ตอนนี้เปนนี้ยุ80000 บาท จร้าเปนหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ชลบุรี อ.ศรีราชา เพราะทีแรกไม่มีเงินทุนสำรองมาทำงานแล้วที่อยากกู้เงินก้อจะเอาไปใช้หนี้บัตรเฟริส์ช้อยให้แฟนตอนนี้ทำงานยุโรงงานจร้าทำดว้ยกันทั้งสองคนจร้าตอนนี้เงินก้อช็อดจร้า เพราะต้องได้ส่งกลับบ้านไปให้ลูกดว้ยจร้าส่งเดือนละ7000 บาท และมายุที่ชลบุรีค่าบ้านต้องเช่าข้าวต้องชื้อจร้า และสิ้นเดือนก้ต้องจ่ายค่าบ้านอีกเดือนละ4000รวมค่าน้ำค่าไฟจร้า และต้องส่งค่สเครื่องชักผ้าอีกเดือนละ2000 และค่าตู้เยนอีกเดือนละ1800 บาท จร้า และก้อต้องจ่ายค่าบัตรเฟริส์ช้อยกับอิออนอีกต้องจ่าย2อย่างรวมๆ แล้วก้อเดือน7500 บาท จร้า และเงืนก้อต้องแบ่งไว้ชื้อกับข้าวอีกจร้าแล้วเงินเดืนของสองคนแทบจะไม่พอจ่ายเลย แต่ละเดือนเลยอยากจะขอกู้เงิน เพื่อที่จะเอาไปปลดหนี้บัตรแล้วให้เหลือ แต่ส่งแบบเงินกู้จร้า และอยากกู้ดอกร้อยละ10 บาท ต่อเดือนจร้า และเงินที่อยากกู้ก้อประมาณ50000 บาท จร้า และจะรู้ผลอนุมัติตอนไหนจร้าฟี่แล้วก้อเอกสารการกู้เงินนั้นมีอะไรบ้าง จร้าแล้วดอกร้อยละเท่าไหร่จร้าเปนแบบรายเดือนใช่ไมฟี่ และต้องชำระคืนทุกวันที่เท่าไหร่ของเดือนจร้าอยากรู้รายละเอียดบ้าง จร้าแล้วกู้แล้วได้เงินจริงๆ ไมจร้าขิแบบไม่ดาวน์รแลกเงิน ไม่โอนก่อน และแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำจร้า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 03:15 96 views ,

sep-7001 พูดว่า:

อยู่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ปัจจุบันอายุ 28 ปี ขอความอนุเคราะห็จากนายทุนต่างๆ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินในการ สร้างบ้านให้กับมารดา ซึ่งจริงๆ แล้วผมมีเงินอยู่ส่วนนึงแล้ว แต่เนื่องจากผม ทำการชำระค่าบัตรเครดิต ก่อนเวลารอบตัดบิล เพราะไม่ทราบเนื่องจากทุกครั้งจะจ่ายผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งทุกๆ วันที่เงินเดือนออก และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เงินเดือนได้ออกเร็วกว่ากำหนดเดิมๆ ทำให้เกิดการจ่ายก่อนรอบบิล 1 วัน ทำให้บัตรนั้นๆ ทำการทวงถาม และดำเนินการเรียกเก็บเงิน 2 งวดรวบ จำนวน 12000 กว่า บาท ทำให้ผมต้องนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายก่อน และผมเองก็ใช้บัตรเครดิตหมุนเงินอยู่แล้ว เมื่อเป็นเช่นนี้จึงเกิดปัญหาใหญ่คือ ไม่มีเงินให้ทางบ้านนำเดินการสร้างบ้านต่อทั้งๆ ที่ สั่งวัสดุก่อสร้างมาเรียบร้อยแล้ว ตัวผมเงินเดือน 15530 บาท ทำงานในส่วนของรัฐบาล แต่ไม่ได้เป็น ราชการ พักหอพักของที่ทำงาน และด้วยที่ผมมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ที่เกิดจากความผิดพลาด เพราะจ่ายก่อนรอบตัดบิลเพียงครั้งเดียว นั้นทำให้ผมไม่สามารถ ยื่นทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อได้เลย เพราะมันขึ้นว่าสถานะจ่ายล่าช้า ทำให้ผมมืดแปดด้าน เพื่อนร่วมงานก็ไม่มีใครสามารถให้หยิบยืมได้ จึงขอความกรุณานายทุนท่านใด ขอกู้ยืมเงินประมาน 15000 บาท โดยที่ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 7 สัญญาตามตกลง ซึ่งไม่เกิน 1 ปีแน่นอน จึงขอความกรุณา พิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ