่าบ้านเดือนล่ะ6000ค่ารถ7500 และตอนพักหลังก็มาประสบปัญหาเพิ่มอีกคือช่วยเหลือ เพื่อนที่เดือดร้อน เพราะสามีเสียเลยกุ้มาช่วย เพื่อนอีก28000ดอกเบี้ยร้อยล่ะ10เหมือนเดิม แต่ปัญหาที่แย่กว่าเดิมคือ เพื่อนดันไม่ใช้คืนเลยต้องมาชำระค่าดอกเบี้ยแทนอีกทุกเดือน เดือนล่ะ2800ทุกวันนี้ขายของได้ก็ได้ใช้หนี้สินหมดเหลือเก็บ แค่เดือนล่ะ1000กว่า บาท เลยอยากจะมาเล่าเขียนบรรยายให้นายทุนฟัง

เพราะตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านไปหมดแล้ว เพราะไ่ม่พอเหลือเก็บเลยอยากจะให้นายทุนช่วยปล่อยดอกร้อยล่ะ5หน่อยค่ะ เพราะดิฉันอยากได้เงินด่วนไปปิดระบบร้อยล่ะ10จำนวน180000นี้ เพราะถ้าดอกร้อยล่ะ5ก็อาจจะมีเงินต้นคืนนายทุนไปบ้าง ค่ะ ตอนนี้เงินเหลือเก็บน้อยมากค่ะ อยากค่ะ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 13:50 3,963 views ,

sep-6280 พูดว่า:

อยู่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ต้องการกู้เงิน 20,000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ส่งรายเดือนค่ะ ต้องก่ารเงินไปดาวน์รถยนต์ มีงานประจำค่ะ เงินเดิอนในครอบครัวรวมๆ 50000 – 60000 ส่งไม่เบี้ยวแน่นอนค่ะ แค่ขาดเงินก้อน เเล้วรีบใช้เลยหากู้เงินค่ะ ส่งเดือนละ 1,500-1,800 ได้ยิ่งดีค่ะ เงินต้องใช้ก่อนสิ้นเดือนนะค่ะ ท่านไหนปล่อยให้กู้ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ไม่อยากโดนยึดเงินจองฟรีๆ ส่วนตัวอายุ19 แต่มีงานประจำ ถ้ากู้เองไม่ได้ก็มีพ่อกับแม่ค่ะ มีงานประจำ เงินเดือน15,000-20,000 บาท ต่อเดือน พร้อมรับเงินถึงมือนะค่ะ ไม่เอาแบบโอนค่ามัดจำนะค่ะ ทำสัญญาถึงที่แบบนี้ดีกว่า ขอความกรุณาติดต่อกลับด้วยนะค่ะ