ดอกเบี้ยพอรับได้ประมาณ5%ต่อเดือน ผ่อนระยะเวลา 3 เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อาศัยอยู่ที่กทม. ทำงานประจำมามากกว่า5ปี รู้สึกชีวิตเท่าเดิม และอาจจะติดลบอีกด้วย เงินไม่พอใช้ ยังไม่สามารถดูแลพ่อ-แม่ให้สุขสบายเท่าที่ควร ตอนนี้ลาออกจากงาน(ยังไม่ถึง1เดือน) ภาระ และหนีสินตอนนี้ที่มีคือ 1. 5,660/เดือน(ผ่อนรถ) 2. ส่งเงินให้พ่อ-แม่ 3,000-5,000 บาท

ส่วนค่าที่พัก แฟนจะจ่ายให้ทุกๆ เดือน เพราะมองเห็นช่องทางใหม่ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นแน่ๆ คือการลงทุนขายสลากกินแบ่ง ซื้อใบละ70.40 บาท ขาย80.00 บาท กำไร 9.60 บาท /ใบ งวดละ 1,000 ใบ เดือนละ 2 งวด ทุน 1 งวดคือ 1,000*70.40 = 70,400 กำไร 1งวดคือ 1,000*9.60 = 9,600 สรุปกำไรต่อ 1 เดือน = 19,200 บาท ซึ่งได้มากกว่าเงินเดือนประจำที่ต้องไปทำงานอาทิตย์ละ 6 วัน แต่การขายสลากกินแบ่ง1,000 ใบ ใช้เวลางวดละ 5-6 วัน เดือนละ 10-12 วัน สามารถเอาเวลาที่เหลือทำอย่างอื่นเสริมได้อีก อีกทั้งการขายสลากกินแบ่งยังสามารถเพิ่มยอดขายได้อีก (พ่อ-แม่ก็ขายอยู่ที่บ้านจ.เชียงใหม่)

ปัญหาตอนนี้คือขาดเงินลงทุน ดิฉันไม่สามารถกู้กับสถาบันการเงินอื่นได้ เพราะเคยติดเครดิตอยู่2-3ปีก่อน แต่ปิดบัญชีไปแล้ว ลองไปทำบัตรเครดิตหลายครั้ง แต่ก็ไม่ผ่าน จึงต้องการเงิน เพื่อสร้างโอกาส และสร้างอนาคต กรุณาพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 11, 2020 10:20 932 views ,

sep-6789 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ทำงานอาชีพครู อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นนำเงินมาปิดบัตรเครดิต และนำมาเป็นเงินสำรองเอาไว้ใช้รักษาแฟน เพราะตอนที่แฟนไม่สบายต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจึงได้ไปทำบัตรเครดิต เพื่อนำมาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายรักษา และค่าโรงพยาบาล เพราะในขณะนั้นทางประกันไม่ยอมจ่ายค่ารักษาให้ ทางประกันสังคมบอกว่าเป็นนอกบัญชีที่สั่งมากต่างประเทศ ดิฉันจึงต้องไปทำบัตรเครดิต และกู้สหกรณ์มา เพื่อรักษา เพราะไม่งั้นแฟนอาจตาบอดไปตลอดชีวิต แต่ตอนนี้แฟนดีขึ้นมาก แต่ก็ยังต้องไปหาหมอตามหมอนัด แต่ค่าใช้จ่ายก็ลดน้อยลงมาก เพราะเปลี่ยนตัวยามาเป็นของประเทศไทยแล้ว พร้อมกับนำไปปิดเงินที่กู้จากสหกรณ์ด้วย จึงอยากขอกู้เงินด่วนที่มีดอกเบี้ยร้อยละ 3-5% ต่อปีก็ได้ จะได้ไม่ต้องชำระเงินหลายทางจะได้ชำระทางนี้ทางเดียว จริงๆ พอจะมีเงินเหลืออยู่ก้อนหนึ่ง พอดีมีคนรู้จักเค้ามาขอยืมก่อนแล้วบอกว่าจะนำมาคืน จนบัดนี้ก็ยังไม่มาคืน และแฟนยังถูกโกงในการทำธุรกิจกับ เพื่อนจนทำให้เดือดร้อนต้องการเงินด่วน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาการกู้ยืม โดยด่วนด้วยค่ะ ขอขอบคุณอย่างเป็นอย่างยิ่ง