ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ราบรื่นครับ มีปัญหาเรื่องการเงินนิดหน่อยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สีลม บางรัก กรุงเทพฯ ตอนนี้กำลังทำงานครับ ผมอยากจะหานายทุนให้กู้ยืมเงินในวงเงินประมาณ25000ครับ ดอกเบี้ยเงินกู้ไม่เกินร้อยละ 10ก็ผ่อนได้สบายอยู่ครับ เงินที่ขอกู้ผมจะเอาไปจ่ายค่าของที่จองไว้ครับ คือของต้องรับภายในวันที่20เดือนนี้ครับ คือผมจ่ายค่าจองไปแล้ว1000 แต่พอดีผมเอาเงินค่าของไปเล่นการพนัน ตอนแรกได้ แล้วก็เสีย พอเสียก็อยากเอาคืน ก็เลยตามสภาพครับ ผมหมดหนทางจริงๆ ตอนนี้เดือนร้อนจริงๆ ครับ อยากจะกู้ไปจ่ายค่าของ และเหลือไว้ติดตัวนิดหน่อยครับ ผมเคยเป็นหนี้นอกระบบครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นกู้ไปใช้สิ้นเปลือง ดอกร้อยละประมาณ14ครับ ผมว่าสูงมาก เสียใจมากทีเดียวครับ ตอนนั้น ขณะนี้สถานะการทำงานผมคงที่แล้ว แต่จำเป็นต้องใช้ก่อน รอถึงเดือนสองเดือนหน้าไม่ได้ จำเป็นต้องใช้จริงๆ ผมทำงานร้านอาหารครับ เงินเดือน9000+ เป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร6-7% เงินปันผลได้ทุก6เดือน แต่ทำงานในฐานะพนักงานร้านครับ (หุ้นได้มาจากแม่อีกต่อนึง) ผมรบกวนพี่ๆ นายทุนด้วยนะครับ ผมมีที่อยู่ชัดเจน ตอนนี้ไม่มีหนี้สินครับ ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยมีประวัติไม่ดีครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 03:15 391 views ,

sep-7128 พูดว่า:

อยู่ที่ อ .บางบ่อ จ .สมุทรปราการดิฉันต้องการเงินกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาใช้หนี้รถหาย และส่งลูกสามคนเรียนดิฉันอายุ 32 ปีทำงานบริษัทเอกชนอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทราตำแหน่งฝ่ายผลิตเงินเดือน12000/13000 บาท ต่อเดือนตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากดิฉันยากกู้เงินไปปิดหนี้แบล็กลิสทั้งหมด เพื่อที่จะดำเนินการเดินเรื่องกู้เงินใหม่ได้ดิฉันเป็นหนี้รถหายกับผ่อนสินค้าอยู่ประมาณ120000ค่ะ ทางธนาคารให้ดิฉันไปเครีย์แบล็กลีสก่อนแล้วถึงจะดำเนินการกู้เงินได้ใหม่ส่วนสามีดิก็เช่นกันติดแบล็กลีสบัตรกดเงิน45000ตอนที่ดิฉันดิฉันติดแบล็กลีสดิฉันเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายใน แต่ละเดือนลูกดิฉันป่วยสามีกับดิฉันต้องพลัดกันออกโอมาดูลูกจึงได้เงินเดือนน้อย และต้องกดเงินรักษาลูกตอนนี้ดิฉันดำเนินเดินเรื่องกู้กับธนาคารอยู่300000 แต่ต้องปิดแบล็กลีสให้หมดแล้วจึงจะอนุมัติได้ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนทำสัญญา2ปีถ้าดิฉันได้อยุมัติจากธนาคารเร็วดิฉันก็จะใช้เงินคืนให้นายทุนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคาะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมให้ดิฉันค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่รับพิจารณาเรื่องกู้เงินของดฉันค่ะ ขอบคุณจริงๆ