ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ กระทุ่มแบน จ สมุทรสาคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาด้านการเงินและค่อนข้างที่จะทุกข์ใจ เนื่องจากได้ทำการกู้เงินนอกระบบร้อยละ 10 จากพี่สาวมา เป็นจำนวนเงินต้น 150000 บาท ดิฉันได้ทำการจ่ายดอกเบี้ยเป็นเวลาหลายเดือน ซึ่งดิฉันรู้สึกเหนื่อยและเสียดายกับดอกเบี้ยแพงๆ ตอนนี้ดิฉันเริ่มทยอยคืนต้น แต่ก็ยัง มีเงินต้นคงค้างอยู่ 100000 บาท จึงอยากหานายทุนใหม่ที่ให้ดอกเบี้ยที่ถูกลง จะได้นำเงินไปปิดดอกเบี้ยเงินด่วน ร้อยละ10 และนำเงินมาจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ3 หรือเงินกู้ร้อยละ 5 แทน ทำไมดิฉันจึงหานายทุนกู้ใหม่เพื่อปิดดอกร้อยละ 10 เพราะดิฉันทุกข์ใจอยากปลดหนี้ ปลดสินให้หมดในเร็ววัน เรื่องที่ดิฉันกู้พี่สาวมา ทางบ้านไม่รู้ ดิฉันรับผิดชอบเพียงคนเดียว ดิฉันจึงอยากหานายทุนใหม่ที่แบ่งเบาภาระของดิฉันได้ ที่สำคัญ ดิฉันอยากหมดหนี้เร็วๆ ซึ่งตอนนี้ ดิฉันเหนื่อยกับการจ่ายหนี้ทั้งในและนอกระบบ แต่ดิฉันจ่ายและรับผิดชอบหนี้สินทุกเดือนและจ่ายตรงตลอด จึงขอวอนให้นายทุนคนใหม่เห็นใจดิฉัน

ดิฉันอยากแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ไม่อยากให้ทางบ้าน เดือนร้อน เพราะดิฉันมั่นใจว่าดิฉันสามารถหาทางแก้ไขได้ เพียงแต่ในเวลานี้ มันเป็นยามคับขัน ที่ทำให้ดิฉันต้องกู้เงินนอกระบบอีกครั้ง ซึ่งการกู้ในครั้งนี้ดิฉันต้องการกู้เงิน 100,000 บาท ต้องการดอกเบี้ย ร้อยละ3 หรือ 5 ต่อเดือน ตามแต่นายทุนเห็นใจ เพื่อนำมาปิดหนี้ร้อยละ 10 จึงขอวอนนายทุนเห็นใจ และขอรับรอง ดิฉันรับผิดชอบจ่ายตรงทุกเดือน ตอนนี้ดิฉันทุกใจนัก ไม่อยากให้แม่ หรือทางบ้านรับรู้ว่าเป็นหนี้นอกระบบ หันไปหยิบยืมใครมันก็ลำบากใจ ดิฉันจึงเลือกทางของดิฉันเอง ซึ่งสิ่งที่ดิฉันเลือกคือการหานายทุนใหม่ที่ให้ดอกเบี้ยถูกลง คือทางออกของดิฉันตอนนี้ ขอความกรุณา พิจารณา ให้การช่วยเหลือเคสของดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 13:05 9,404 views ,

sep-10060 พูดว่า:

ทำงานอิสระค่ะ ต้องการใช้เงิน 50,000 ค่ะ เอามาใช้หนี้นอกระบบที่ต้องแบบรายวันน่ะค่ะ เพราะส่งแบบรายวันมันไม่ไหวค่ะ บางทีช่วงไหนไม่มีงานก็ต้องมาส่งรายวันอีกไหนจะค่าใช้จ่ายในบ้าน ลูกชาย2คนที่ต้องดูแลอีกมีค่าใช้จ่ายเยอะค่ะ คือหมุ่นไม่ทันน่ะค่ะ หนึ่งเลยคิดว่ามาหานายทุนใหม่ทีให้ส่งแบบเป็นรายเดือนดีกว่า เพราะจะได้มีเวลาได้หายใจหายคอบ้าง หนี้ที่เป็นอยู่ก็ เพราะเมื่อปีทีแล้วแม่ของหนึ่งต้องเขาโรงพยาบาลบ่อยๆ ก็เลยต้องกู้มาใช้ในส่วนนี้น่ะค่ะ เมื่อ10ปีทีแล้วหนึ่งยังทำงานบริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ก็เลยสามารถทำบัตรเครดิตได้ เป็นของ กรุงไทย กับ อิออน หลังจากนั้นไม่นานหนึ่งก็ลาออกจากงานเลยค่ะ แล้วก็ติดแบ็คลิส ตั้งแต่นั้นมาแหละค่ะ จากนั้นก็มาเปิดร้านข้าวแกง ขายได้5ปี เลิกขายไปค่ะ ก็เลยได้มาทำงานอิสระ เดือนๆ มันก็ได้เยอะพอดูแหละค่ะ แต่มันก็จะเป็นช่วงๆ บางทีงานก็ไม่ได้มีทุกวัน หนึ่งก็เลยคิดว่าควรจะหาแหล่งเงินทุนใหม่ เพื่อที่พอจะเวลาให้แบบส่งเป็นเดือน และด้องเบี้ยที่ไม่ใช่ร้อยล่ะ20ต้องมานั่งส่งทุกวันน่ะค่ะ จริงหนึ่งสามารถส่งได้น่ะค่ะ เดือนล่ะ5,000 ถ้าได้นายทุนมาช่วยจะดีมากเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกมืดแปดด้านเลยค่ะ ต้องการความช่วยเหลืออย่างมากๆ เลยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งน่ะค่ะ ที่จะได้รับการติดต่อกลับ ขอบคุณค่ะ

sep-5610 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนอ.พาน จ.เชียงรายค่ะ ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากได้เงินสักก้อนไปใช้หนี้ และเป็นทุนค้าขายเวลาว่างค่ะ ดิฉันอายุ34ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ที่ กทม.เกี่ยวกับการทำนำเข้าส่งออกค่ะ ดิฉันเคยทำตำแหน่งฝ่ายดูแลสินค้ามาสามปีค่ะ เพิ่งจะได้ย้ายตำแหน่งมาเป็นพนักงานขาออก ทำงานมา3ปีกว่าแล้วค่ะ เงินเดือน 15000 บาท ไม่รวมค่าเบี้ยขยันอีก2000รับเป็นเงินสดค่ะ ทั้งหมดก็17000 บาท แต่เนื่องจากว่าดิฉันต้องทำงานเลี้ยงลูกกับแม่เพียงคนเดียวจึงทำให้ค่าใช้จ่ายไม่พอทำให้ต้องไปทำบัตรเครดิต และกู้เงินร้อยละ20มาใช้ทำให้ตอนนี้ต้องการเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากมาจ่ายค่ะ หนี้บัตร และหนี้นอกระบบค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรอยู่20000 บาท หนี้ร้อยละ20อีก40000 บาท เมื่อก่อนก็ยังพอหมันเงินได้ เพราะดิฉันทำงานสองที่ แต่ว่าทำนานๆ ไปร่างกายเริ่มไม่ไหวเลยต้องทำงานประจำ แค่อย่างเดียวค่ะ ดิฉันคิดว่าถ้าเราปิดหนี้พวกนี้หมดแล้วแล้วเหลือเงินมาทำทุนค้าขายในวันหยุดน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะถ้าได้เงินทุนดอกเบี้ยถูกปนะมาณร้อยละ3%-5%ก็น่าจะทำให้ชีวิตไม่ต้องลำบากมากดิฉันหวังว่าท่านนายทุนทุกๆ ท่านจะให้ความอนุเคราะห์ดิฉันให้โอกาสดิฉันได้ลืมตาอ้าปากได้กับเค้าบ้าง เพราะดิฉันไม่เคยคิดจะยอมแพ้กับความลำบากขอเพียงมีโอกาสดิฉันจะสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ สุดท้ายนี้หวังว่าดิฉันจะได้รับการอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่านนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ