กู้ซัก 200,000 เงิน ด่วน นอก ระบบ ราย เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน นอก ระบบ ราย เดือน อยู่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี , ผมซ่อม และจำหน่ายคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที ตอนนี้ใช้บ้านเป็นที่ทำงาน บ้านอยู่ในสวน อาศัยคนอื่นอยู่ครับ ถ้าเค้าให้ออกก็ต้องออก เร่ร่อนไปเรื่อย ไม่มีหน้าร้านครับ จดทะเบียนพาณิชย์ และใบอนุญาติประกอบการถูกกฎหมายทุกอย่าง ทำมา 10 กว่าปี อยากซื้อที่ดิน เพื่อปลูกบ้าน และค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปเรื่อยๆ เงินก้อนไม่มีครับ ส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้ออะไหล่มาหมุนเวียน ผมมีลูกค้าเป็นหน่วยงานราชการหลายที่ พอซ่อมเสร็จ ต้องรอเบิก 30 วัน อาศัยเก็บเงินทีละเล็กละน้อย พอได้ครบ ก็อยากจะซื้อที่ดิน แต่ก็ถูกขายไปแล้ว หรือไม่ก็ขึ้นราคา กู้แบงค์ไม่ผ่าน เงินหมุนเวียนไม่ถึงเกณท์ อยากมีที่ดินไว้สร้างร้านเป็นของตัวเอง เผื่ออนาคตลูกหลาน รายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่าย ประมาณ 30,000 – 60,000 บาท ต่อเดือน ถ้างานซ่อมมากก็กำไรมาก เพราะได้ค่าแรงล้วนๆ ถ้างานขายมากก็กำไรน้อย เพราะต้องซื้ออะไหล่มาเปลี่ยน มีหนี้อยู่ 2 ที่ครับ คือธนาคารออมสิน เหลืออีก หมื่นกว่า บาท ก็ผ่อนหมด กับ อิออน สองหมื่นกว่า บาท ครับ ถ้าได้ก้กะว่าจะเอามาปลดให้หมดเลยครับ แ้วเป็นหนี้ที่เดียวพอ มี 3 ชีวิตให้ต้องเลี้ยงครับ ถ้ากู้ 200,000 ต้องผ่อนเดือนละเท่าไหร่ เป็นระยะเวลากี่เดือนครับ เอาเอกสารอะไรบ้าง ครับ พิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 03:15 113 views ,

sep-8103 พูดว่า:

สถานะปัจจุบันทำงานบริบัทเอกชนเป็นช่างไฟฟ้าครับ ที่อยู่ปัจจุบันอยู่ที่สำโรงไต้อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการเคยเป็นหนี้อีอ้อนเมื่อ4ปีที่แล้วช่วงปี59ผมไปกู้เงินนอกระบบมา20000เป็นนายทุนแถวบ้านดอกเบี้ย20%ต่อเดือนชึ้งสูงมาก แต่ตอนนั่นจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก(พ่อเสีย)ตั้งแต่นั้นมาผมก้อได้ แต่ตัดดอก เพราะรายได้ต่อเดือนผมอยู่ที่15000รายจายต่อเดือนค่าห้องค่ากินส่งไห้ลูกไม่พอตัดต้น ถ้ามีแหลงเงินกู้ดอกถูกกว่านี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ตั้งแต่ผมตัดดอกมาเกินต้นไป2เท่าละ ถ้าเป็นแบบนี้ผมคงตัดดอกจนแก่แน่ๆ ผมต้องการวงเงิน30000 เพื่อมาจ่ายทั้งต้น และดอกยอดกู้20000ที่กู้มาปกติผมตัดดอกเดือนละ4000ยอดกู้30000ถ้าดอก5%ผมส่งเดือนละไม่เกินเดือน4000ไม่เกิน2ปียอดกู้30000น่าจะหมดตอนนี้ผมลำบากจิงๆ ถ้าท่านไดไห้กู้ หรือเป็นนายทุนขอความกรุณาเถอะครับ