ต้องการปิดหนี้ธนาคาร อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปปิดหนี้ธนาคารเนื่องจากขาดการชำระ และชื่อคนกู้ก็เป็นชื่อ เพื่อนดิฉัน ดิฉันได้ขาดส่งเป็นเวลาสามเดือนทางธนาคารจะส่งเรื่องฟ้อง เพื่อนดิฉันกู้ให้ดิฉัน เพื่อมาเปิดร้านกาแฟ ดิฉันไม่อยากทำ ให้

เพื่อนเดือดร้อนกับหนี้จำนวนนี้ที่ เพื่อนเป็นคนกู้ให้ ดิฉันอายุ 27 ปี เปิดร้านขายกาแฟสด รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย 30000 บาท การขอกู้ครั้งนี้เนื่องจากดิฉันหมุนเงินไม่ทันจ่าย เพราะต้องจ่ายค่างวดให้พ่อ จ่ายค่าบัตรเครดิต จ่ายค่างวดรถตัวดิฉันเองอีก2คัน จ่ายค่าเช่าที่ และดิฉันได้นำเงินไปลงทุนเปิดร้านกล้วยทอดโมเลนเพิ่มจึงเป็นเหตุให้ดิฉันหมุนเงินไม่พอจ่าย ต้องให้แม่อีกอาทิตย์ละ3000

ดิฉันต้องการหาเงินไปปิดหนี้ธนาคาร เพื่อลดค่าใช้จ่ายบางรายการ ดิฉันต้องการเงินจำนวน 50000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% เดือน สัญญา 1 ปี ถ้าดิฉันใช้หนี้ธนาคารแล้วจะรีบหามาใช้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 10:40 1,015 views ,

sep-6467 พูดว่า:

ปัจจุบัน ทำงานอยู่ที่ชลบุรี อำเภอศรีราชา บริษัทเอกชลแห่งหนึง ก่อนอื่นต้องขอเล่าถึงพื้นหลังก่อนนะครับ ข้าพเจ้า เป็นเด็กต่างจังหวัด (ขอนแก่น) ซึ่งได้จบจากมหาวิทยาลัย จะว่าไปดวงก็เหมือนเป็นคนอาภัพ หลังจากเรียนจบ ป.ตรี ข้าพเจ้าได้ ออกเดินทางมาชลบุรี ซึ่งพ่อ และแม่ได้ให้เงินมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งท่านให้สามร้อย บาท ติดตัว โชคยังดีที่ได้มาอยู่กับพี่ชายที่ชลบุรี หางานได้ที่แรกเงินเดือน 12000 การเป็นหนี้สินจึงเริ่มจากจุดนี้ เพราะข้าพเจ้าจำความจำเป็นต้องใช้ ยานพาหนะ เดินทางไปทำงาน จุดเริ่มต้น ภาระหนี้สินเริ่มจากตรงนี้ครับ หลังจากที่ผ่อนไปได้ซักระยะหนึ่ง จึงปรึกษาทางบ้าน ว่าจะทำเรื่องไปทำงานที่เมืองนอก ซึ่งข้าพเจ้าก็ได้ลาออก หลังจากนั้น ปรากฎว่า ติดเรื่องค่าใช้จ่ายในการทำเรื่อง จึงยกเลิกไป ข้าพเจ้าจึงตกงาน อยู่เป็นเวลาสามเดือนกว่า ซึ่งไม่มีเงินไปผ่อนรถ จึงเป็นสาเหตุทำให้ติด เครดิตบูโร ผ่านสามเดือนที่โหดร้ายนี้ไปได้ข้าพเจ้าก็ได้งานใหม่ ซึ่งเงินเดือนจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา 2ปีกว่า อยู่ที่ 23000 บาท ข้าพเจ้าจึงมีความคิด รับงานนอก และได้เก็บเงินซื้อกล้อง ซึ่งเป็นช่างภาพ ซึ่งข้าพเจ้าทำมาแล้วกว่าสามเดือน ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งในช่วงเวลาที่รับถ่ายภาพ ข้าพเจ้าได้ยืมรถพี่ชายมาใช้งาน ทำให้สามารถไปรับงานลูกค้าที่จ้างวานได้ แต่ ณ ตอนนี้ พี่ชายเอารถกลับไปใช้แล้ว ข้าพเจ้าจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่ออนุมัติเงินกู้ยืมจากนายทุนจำนวน 60000 บาท ซึ่งจำนวนหนึ่งจะนำไปปิดค่างวดรถมอเตอไซ และนำมาดาวน์รถยนต์มือสองใช้งาน และนำเงินส่วนที่เหลือซื้ออุปกรณ์ เพื่อถ่ายภาพเพิ่มเติม ขอพิจารณาจากนายทุน เพื่อกู้ยืม จักเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ