เป็นพนักงานประจำบริษัท ตอนนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่คลองหลวงปทุมธานีค่ะ จนไม่รู้จะทำอย่างไร เครียดมากค่ะ โดนตามทวงทุกวัน สาเหตุมาจากการไว้ใจ เพื่อน เมื่อประมาณปีที่แล้วได้ตั้งแชร์จำนวน40 มือ มือละ 3000 บาท 15 วันเปีย1 ครั้ง เดือนละ2ครั้ง โดยดิฉันเป็นท้าว คัดคนเล่นก็คือ เพื่อนๆ ที่สนิท และคนรู้จักที่สนิทกัน ระยะแรกๆ ส่งกันไปเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร ส่งกันตรง ปัญหาเริ่มเกิดประมาณมือที่ 21 ค่ะ เริ่มมีบางคนที่เปียไปแล้วเริ่มส่งช้า โดยบอกว่าหมุนเงินไม่ทัน ดิฉันก็เลยสำรองจ่ายก่อนเป็นอยู่อย่างนี้ประมาณ 2 เดือน และ

แล้วสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นค่ะ คนที่เปียแล้วไม่ส่งให้ช่วยหาเงินส่งให้ก่อน ตอนแรกก็1คนยังพอรับไหวแล้วก็เพิ่มเป็น2 และก็3 และก็4 แล้วก็หายกันไป 3คน ไปหาอีกทีย้ายบ้านไปแล้วค่ะ ส่วนอีกคนบอกไม่มีจะให้ทำยังไงภาระก็เลยตกมาอยู่ที่ดิฉันต้องหาเงินมาสำรองจ่ายจนหมดบัญชีของตัวเอง และก็ให้สามีช่วยหาก็ไม่พอก็กดบัตรเครดิตมาหมุนจนเต็มเครียดมากค่ะ หาทางออกไม่ได้ เริ่มมีความคิดว่าอยากล้มแชร์ค่ะ เหมือนที่คนอื่นทำ แต่ทำไม่ลงค่ะ

สงสารคนที่เค้าส่งดีเลยตัดสินไม่ล้มแชร์ พยายามหาเงินมาหมุนให้จนเต็มหมดทุกทางไม่ไหวค่ะ เลยต้องคุยกับบางคนว่าขอติด แต่จะพยายามหาเงินมาทยอยคืนให้คนเปียได้แรกๆ ก็ตกลงว่าได้พอผ่านไปคนนึงบอกต้องการใช้เงินให้เราหาให้พออีกคนรู้ก็ให้หาให้ด้วย ทีนี้คนที่ดิฉันติดเงินไว้ทวงพร้อมกันดิฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยจำเป็นต้องไปกู้ร้อยละ15 ต่อเดือนมาให้ค่ะ เดือนๆ นึงเจอจ่าย แต่ดอกค่ะ ต้นคงเดิม จากกู้1เจ้าก็เป็น 2 เจ้าจ่ายดอกไปเรื่อยจนตันหาเงินมาจ่ายดอกไม่ได้สอบถามจากคนที่รูจักว่ามีดอกน้อยกว่านี้ไหมเค้าให้เปิดเว็บหาไปเจอร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ โทรสอบถามแล้วก็ส่งเอกสารให้เค้าพิจารณาเค้าพิจารณา 3 ชม. เค้าก็โทรมาบอกว่าผ่านค่ะ แต่ต้องมีค่าทำเรื่องเอกสารจำนวน 4000 บาท โอนให้เค้าก่อนถึงจะทำเรื่องเงินที่ขอให้ ดิฉันก็อยากได้เงินมาเคลียคนที่เปียได้กับปิดดอกร้อยละ15 แต่เงินในกระเป๋าไม่อำนวยค่ะ มี แค่ 500 บาท เลยบอกเค้าว่ามี แค่นี้ และส่วนที่เหลือให้เค้าหักจากเงินที่อนุมัติได้เปล่าเค้าบอกไม่ได้คนละส่วนกันเค้าก็พยายามลดราคาลงมาพอดิฉันบอกไม่มีจริงๆ เค้าให้ไปยืมคนอื่นมาจ่าย ตอนนั้นอยากได้เงินเหมือนกันค่ะ แต่กู้จนเต็มหมดแล้วไม่มีใครให้เลยตัดใจค่ะ ก็หางานพิเศษที่มีรายได้เพิ่มจากเงินเดือนประจำ

ขายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง แต่ขายได้ไม่เยอะค่ะ เพราะคนส่วนใหญ่ไปซื้อตามห้าง ตลาดนัด แต่ก็ทำเรื่อยๆ ค่ะ เพื่อที่จะได้มีเงินมาส่งดอกตอนนี้ผ่านไป32มือแล้วเหลืออีก8มือก็จะครบ40มือ ตอนนี้หนี้เพิ่มค่ะ เยอะมากทั้งร้อยละ15 ทั้งบัตรเครดิตเริ่มจ่ายไม่ไหวเลยอยากหาเงินกู้ที่ร้อยละ5 ต่อเดือน ที่ไม่ต้องโอนเงินเข้าไปก่อน หรือหักจากวงเงินกู้ปิดร้อยละ15 ต่อเดือน และปิดบัตรเครดิตค่ะ และเหลือจ่ายทางเดียว ตอนนี้มีหนี้ประมาณ 200,000 บาท ขอความอนุเคราะห์ท่านโปรดพิจารณาด้วยนะคะ …..ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 14:10 606 views ,

sep-10561 พูดว่า:

ทำงานร้านอาหาร เป็นระดับหัวหน้าค่ะ ที่มาของหนี้สินคือดิฉันกับสามีหย่าล้างกันเนื่องจากเค้าไปมีเมียน้อย ซึ่งตัวดิฉันรับไม่ได้ จึงได้แยกทางกัน แต่มีลูกด้วยกัน2คน ชาย1 หญิง1 ลูกทั้งสองไปอยู่กับปู่ย่า เนื่องด้วยตอนนั้นดิฉันยังไม่สะดวกเรื่องที่พัก ลูกต้องย้ายโรงเรียนทั้งสองคนต้องมีค่าใช้จ่าย เยอะพอสมควรทุกอย่างซื้อใหม่หมด และพ่อของเด็กก็ไม่สนใจ เพราะกำลังหลงคนใหม่ จึงทำให้ภาระทั้งหมดตกทีดิฉัน ซึ่งช่วงนั้นต้องขึ้นลงสุโขทัยกรุงเทพเป็นประจำ เงินที่มีก็เริ่มล้อยหลอ และงานก็ยังไม่ได้ทำ เพราะช่วงนั้นต้องทำเรื่องย้ายโรงเรียนให้ลูก พอเสร็จเรื่องลูกเงินที่มีก็หมดพอดี ก็เริ่มหางานทำได้ทำงานโรงงานก่อนค่าแรงขั้นต่ำ และต้องส่งเงินให้ลูกอาทิตย์ล่ะ1500ไม่รวมกับที่ลูกจะขอซื้ออุปกรณ์การเรียน คนโตเรียนมัธยมต้น คนเล็กประถมปลาย มีค่าใช้จ่ายเยอะมากๆ เดี๋ยวทำรายงานเดี๋ยวเรียนพิเศษ เดี๋ยวทัศน์ศึกษา ไม่ให้ก็ไม่ได้ จนเงินไม่พอต้องให้ เพื่อนพาไปกู้เงินดอกร้อยล่ะ20ต่อเดือน เริ่มกู้ที่5000 บาท ถ้าโอทีเยอะก้ส่งต้นด้วยถ้าโอน้อยก็ส่ง แต่ดอก ด้วยค่าแรงน้อย จึงต้องหางาใหม่ เพื่อนแนะนำให้ทำงานห้าง ก็เลยมาสมัครร้านอาหาร รายได้ก็โออยู่ค่ะ แต่มาไม่นานพ่อเกิดป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบอีก ทำให้ภาระเพิ่มอีก ปัจจุบันนี้ส่ง แต่ดอกเบี้ยเดือนล่ะ5250 บาท ส่งมานานมากแล้วอยากจะ ปลดหนี้ก้อนนี้มากๆ ค่ะ เพราะหนักมาก แต่ไปกู้ที่ไหนไม่ได้ เพราะติดแบล็กลิส แบล็กลิสก้มาจากสามีเก่าไปทำสินเชื่อให้เค้าผ่อนรถพอเลิกกันก็เลยไม่ส่ง จึงอยากหาแหล่งเงินกู้ที่ให้ได้แม้จะติดแบล็กลิสค่ะ

sep-6104 พูดว่า:

ตอนนี้เปิดร้านกาแฟอยู่ ซ.อุดมสุข อาศัยอยู่กับสามีมีงานประจำรายได้รวมประมาณ22000/เดือน ต้องการเงินมาขยายกิจการเพิ่มเติม อยากได้ทุนมาลงสินค้าในร้านให้มีจำนววนมากขึ้น เพื่อจะได้ดึงดูลูกค้ามากกว่านี้ ร้านนี้เป็นความหวังของดิฉันมาก ตัวดิฉัน และสามีใช้เงินเก็บที่มีอยู่น้อยนิดมาพยายามลงทุน เพื่อจะได้เป็นเจ้านายตัวเอง เพื่อปูทางต่อไปในอนาคตข้างหน้า เพราะเราหวังอยากจะมีลูก และให้คุณภาพชีวิตของลูกดีที่สุด แต่กิจการที่ลงทุนไปก็ไม่ได้ประสพผลสำเร็จมากนัก ดินฉันจึงคิดอยากขยาย เพื่อจะนำสินค้าอื่นๆ มาขาย เพื่อจะได้ทำให้ร้านนี้น่าสนใจมากขึ้นเพราตอนนี้ที่ร้านมี แค่การขายกาแฟแลัเครื่องดื่มทั่วไป ดิฉันล-ทุนไป โดยที่ร้านมีตู้แช่น้ำแข็ง ตู้แช่เบียร์วุ้น และลงเคื่องดื่มน้ำอัดลมไว้ สินค้าที่ขายดีของทางร้านก็จะเป็นเบียร์ เพรสะเรามีตู้แช่เบียร์วุ้นเย็นเจี๊ยบ และขายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่นในละแวกเดียวกัน ดิฉันตั้งใจว่าถ้าได้รับการพิจารณาสินเชื่อจากท่านนายทุนแล้ว จะนำมาขยายร้านให้เป็นร้านมินิมาร์ทแบบเต็มรูปแบบ เพราะมีลูกค้ามาถามหาสินค้าหลายอย่างมาก. แต่ติดขัดที่ดิฉันไม่มีเงินทุนแล้ว ก่อนหน้าที่ดิฉันจะเข้ามาในเวปนี้ดิฉันก็ได้ใช้เงินบางส่วนช่วยในการปรับปรุงบ้านให้คุณพ่อที่เป็นอัมพาตท่อนล่างเนื่องจากเนื้องอกทับเส้นประสาทไขสันหลัง. ทำห้องน้ำให้ใหม่ เพื่อให้ท่านใช้งานได้สะดวกขึ้น ตอนนี้ดิฉันกับสามีไม่มีเงินเก็บแล้ว เพราะเอามาลงทุนหมด รายได้หลักก็มาจากเงินเดือนของสามี ซึ่งถ้าดิฉันไมาสามารถขยายร้านี้ต่อไปได้ ครอบครัวเราคงเสียใจมาก เพราะตั้งแต่มีร้านนี้ครอบครัวเรามีความสุขขึ้นมาก พ่อแม่ทั้งฝั่งสามี และฝั่งของดิฉันเราได้มาพบปะกันที่นี่อยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านั้นต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงานค่ะ ดิฉันจึงรู้สึกว่าไม่อยากเสียร้านนี้ไป หวังว่สจะมีนายทุนผู้ใจดีบางท่านให้โอกาสดิฉันนะคะ ขอบคุณค่ะ