อยู่อำเภอคลองหลวง กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่1

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จังหวัดปทุมธานี  ตอนนี้ชีวิตที่จากบ้านนอกมาเรียนในเมืองหลวง ทำให้เราต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากค่ะ แต่สำหรับในวัยนักศึกษาแล้ว ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะมีผู้ปกครองส่งให้ แต่เนื่อจากค่ากินที่ได้ในรายเดือน อาจจะตกอยู้ประมาน 6000 ต่อเดือน ซึ่งพอค่ะ ถ้าใช้อย่างประหยัด แต่ดิฉันต้องเป็นคนจ่ายทั้งค่าอินเตอร์เน็ตหอพัก ค่าฌทรศัพท์มือถือ ค่ากิน ค่าชีทรายงาน ซึ่งเกี่ยวกับดิฉัน โดยตรงทั้งสิ้น แล้วพ่ิแม่ดิฉัน อยู่ด้วยกัน แต่ใช้เงินคนละกระเป๋า พ่อดิฉันจ่ายค่าเทอมและค่าหอพัก 

อาจจะมีค่ากินบ้างเล็กน้อย ส่วนแม่ดิฉันติดหนี้ของเพื่อนที่ทำงาน ราวๆ100000 บาท แม่ดิฉันก็ต้องกู้ยืมเงินเพิ่มมาให้ดิฉันเป็นค่าครองชีพรายเดือนอีก ซึ่งสงสารแม่ค่ะ และตอนนี้ดิฉันมีเงินติดตัว200 บาท ดิฉันติดค่าใช้เน็ตหอพักจำนวน2000แล้วทางเน็ตหอพักได้ตัดสัญญาณดิฉันชั่วคราว ดิฉันไม่มีเงินเลย และดิฉันสงสารแม่มาก ไม่อยากรบกวนท่าน ดิฉันจึงอยากขอความช่วยเหลือ ขอกู้เงินท่าน 25000-35000 (แล้ว แต่จะกรุณา) โดยปกติแล้วดิฉันเปิดร้านค้าออนไลน์ แต่ดิฉันเป็นแค่ตัวแทนที่ไม่สต็อกสินค้า แต่ดิฉันต้องการเงินมาลงทุนสต็อกสินค้า เพื่อลูกค้าเวลาถามหาว่านัดรับของได้ไหมตอนนี้ เวลานี้ ดิฉันจะได้มีของรอ และส่งให้เขาทันทีค่ะ เพราะดิฉันเป็นตัวแทนเขตนี้ เคยมีลูกค้ามาถามอยู่มากว่านัดรับได้มั้ย ดิฉันไม่มีของ ดิฉันต้องเสียลูกค้าไปค่ะ และดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใครเลยจนมาเรียนมหาวิทยาลัย ดิฉันเป็นหนี้เพื่อนแบบจำใจ คือดิฉันทำมือถือเพื่อนตก ในขณะที่เพื่อนถือมือถือของเขาอยู่ แต่จับไว้ไม่แน่น แต่ดิฉีนพลัดเปิดประตู และทำตกค่ะ ซึ่งเพื่อนให้ดิฉันรับผลครั้งนี้ไป100% เป็นเงินจำนวน4500 บาท

แต่ดิฉันจ่ายไปแล้วตอนนั้น2000 และติดอีก2000กว่า บาท ดิฉันเครียดมาก และไม่อยากขอเงินพ่อแม่ เพราะตัวดิฉันเป็นคนทำเอง เลยจะรับผิดชอบเอง พ่อแม่ดิฉันไม่ได้เป็นข้าราชการ แต่เป็นลูกจ้าง ซี่งไม่สามารถจ่ายได้ แม่ดิฉันก็ติดหนี้บัตรเครดิต จนตอนนี้เป็นแบล็คลิสต์บูโรแล้วค่ะ ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ย1.5-5% ค่ะ รบกวนท่านได้ให้ความกรุณาให้ดิฉันกู้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10411 พูดว่า:

ที่พักเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 17 ตารางวา บ้านยังผ่อนไม่หมด เหลือยอดประมาณ 5 แสนกว่าๆ ดิฉัน มีบุตร และ พ่อแม่ที่ต้องอุปการะ ซึ่งดิฉันเป็นผู้หารายได้เพียงคนเดียว ตอนนี้ดิฉันทำงานบริษัทเอกชน มีรายได้ 22000 (สองหมื่นสองพัน บาท ) ต้องขอกล่าวก่อนหน้านี้ ดิฉันมีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ก็ปิดเกือบหมดแล้ว เหลืออีก 3 ใบ ด้วยเหตุที่ว่าใจดี ให้ เพื่อนยืม แต่โดนโกง หนีหายไปสะงั้น ดิฉันเลยต้องรับผิดชอบยอดหนี้ทั้งหมด ตอนนี้มีธนาคารที่ขึ้นต้นด้วยตัว C แจ้งยอดมา1 แสนกว่า บาท บอกให้ทำการชำระให้ครบภายในเดือนธันวาคม 2560 นี้ ไม่เช่นนั้น จะทำการยึดทรัพย์สิน คือบ้านที่ดิฉันพักอาศัยอยู่ปัจจุบัน ซึ่งข้าพเจ้าไม่มีทรัพย์สินอย่างอื่นที่เป็นมรดก บ้านหลังนี้เป็นมรดกชิ้นเดียวที่มีอยู่ รบกวนขอความอนุเคราะห์นายทุน ที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ กรุณาติดต่อ และให้ความเมตตาในการกู้เงินของดิฉันในครั้งนี้ด้วย ดิฉันมีความเดือดร้อนจริงๆ และจำเป็นต้องหาให้ได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ เท่านั้น ทั้งนี้ดิฉันขอกู้ แค่ 100000(หนึ่งแสน บาท ) อัตราดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถส่งได้ ร้อยละ 3-5 % ต่อเดือน ทำสัญญา 1 ปี

sep-5960 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดเลย อำเภอเชียงคาน ดิฉันมีความประสงค์ต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเอาเงินมาใช้หนี้นอกระบบที่กู้ภายในโรงบาลค่ะ เป็นจำนวนเงิน15,0000 บาท ค่ะ รวมทั้งต้น และดอกค่ะ ซึ้งดิฉันอยากมีเงินต่อทุนเกษตรผสมผสานที่พ่อกับแม่ได้ทำไว้ก่อนแล้วค่ะ ดิฉันอายุ 31 ปีค่ะ ทำงานที่โรงพยาบาลค่ะ เป็นพนักงานลูกจ้างชั่วครวงค่ะ จ้างปีต่อปีค่ะ ตำแหน่งผู้ช่วยแพทย์แผนไทยเงินเดือนที่ได้7000 บาท ค่ะ ไม่รวมOTไม่รวมค่านอกเวลาค่ะ สาเหตุที่ดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้เงินนอกระบบ เพราะทางบ้านดิฉันได้ลงทุนเลี้ยงควายกับแพะเอาไว้ขายขายส่งค่ะ ทำแบบเกษรตผสมผสานค่ะ ดิฉันอยากบอกว่าทุกเดือนที่เงินเดือนที่ออกทางเจ้าหนี้ทางโรงบาบก็หักไว้หมดเลยดิฉันเป็นหนี้15,0000จร้าาหักร้อยละ5%ค่ะ ดิฉันไปขอกู้ธนาคาน แต่ทางธนาคานนัดดิฉันเดือนตุลาคมค่ะ ซึ่งมันนานมากค่ะ ดิฉันรอไม่ไหวค่ะ เพราะต้องใช้เงินค่ะ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ก็ เพราะ2ปีที่แล้วดิฉันได้ลงปลูกแตงกวาส่งพ่อค้าคนกลางปลูกครั้งไหนดิฉันขาดทุนตลอดค่าพ่อค้าคนกลางเขาซื้อกับเราน้อยเราก็ต้องยอม แต่ปีที่แล้วดิฉันกับพ่อกับแม่ก็เลยคุยกันว่าไม่ปลูกแล้วแตงกวาก็เลยมาลงทุนเลี้ยงควายกับแพะเลี้ยงไว้ส่งขายให้ประเทศลาวมาเอาไปขายส่งที่เวียดนามค่ะ ซึ่งมันเริ่มดีขึ้นไปเรื่อยยค่ะ ดิฉันก็เลยอยากเอาเงินไปปิดเงินกู้นอกระบบในโรงบาลค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 5%ต่อเดือนได้ค่ะ สัญญา 2ปีค่ะ ถ้าดิฉันหาส่วนต่างได้เร็วดิฉันจะนำมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ