เป็นข้าราชการครู สอนอยู่ที่ บางเขน พึ่งเป็นครูได้แค่ 4 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตั้งแต่เริ่มบรรจุก้อมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากมายจนได้ตัดสินใจกู้เงินกับทางสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกรมสามัญจำนวน 950000 บาท และได้กู้เงินสวัสดีการของโรงเรียนอีก 200000 บาทเพื่อไปต่อเติมบ้านที่ต่างจังหวัดซึ้งมีคุณยายแก่ๆๆอายุ70 อาศัยอยู่เพียงคนเดียว เหตุที่ต้องกู้เงินเพื่อมาทำบ้านนั้นก้อเพื่อ อยากย้ายกลับไปอยู่บ้านแต่ตอนนี้ยังไม่สามารถย้ายได้เพราะยังต้องหาเงินใช้หนี้ที่เป็นอยู่ ในแต่ละเดือนแทบจะชักหน้าไม่ถึงหลัง บางเดือนต้องไปกู้เงินนอกระบบของคนที่รู้จักมาพอใช้ถึงเค้าจะไม่คิดออกเบี้ยแต่เราก้อต้องให้เพื่อตอบแทนน้ำใจที่เค้าคอยช่วยเหลือเรา

ในแต่ละเดือนก้แมีค่าใช้จ่ายหลักๆๆก้อ ค่าเช่าห้อง 3000 หนี้เงินกู้ต้องจากเดือนละ14000กว่าบาท แบบนี้ทุกๆๆเดือน อ้อลืมบอกว่าผมได้เงินเดือน 19100 บาทครับ จะเหลือรับจริงๆๆหลังจากหักใช้หนี้แล้วก้อ4พันกว่าบาท บางครั้งก้อต้องดิ้นรนหากู้ตามธนาคาร คือสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องค้ำแต่ก้อไม่สามารถทำได้เพราะ ตั้งแต่ก่อนที่จะบรรจุราชการผมเคยทำบัตรกดเงินสดและบัตรผ่อนสินค้า แต่ชำระล่าช้าและขาดการชำระมานานจึงทำให้ติดเครดิตบูโร จนทุกวันนี้จึงไม่สามารถทำบัตรเครดิตหรือบัตรเงินสดอะไรๆๆเลย

จะกู้เพื่อมาซื้อรถก้อไม่สามารถทำได้ แต่เรื่องรถไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับผมเท่าไรนัก ผมนั่งรถเมล์ หรือนั่งวินมอเตอร์ไซไปทำงานก้อได้หรือนั่งรถทั่วเพื่อกลับบ้านต่างจังหวัดก้อได้ แต่คุณยายที่บ้านสิมักบ่นให้ฟังประจำว่า ญาติๆๆแถวบ้านหรือคนอื่นๆๆในหมู่บ้านชอบพูดจาดูถูกว่าเป็นครูอะไรเป็นข้าราชการอะไร ไม่มีรถขับ ดูคนอื่นๆๆที่เค้าทำงานโรงงานทำงานรับจ้างทั่วๆๆไปยังมีรถขับกันเลย

ผมก้อน้อยใจในบางครั้งกับคำพูดของคนเหล่านั้นนะแต่ผมไม่สนใจเท่าไรเลย เพราะผมรู้ตัวเองดีว่าผมมีหนี้อะไรบ้าง ต้องหาเงินใช้หนี้มากมายแค่ไหน ผมเป็นลูกกำพร้า ไม่มีพ่อไม่มีแม่ ต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนและส่งให้ยายใช้ บางเดือนก้อไม่มีให้ ยายก้อจะมีแค่เบี้ยคนสูงอายุเดือนละ700 เท่านั้นที่ใช้ แต่บางเดือนผมก้อหายืมคนอื่นให้เผื่อให้แกได้ทำบุญได้ซื้อหมากซื้อพลูกินแต่จะ และอีกเรื่องที่ผมอยากจะทำก้อคืออยากเรียนต่อเพื่อจะได้ปรับวุฒิและปรับเงินเดือนให้สูงขึ้นแต่พอมาดูรายได้กับรายจ่ายในแต่ละเดือนแล้วก้ออดที่จะทำใจรอไปก่อนจนกว่าจะพร้อมจริงๆๆๆและสิ่งหนึ่งที่ผมกลัวมากที่สุดคือ

ผมกลัวยายเค้าจะจากผมไปก่อน ก่อนที่ผมจะมั่นคงกว่านี้ ผมจึงได้แต่ปรอบใจให้ท่านมีกำลังใจและอยู่กับผมต่อไปนานๆๆ ทุกวันนี้ผมก้ออยู่แบบเจียมตัว และไม่อยากมีภาระอื่นๆๆมากขึ้น จึงอยากจะขอความเห็นใจช่วยปลดหนี้ให้ผมสักก้อนเพื่อที่จะมีเงินติดบัญชีบ้างพอควรและอยากจะปลดหนี้เครดิตบูโร เพื่อจะได้เป็นอิสระในการลงทุนอื่นๆๆในอนาคตบ้าง สรุปแล้วตอนนี้ผมเป็นหนี้ทั้งหมด 1,280,500 บาทและถ้าท่านผู้ใจบุญช่วยปลดหนี้ก้อนนี้ของผม ผมยินดีจ่ายเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยให้เดือนละ 10000 บาท แต่ถ้าไม่ได้จริงๆๆผมก้ออยากจะกู้มาเพื่อสำรองจ่ายในการดำเนินชีวิตและประคับประครองชีวิต สัก 200000

ไม่รู้ว่าจะเป็นการรบกวนมากไปหรือเปล่า แต่ก็ขอความเห็นใจให้กับชีวิตข้าราชครูผู้น้อย เงินเดือนน้อย แต่ภาระหนี้สินมากมายด้วยนะครับผม ผมรู้ว่าผมผิดพลาดในการบริหารจัดการด้านการเงินของผมเอง แต่จะให้ผมยังงัยได้ บางเดือนเงินก้อไม่พอใช้จ่าย ยิ่งเดือนไหนยายไม่สบายต้องไปหาหมอนั่นละคือความทุกข์ใจของผมสุดๆๆๆ ผมอยากทำให้ยายสบายทั้งทางกายและทางใจ ยายจึงไม่เคยรับรู้ว่าผมมีหนี้มากมาย ยายรู้แต่เพียงว่าผมกู้เงินมาทำบ้านให้ยายอยู่เพื่อจะได้ไม่ต้องอายคนอื่นๆๆเค้าก้อเท่านั้นเอง และยายก้อไม่รู้ด้วยว่าผมกู้มาเท่าไร

แต่อย่างว่าละเนาะจะกู้มาน้อยก้อไม่เพียงพอที่จะทำบ้านได้จึงได้กู้มาเยอะๆๆแต่ก้อลืมนึกไปว่าเราจะมีเงินไหนให้หักมากมาย แต่ก็ต้องทำใจยอมรับมันเพราะชีวิตเรามันจนเกิดมามีวาสนาได้เป็นถึงข้าราชการมีเงินเดือนพอใช้บ้างไม่พอใช้บ้างก้อภูมิใจสุดๆๆแล้ว ผมยังไม่มีครอบครัวนะครับผมจึงเบาบางเรื่องภาระส่วนนี้ไปแต่ก้อต้องมาเป็นภาระในส่วนอื่นๆๆแทน ยังงัยผมก้อขอฝากข้อความนี้ให้ท่านที่มีความเมตตาพิจารณาเงินกู้ให้ผมด้วยนะครับ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 10:05 678 views

sep-9950 พูดว่า:

ขอกู้เงินมาใช้หนี้นอกระบบให้พ่อแม่ ผมอายุ 25 ปี ทำงานรับเหมาสร้างบ้าน หรือรับเหมาก่อสร้างเกี่ยวกับก่อฉาบต่อเติมบ้านทุกรูปแบบ รายได้ก็ตกเดือนละ 20,000-30,000 บาท ปกติงานเสดก็รับเปนเงินสด หรือกรณีเจ้าของบริษัทไม่ว่าง ก็โอนเข้าบัญชีคุนแม่แทน เคยไปกู้นอกระบบหลายครั้งก็ถูกหลอกให้โอนเงินค่ามัดจำค่าอะไรต่างๆ ไม่เหลือสัก บาท บางทีจนต้องขอยืม เพื่อนก่อน เพราะว่าเดือดร้อนต้องการใช้เงินจนต้องตามืดถูกเขาหลอกซ้ำๆ ไปกูไหนก็กลัวไปธนาคารผมก็ไม่มีบัญชีสลีปเงินเดือนรับรองเงินเดือนก็ไม่มี บัญชีเงินฝากก็ยังไม่ได้เปิด เอารถชื่อผมออกเองค้ำประกันกับนายทุนก็ไม่ได้ ผมจึงมีความเดือดร้อนจำเปนหานายทุนให้กู้ยืมเงินมาใช้ภาระของครอบครัวในส่วนนี้จิงๆ คับ อยากมีนายทุนให้กู้ยืมมาก วงเงินผมอยากกู้ 10,000 บาท ส่งดอกผ่อนคืนเดือนเท่าไหร่ก็ได้คับ ขอ แค่มีนายทุนกล้าให้ผมกู้จิงๆ ต้องการอะไรไว้เปนหลักฐาน เพื่อที่จะได้มั่นใจให้ผมกู้ยืมผมยินดีเลยคับ ผม ผมต้องการใช้เงินส่วนนี้จิงๆ เรื่องดอก หรืออะไรผมไม่เกี่ยง แต่ขอนายทุนจิงๆ สงสารให้กู้จิงๆ ผมรับรอง และมั่นใจว่าผมกูไม่นาน และจะหาคืนต้นทั้งหมดให้เร็วที่สุดคับ

sep-5502 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ ดิฉันอยากจะขอกู้เงินกับนายทุน เพื่อเอามาจ่ายหนี้สิ้นเล็กน้อย และส่วนที่เหลือดิฉันเอมาไว้เป็นเงินหมุนเวียน ดิฉันเปิดบาร์เหล้า แต่ตอนนี้เงียบ มีลูกค้านิดหน่อย ดิฉันเลยอยากจะขอความช่วยเหลือจากนายทุนค่ะ แต่ละเดือนดิฉันต้องจ่ายค่าเช่าร้านจ่ายค่าเช่าห้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตส่งเงินให้ลูกส่งเงินให้แม่ ตอนนี้สภาพเงินไม่ค่อยดีนัก เพราะที่ร้านเงียบขายได้นิดหน่อยก็ไม่พอสำหรับการใช้จ่าย แต่ละวัน และ แต่ละเดือน ฉันเป็นหนี้รายวันต้องส่งทึกวัน แต่นี้ยังไม่รวมกันเงินที่เรายืมกับ เพื่อนกับคนรู้จัก ขายของได้ก้อต้องจ่ายรายวัน และต้องลงเหล้าทุกวันบ้าง ทีได้นับเงินเหรีญ บาท ไปซื้อมาม่มมากินกับแฟน แฟนดิฉันเป็นดีเจ ช่วงนี้ในเกาะสมุยเงียบ ก็เลยไม่ค่อยมีคนจ้าง หนูกับแฟนก้อช่วยกันทำงานที่ร้านกันสองคน ถ้าวันใหนขายไม่ถึง3000ถึง4000 บาท ก็จะไม่พอใช้จ่าย แต่ละวัน เพราะใน แต่ละวันต้องจ่ายรายวัน จากวันละ1000ลดลงวันละ10 บาท และต้องจ่ายค่าแรงพนักงาน2คน คนละ200 และใน แต่ละวันต้องซื้อของเข้าร้านทุกวัน ดิฉันเลยอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุน เพื่อจะเอาเงินมาปิดหนี้ และส่วนที่เหลือเอาไว้ใช้จ่ายค่ะ ขอความเห็นใจด้วยค่ะ