ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับราชการเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เนื่องจากเคยช่วยเหลือ เพื่อน ซึ่งสนิทกันมาก โดยไปยืมเงินให้ เพื่อนจำนวน 200000 บาท และช่วยเหลือน้องสาว ซึ่งไปกู้เงินมาทั้งใน และนอกระบบ รวม 1 ล้าน บาท และช่วยเหลือน้าของสามี โดยยืมเงินนอกระบบอีก 100000 บาท ซึ่งเป็นหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ10ดิฉันเป็นคนดูแลลูก ซึ่งกำลังเรียนชั้นมัธยม 4 ทั้งนี้ต้องแบกภาระตามลำพัง

เพราะสามีไม่มีงานทำลาออกจากงาน เพราะไม่สบายเป็นโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง ดิฉันต้องแบกภาระหนี้สินคนเดียวจนคิดอยากฆ่าตัวตาย แต่สงสารลูก ดิฉันพยายามหารายได้พิเศษ โดยการรับเฝ้าไข้ รับอยู่เวรบ่าย-ดึก เพื่อให้ได้เงินมาจ่ายหนี้สินที่มีอยู่ทั้งหมดพอมีรายได้เพิ่มมาอีกเดือนละ6000 บาท เพราะเงินเดือนโดนหักไปแล้วแทบไม่เหลือ แต่ก็ยังไม่พอค่าใช้จ่าย ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เนื่องจากหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายในการศึกษาของลูก และปิดหนี้ร้อยละ10เป็นจำนวน100000-300000 บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนดิฉันขอความเห็นใจด้วยนะคะ โปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้มืดแปดด้านเลยค่ะ เหมือนอยู่ในโลกคนเดียวเมื่อไม่มีเงินมี

แต่คนดูถูกเหยียดหยามโทรศัพท์หา เพื่อน หรือญาติก็ไม่รับ เพราะเขากลัวว่าเราจะไปยืมเงินเขาดิฉันมีเวรกรรมเหลือเกินขยันทำงานตลอดรับราชการตั้งแต่อายุ21ปี แต่ปัจจุบันก็ยังลำบากดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีกขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2020 10:10 187 views , ,

sep-6285 พูดว่า:

หนูเป็นเด็กต่างจังหวัด ตอนนี้ก็พักอยู่คนเดียวไม่มีญาติที่ไหน มีแม่กับน้องสาวอยู่ต่างจังหวัด พ่อเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ ม.1หนูต้องทำงานส่งเสียแม่ และน้องเอง ตอนนี้หนูย้ายงานมาหลายที่แล้ว เลยมีปัญหาเรื่องเงิน ไปกู้เงินดอกเค้ามาร้อยละ15% แต่เค้ายึดบัตรเอทีเอ็มเงินเดือนหนูไว้ หนูอยากจ่ายในส่วนนี้ให้มันหมด อยากได้บัตรเงินแล้วก้อ อยากเคลียหนี้สินในส่วนนี้ให้มันหมดไป หนูเลยได้ได้เงินมาหมุนสักก้อน เพื่อผ่อนสบายๆ จะได้ส่งทางบ้าน และมีเงินสำรองใช้ยามเจ็บป่วย หนูลองกู้มาหลายที่แล้ว แต่เค้าให้โอนเงินก่อน ตอนนี้หนูไม่มีตังเลย และอีกอย่างก้อกลัวโดนหลอกด้วย แล้วหนูก็ยังติดค่าห้องเดือนนี้ไว้ รอจ่ายสิ้นเดือนทีเดียว เพราะโอนตังกลับบ้านหมด หนูเลยอยากหากู้เงิน เพื่อช่วยในการบริหารชีวิตให้ลงตัว รบกวนช่วยหนูหน่อยนะค่ะ หนูต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ หนูต้องการเงินสัก 30,000 ตอนนี้หนูทำงานประจำอยู่ บริษัทของหนูอยู่ในเครือเซนทรัลนะค่ะ มีเอกสารรับรองรายได้ที่แน่นอนรายได้ต่ำสุดเดือนนึงก้อประมาณ19,000 ทำสัญญา1ปี ดอกแล้ว แต่นายทุนเสนอมา แต่ขอว่าให้พอดีกับที่หนูสามารถจ่ายได้ ติดต่อกลับมาหน่อยนะค่ะ ต้องการด่วนจริงๆ วันสองวันนี้ยิ่งดีค่ะ