หากได้เงินก้อนนี้มา จะทำให้ดิชั้นสามารถบริหารการใช้เงินได้ลงตัว และไม่เครียด หรือกดดันจากเจ้าหนี้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตจตุจักร จังหวังกรุงเทพมหานคร อายุ 30 ปี ทำงานเป็น shift admin ค่ะ เงินเดือน 13000 บาท ต้องการกู้เงินจำนวน 40000 บาท เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบดอกร้อยละ 10% ที่เคยกู้ไว้ตอนถูกโกงแชร์เพาะท้าวหนี้ตอนนั้นหมดตัวค่ะ ทั้งเงินทั้งทอง ส่วนที่กู้มา ตอนนี้จ่ายไป แต่ดอกอย่างเดียว ซึ่งถ้าคำนวณก็เกินต้นแล้วค่ะ แต่ไม่สามารถเจรจาขอลดต้นได้เลน ต้องหาก้อนมาปิด หรือ ตัดต้น เองค่ะ ซึ่งดิ้น ไม่สามารถหาเงินก้อนมาปิดไปค่ะ รวมถึงส่งผลทำให้ดิชั้นขาดส่งหนี้ กยศ. ตอนเรียนมหาลัย ทำให้ติดเครดิตบูโร ไม่สามารถทำบัตรอื่นๆ ได้ จึงขอกรุณาท่านนายทุนพิจารณาเคสนี้ด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืเดือนละ 3000 บาท (ต้นรวมดอก) ขอลดต้นลดดอกนะคะ ในอัตราดอกร้อยละ 3-5% แล้ว แต่การพิจารณาค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ เนื่องจากดิชั้นมีลูกชายสองขวบ 1 คนที่ต้องดูแล เวลาไปทำงานแม่จะเป็นคนดูแลค่ะ และตอนนี้แม่ของดิชั้นก็ไม่ได้ทำงานแล้วค่ะ ท่านเป็นเบาหวาน และความดันสูงค่ะ ต้องหาหมอตามนัด และทานยาตลอดค่ะ ส่วนสามีต้องออกจากงานสิ้นเดือนนี้ค่ะ เนื่องจากเปลี่ยนบริษัท ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก โดนปกติ ค่าใช้จ่ายในบ้านก็ค่อนข้างเยอะอยุแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6988 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง ปทุมธานี มีความประสงค์ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องหาเงินไปใช้หนี้นอกระบบที่แม่กู้ยืมมา เพื่อค้าขาย ซึ่งดอกเบี้ยค่อนข้างสูงร้อยละ15 ซึ่งตอนนี้เงินที่ลงไปก็สูญเปล่าเนื่องจากค้าขายไม่ดีจึงต้องเลิกไป ทำให้ไม่มีรายได้ไปส่งคืนทั้งต้น และดอก ผม ซึ่งเป็นลูกก็ต้องเข้ามาช่วยรับภาระตรงนี้แทน แต่เนื่องจากผมทำงานเป็นพนักงานเอกชนอยู่ใน กทม.เกี่ยวกับทำโคมไฟ ทำตำแหน่งหัวหน้าแผนกคลังสินค้าเงินเดือน 23,000 บาท ซึ่งตัวผมเองก็มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวอยู่แล้วค่อนข้างมากเลยไม่มีเงินเหลือที่จะมาให้หนี้คืน ตอนนี้ได้ แต่ส่งดอกเบี้ยให้อย่างเดียว ซึ่งเดือนนึงเงินไม่เหลือเลยครับ สินเชื่อในระบบตอนนี้ผมเองก็ไม่สามารถกู้ได้เนื่องจากผมติดประวัติชำระล่าช้า เพราะหมุนเงินไม่ทันจริงๆ ครับ ผมเองก็เป็นเสาหลักของบ้าน ไม่ได้มีญาติพี่น้องเข้ามาช่วยเหลือเลย ผมจึงอยากของความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านด้วยครับ หากผมได้เงินมาปิดหนี้ก้อนนี้ได้ผมก็จะพอมีเงินเหลือ และสามารถส่งคืนนายทุนได้ พร้อมดอกเบี้ยที่ผมสามารถให้ได้คือร้อยละ 3%ต่อเดือน สัญญาไม่ให้เกิน 2 ปี จึงขอความอนุเราะห์นายทุนทุกๆ ท่านอนุมัติการกู้ยืมด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างมากครับ