เป็นแม่ค้าขายขนมครก ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินเนื่องจาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ค่ะ แต่ก่อนดิฉันเคยเปิดร้านเสื้อผ้าอยู่ในประเทศมาเลเซียอยู่5ปีตอนเปิดใหม่ๆ ขายดีพอมีเงินเก็บอยู่พอประมาทเลยเกิดความคิดที่จะเปิดร้านเสื้อผ้าเพิ่มขึ้นอีกสามร้านทำมาเรื่อยๆ จนมีร้านขายเสื้อผ้าทั้งหมดห้าที่ช่วงปีแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเข้าปีที่สองปัญหาก้้อเริ่มเกิดเริ่มจะหมุนเงินไม่ทันของเริ่มขายไม่ค่อยได้จนรู้สึกเหนื่อยเลยหันไปเล่นแชร์กับน้าสาวกับ เพื่อนจนมีหนี้เยอะขึ้นต้องส่งแชร์เดือนล่ะ50,000 บาท พอเปียเเชร์ได้มาก็ซื้อของหมด โดยไม่ได้เอาไปใช้อย่างอื่นทำแบบนี้มาเรื่อยๆ

โดยไม่รู้ตัวจนมาจับได้ว่าลูกน้องที่เราจ้างเขาขายของให้เราเป็นคนมาเลแอบขโมยเงินเราทุกวันมาหลายปีจนตัวดิฉันเหนื่อยกับการหาเงินซื้อของหมุนจนเหนื่อย แต่เลยคิดที่จะออกมาอยู่ที่บ้านเราเลยเอาของทั้งหมดทีี่มีเซลขายถูกๆ แล้วเอาเงินทั้งหมดใช้หนี้หลายๆ เจ้าที่เราติดเขา แต่ก็ไม่หมดเหลืออยู่อีก 40,000 บาท พอกลับมาอยู่ที่ไทยก็ไม่รู้จะทำอะไรดีจะกลับไปอยู่บ้านของตัวเองที่ จ. พะเยา ก็ไปไม่ได้ เพราะเรายังมีหนี้ค้างอยู่เลยตัดสิ้นใจไปเรียนทำขนมครกชาวหวังพอเริ่มทำเป็นแล้วจึงมาเปิดร้านขายช่วงแรกๆ ขายดีมากจนมีเหลือแบ่งใช้หนี้เขาบ้าง พอขายได้ประมาท4เดือนยอดเริ่มตกไม่ค่อยได้เหมือนเดิมได้ แค่มีซื้อข้าวนมลูกไปวันๆ จะแบ่งมาใช้หนี้เขาก็ไม่พอปัญหาเริ่มมีเยอะขึ้นจนไปยืมเงินกู้ดอกเบี้ยนอกระบบมาร้อยล่ะ2บ.ต่อวันยืมมา20,000 บาท พอได้เลยเอาไปเซ็งร้านก๋วยเตี๋ยวมา30,000 บาท พอขายช่วงแรกๆ ก็ขายพอได้ไม่ถึงกับว่าดีมาก แต่ก็พอเสริมช่วยกันได้ แต่มันกลับมาหนักตรงที่เราต้องส่งดอกเบี้ยเขาทุกวันๆ จนเหนื่อยส่งเขามาเรื่อยจนตอนนี้หนี้เหลืออยู่7,000

ส่วนก๋วยเตี๋ยวก้อเริ่มขายไม่ค่อยได้ลงทุนต่อวันก็เยอะแก๊สก็เปลืองไหนจะค่าไฟค่านำ้ค่าที่อีกบวกลบแล้วไม่ได้อะไรเลยหยุดขายก๋วยเตี๋ยวเหลือ แต่ขนมครก แต่มีอยู่ที่เดียวก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายจะเปิดร้านขนมครกอีกที่ก็ไม่มีเงินซื้ออุปกร เพราะต้องลงทุนลงประมาท15,000 บาท เพราะเงินที่ได้ทุกวันต้องส่งดอกให้เขากับค่าใช้จ่ายที่มีมันไม่พอจึงเรียนมาถึงท่านผู้มีความอนุเคราะในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10703 พูดว่า:

มีความจำเป็นจะกู้เงิน ประกอบอาชีพ และค่าเล่าเรียนบุตร และบัตรเครดิต ตอนนี้กระผมเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 23000 และได้ตกงานไม่มีรายได้จุลเจือบุตรสาว ตอนนี้กระผมพยายามใช้จ่ายประหยัด เพื่อให้บุตรสาว อีกไม่กี่เดือนบุตรสาวจะจบชั้น ป.6 และจะเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยม ถ้าได้เงินมากระผมจะเอาประกอบอาชีพ จ่ายหนี้บัตรเครดิต จากการที่ได้ไปกู้ยืมมา ตอนนี้กระผมมีรายได้อยู่บ้าง จากการเก็บน้ำยางพารา แต่รายได้ไม่มากนักเพียงวันล่ะ 150 บาท และช่วงนี้ก็มีลมมรสุมฝนตกไม่สามารถประกอบอาชีพได้กระผมสงสารบุตรสาวต่อไปอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง และช่วงนี้บุตรสาวทางโรงเรียนมีการสอนติวพิเศษกระผมจึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ไหนจะอุปกรณ์การเรียนบุตรสาวที่จะเข้าศึกษาต่อรายได้ใน แต่ละวันของกระผมไม่มาก ตอนนี้กระผมนึก แต่อนาคตบุตรสาวอยากให้บุตรสาวได้เข้าเรียนจนถึงมัธยมปลาย แต่ถ้าได้ วงเงินส่วนที่กระผมต้องการกู้มา 30000 บาท กระผมจะได้นำเงินมาประกอบอาชีพเสริม เพื่อหารายได้เสริมจากการเก็บน้ำยาง กระผมสามารถผ่อนชำระคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้ผ่านได้เร็ว กระผมมาใช้คืนทั่งต้น และดอกให้เร็วที่สุด

sep-6246 พูดว่า:

อายุ 24 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ หน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง เงินเดือนรวมค่าโอทีแล้วอยู่ที่ 15000 บาท อาศัยอยู่ใน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่านค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จำนวน 20000 บาท เพื่อนำไปต่อเติมบ้านให้ตากับยายที่ต่างจังหวัด เพราะบ้านเริ่มทรุดโทรมมากแล้ว แต่ยังเก็บเงินได้ไม่พอ เก็บได้ก็มีค่าใช้จ่ายตลอดเลยไม่พอที่จะทำได้ ตัวฉันเองเป็นคนจังหวัดอุดรธานีค่ะ เข้ามาเรียน ปริญญาตรี ภาคเสาร์อาทิตย์ และทำงานที่จังหวัดนครราชสีมาเลย ส่งตัวเองเรียนค่ะ ตั้งแต่ทำงานมา เงินเดือนทุก บาท จะใช้จ่ายค่าเทอมบ้าง ค่าเช่าห้อง ค่างวดรถมอเตอร์ไซต์ และต้องส่งให้ทางบ้าน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว เดือนละ 1500 บาท อีกทั้งน้องยังเรียนหนังสืออยู่ บางทีน้องเปิดเทอมก็ต้องส่งให้เยอะหน่อย หาไม่ได้ก็หยิบยืม เพื่อนบ้าง ตอนนี้ทุกข์ใจมากค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง สงสารทางบ้าน เพราะดิฉันเองไม่ค่อยได้กลับบ้าน เลยอยากให้ท่านได้อยู่สบาย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ