อยู่ รามอินทรา เขต บางเขน กทม. คือชีวิตที่เคยเป็นมีแฟนเป็นเจ้าของอู่ค่ะ แต่หนูก้อเป็นเมียน้อยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กับเค้ามา8ปีเค้าให้รายวันหนูวันละ1000 บาท เค้าออกใก้ทุกอย่างจริงจะเป็นค่าห้องทุกรถยนต์1คันอย่างเลยค่ะ ชีวิตสบายจริง แต่โดนควบคุมมา โดยตลอดทั้งๆ ที่เค้าก้ออยู่กับเมียหลวงเค้าเช็คตลอดต้องอยู่ แต่ในห้องไม่ให้มี เพื่อน บางทีเบื่ออยากดื่มก็ต้องซื้อขึ้นมาดื่มบนห้องคนเดียว คือแฟนหนูคนนี้เค้าอยากมีลูกหนูก็มีให้ เพราะเมียทางนู้ดไม่มีลูก 8ปี แล้วหนูไม่อยากทนจริงๆ อยากยื่นด้วยตัวเองให้ได้ บางทีคิดว่าหนูต้องดีกว่าเค้าให้ได้ต้องเหนื่อยกว่าจริงแล้วจะไปทำงานพัทยา

แต่ยังไม่มีทุนก็เลยลองมาทำร้านคาราโอเกะได้เงินก็วันละเกือบๆ 1000เลยค่ะ แต่มามีแฟนใหม่ก้อเลยสะดุดต้องเลิกทำคาราโอเกะมาเปิดร้านยาดอง แต่ก้อทุนไม่พอ เพราะตอนทำคาราโอเกะมีผูชาย ซึ่งผู้ชายคนนี้เค้าชอบหนูมากเค้าจะเอาหนูไปทำเมียให้ได้เค้าหาว่าหนูเลี้ยงแฟนเด็กอยู่ที่ห้อง แต่จริงๆ แล้วหนูอาสัยห้องเค้าอยู่ด้วยซํ้าคือเค้าคลั่งตามป่วนหนูถึงที่ตึกเลยค่ะ แต่เค้าไม่รู้ห้องหนูพึ่งเริ่มทำคาราโอเกะได้ แค่เดือนกว่าเองเป็นคนดีมาตลอดไปไหนมาไหนมาไหนมี แต่คนยกมือไหวไอ้ผู้ชายคนนี้แหละทำให้หนูมองน่าใครไม่ติดประจารทั้งซอยว่านหนูทำงานอะไรทำไมหนูชวยแบบนี้ มีวันนึงหิวข้าวแล้วหนูลงไปกินข้าวข้างตึกดันเจอผู้ชายคนนี่มันเดินลงมาจากรถลงมาบีบคอเหมือนเป็นคนเสียสติ แต่หนูจำไม่ได้ว่าทำอีท่าไหนมันถึงปล่อยความรู้สึกตอนนั้นหนูยืนนิ่งให้มันบีบคอหคนตรงนั้นก็เยอะนะค่ะ เค้าไม่เกร่งกลัว แต่ก้อไม่ได้แจ้งความนะค่ะ เเค่นี้ก้ออายจะตายอยู่แล้วจบๆ กันไปย้ายหนีเลยค่ะ ตอนนี้มีเช้าห้องที่ คู้บอนค่ะ ตังที่มีที่ทำงานมาก้อให้ลูกแล้วก้อเอามาเปิดห้องรายเดือนหมดเลยคะ ตอนนี้พึ่งเปิดร้านยาดองค่ะ เมื่อก่อนเปิดร้านเสริมสวย แต่พอเลิกกับแฟนก็มาทำร้านคาราโอเกะก้อได้เงินดีมาก แต่มาเจอแฟนใหม่จึงต้องเปลี่ยนอาชีพ เพราะแฟนไม่อยากให้ทำค่ะ

ก้อเลยมาเปิดร้านยาดองขายยาดองเป็นครั้งเเรก แต่ก้อต้องเอายาดองมาขายก่อน แต่ยังไม่ได้จ่ายตังค์เจ้าของเหล้าเค้าให้ขายไปก่อนแล้วเค้าก้อมาทะยอยเก็บสามวันครั้งสองวันครั้ง คืออยาก ขอกู้เงินสัก5000นะค่ะ ไม่เคยมีปวัติก฿้ตังเลยก้อเลยไม่รู้ค่าดอกเบี้ย หรือต้องส่งยังงัยช่วยแนะนําด้วยนะคะ ไม่กล้ากู้เยอะ เพราะไม่เคยไม่รู้จะต้องส่งแบบไหนยังงัยช่วยหน่อยนะค่ะ ขอ แค่มีตังติดบัญชีไว้ก็จะอุ่นใจ สิ้นเดือนก็ต้องจ่ายค่าเลี้ยงลูกอีกค่ะ ไม่ทันแน่เลย ร้านก้อพึ่งเปิด ขอบคุณมากนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 10:20 1,841 views ,

sep-6373 พูดว่า:

ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ห้องพักย่านบางจาก กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในเรื่องค่าใช้จ่ายในการเข้าเรียนของบุตร ซึ่งเป็นเงินก้อน และ โดยส่วนตัวไม่สามารถทำบัตรเครดิตรใดได้ในช่วงนี้เนื่องจากติดบูโร ซึ่งเกิดจากการไม่ได้ชำระค่าโทรศัพท์เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องตัวบิลกับทางบริษัทเครือข่ายในขณะนั้น รวมถึงช่วงสมัยทำงานต้นๆ มีการค้ำประกัน และซื้อสินค้าให้กับบุคคลที่คบหา และไม่ได้ติดตามเรื่องต่อ แต่ โดยส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหาด้านการเงิน แต่อย่างใด หลังจาก แต่งงาน และมีสามีการบริหารเงินมีความราบรื่นดีไม่มีติดขัด เลยยังไม่ได้สนจัยในการแก้ปัญหาเรื่องของการติดเครดิตรบูโร เนื่องจากเครดิตรของสามีซัพพร์อทมา โดยตลอด ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง พนักงานบริษัท วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่งอายุงานที่นี่ 2 ปี ในตำแหน่งพนักงานธุรการ เงินเดือน 18,000 บาท ปัจจุบันดิฉันมีสถานะหม้ายเลี้ยงบุตรคนเดียวเนื่องจากสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุช่วงต้นปี 2559 ทำให้ต้องเริ่มแบกภาระเพียงลำพัง และด้วยภาวะเศรษกิจช่วงนี้ทางบริษัทไม่มีคอมมิสชั่นรวมถึงโบนัสให้พนักงาน จากเดิมสามีเงินเดือน 48,000 บาท หลังจากการสูญเสียสามีด้วยอุบัติเหตุ สถานภาพทางการเงินจึงมีปัญหาคลอนแคลน มีการกู้ยืมเงินจาก เพื่อนร่วมงาน และมีการใช้คืนหมุนเวียน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ปัจจุบันเงินเก็บในบัญชีหมดแล้ว และ เพื่อนๆ ที่คบหาบางรายเริ่มออกห่างเนื่องจาก แต่ละคนก็มีปัญหาของ แต่ละคน ซึ่งนับว่ายากต่อการยืมหมุนเวียนในช่วงขณะเวลานี้ รวมถึงมีการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซด์ PCX ซึ่งฉันมีชื่อเป็นเจ้าของกับทางไฟแนนซ์วั๊ย ยังมั่ยสามารถกู้เพิ่มดั้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ15 งวด งวดละ 2,000 บาท ค่าใช้จ่ายหลักในปัจจุบันของดิฉันในขณะนี้ ประกอบด้วย 1. ค่าฝากเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 2,500 บาท 2.ค่าห้องพัก 4,500 บาท รวมน้ำไฟ 3.ค่าโทรศัพท์ /เดือน 1,200 บาท 4.ค่าใช้จ่ายช่วยเหลือคุณแม่ในการเลี้ยงดูบุตร 5,000 บาท 5.ค่าผ่อนรถ(จำนำเล่มกับทางไฟแนนซ์) 2,000 บาท คงเหลืออีก8 งวดนับจากนี้ คชจ.หลัก/เดือนจะอยู่ที่ 15,500 บาท ซึ่งหลังจากหักจากเงินเดือนประจำ ซึ่งหักประกันสังคมแล้วจะเหลือคชจ.ส่วนตัวประมาณ 1,750 บาท ในทุกๆ เดือน ซึ่งไม่เพียงพอ และมีการยืม เพื่อน และหมุนเวียนมาระยะหนึ่ง ดิฉันมีงานพิเศษ ซึ่งเป็นการรับงานนอกส่วนตัวในการหาลูกค้ารับเหมาตก แต่งห้องพัก อาคารชุด บ้าน ซึ่งงานจะได้มาเป็นช่วงๆ และไม่ใช่เงินเดือนประจำจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากงาน 5-10% ต่อมูลค่างาน ทำให้พอประทังความเดือดร้อนได้เป็นช่วงๆ วัตถุประสงค์ที่ต้องการยื่นกู้ในครั้งนี้ โดยหลักเลยคือนำบุตรเข้าเรียน ซึ่งค่าใช้จ่ายเบื้องต้นอยู่ที่ 25,000 บาท รวมถึงดิฉันต้องการเงินมาช่วยระบายสภาพคล่องในช่วงนี้ จำนวนรวมทั้งหมด 40,000 บาท ซึ่งอีก10,000 บาท นั้นดิฉันประสงค์ให้มารดาต่อยอดในเรื่องของการค้าขายเล็กๆ น้อย เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับทางบ้าน ดิฉันยินดีผ่อนชำระรายเดือน โดยอัตราดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน ลดต้นลดดอก สัญญา 2 ปี และ ดิฉันสามารถชำระ หรือคืนจำนวนเงินที่กู้ยืมก่อนสัญญาครบกำหนดได้หากมีเงินก้อนมาปิด ซึ่งเกิดจากการรับงานพิเศษ ดิฉันรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกสิกรทุกเดือนหลังจากหักประกันสังคม 17,250 บาท ท้ายสุดดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง