เป็นข้าราชการ ที่หน่วยแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก เนื่องจากกู้เงินให้แฟนเก่าเพื่อทำธุรกิจ จำนวน 600000 บาท โดยไม่ได้ทำการชำระหนี้คืนให้แก่ดิชั้น และเพื่อนร่วมงานได้ให้กู้เงินไม่ต้องค้ำให้อีก200000 บาท ซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือน ดิชั้นต้องผ่อนชำระแทน เพราะติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ติดตาม ก้ไม่ได้ความคืบหน้า ทั้ง2 กรณี ดิชั้น มีภาระ ต้องเลี้ยงดูบุตร เรียนอยู่ ชั้นอนุบาลจำนวน 1คน มารดา 1คน ที่อายุมากแล้ว ดิชั้นต้องส่งชำระบ้าน ค่างวดรถ รวมถึงแบกรับภาระหนี้สินที่ผู้อื่นก่อทิ้งไว้ให้

โดยที่ไม่ไถ่ถาม เลย ส่วนแฟนเก่า ก้ไม่ได้ส่งเสียเลี้ยงดูอะไรดิฉันกับลูก เลยแม้แต่บาทเดียว ดิฉันเงินเดือน 15000 หักรายจ่ายในสลิป เหลือเดือนละ 10000 หักส่งค่าบ้าน ค่ารถ เงินเดือนก็หมด มีรายได้เสริมจากการเป็นเจ้าหน้าที่สหกรณ์ฯ เดือนละ2500 และค่าน้ำมันเดือนละ1200 บาท มีรายได้จากการขายเครื่องสำอาง หรือขายเสื้อผ้ามือสอง บ้างเล็กน้อย เดือนละประมาณ 1500-2000 บาท เพื่อให้การขายของและสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น หลังจากที่ต้องรับภาระจ่ายหนี้แทนคนอื่นมาตลอด ตอนนี้ดิฉันจึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อนำไปลงทุน

และเป็นเงินสำรองใช้จ่าย เพื่อปิดชำระหนี้ ยอดเงินที่เพื่อนร่วมงานไปกู้เงินนอกระบบมา โดยมีดิฉันเป็นคนค้ำประกัน ตอนนี้มืดแปดด้าน หันไปทางไหนก็ไม่มีใครให้พึ่ง คนที่เราเคยช่วยเค้าก็ไม่มีจะช่วยเราคืนบ้าง ซึ่งดิฉันอยากให้พิจารณาการให้กู้เงินดิฉันด้วยค่ะ เพื่อการมีแรงผลักดันที่จะเดินต่อไป และหมุนเวียนเงินได้ดีขึ้น ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3-5ต่อเดือน ขอความกรุณาอนุเคราะห์ในการพิจารณาช่วยเหลือครั้งนี้แก่ดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันต้องการเงินประมาณ 100000-120000 บาท ค่ะ เพื่อไปปิดยอดหนี้ที่คำ้ให้กับเพื่อนร่วมงาน และเหลือบางส่วนเพื่อใช้จ่ายและเป็นเงินทุนในการซื้อของมาขายสร้างรายได้เพิ่มค่ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 02:35 3,370 views ,

sep-9904 พูดว่า:

ดิฉันต้องการเงินมาลงทุนร้านค้าที่ฉันเช่าขาย เพราะ แต่ล่ะเดือนอาจจะช้อตบ้าง เดือนนึงจ่ายค่าร้านค่าไฟค่าน้ำที่ฉันเช่าขายของอยู่ลงทุนน้ำทีเป้นหมื่นค่ะ แร้วไหนดิฉันมีลูก2คนต้องกินต้องใช้ของจ่ายในบ้านหลายอย่างค่ากับข้าวข้าน้ำข้าไฟข้ารถมอเตอร์ที่ใช้งานไปขายของของใช้ของลุก2คนค่านมผงค่าแพ้มเพ็ด หลายอย่างเลยค่ะ ครอบครัวอยู่ด้วยกัน7คนค่ะ พ่อ แม่ น้องสาว สามี ลูกสาวอีก2คน และตัวฉันคืออยากกู้มาเป้นทุนขายของด้วยเป้นทุนใช้จ่ายในครัวเรื่อนค่ะ แร้วตอนนี้ฉันเป้นหนี้ธนาคารอยู่ค่ะ เพราะกู้มาเปิดร้านขายของถ้าไม่มีทุนก้ไม่สามารถขายของจนุึวทุกวันนี้ค่ะ ตอนนี้ก้ขายดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ก้สุ้ค่ะ เพราะต้องดูแลลุก2คน ลุกเดือนนึงของลุก2คนก้ตก8000ค่ะ อยากกู้มาเป้นทุนสำรองไว้ค่ะ ดิฉันหาเงินได้ แต่ละวัน. ฉันก้เก้บว่งธนาคาแฟนดิฉันก้ทำงานบางเดือนก้ไม่มีโอ ดิฉันอยากมีเงินก้อนมาดัดแปลงปรับปรุ่งร้านต่ะดิฉันจัทำผลิตน่ำสร้างเป้นแบรนตัวเองแร้วทำส่งขายปลีกค่ะ ตอนนี้กำลังหาทุนอยฟุ่ค่ะ เพื่อจะไปทำน้ำแบรน์เราค่ะ ได้โปรดเห้นข้อความนี้แร้วพิจราณา ได้โปรดช่วยเหลือค่ะ ขอบคึณคุณนะค่ะ . ดิฉันจัไม้ยอมแพ้สุ้จนดว่าชีวิตจะหาไหม เพื่อลุก2คน เพื่อพ่อแม่ท่านเหนื่อยมาเยอะแร้วอยากให้ท่านได้พักผ่อนบ้าง สวัสดีค่ะ

sep-5454 พูดว่า:

อายุ42ปี ปัจจุบันรับราชการเป็นพยาบาลโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี อ.บ่อทอง รับราชการมา19ปีแล้วค่ะ เงินเดือน32800? บาท ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เพื่อนำมาใช้หนี้ทั้งนอก และในระบบค่ะ ปัจจุบ้นอาศัยอยู่บ้านพักสวัสดิการกับมารดา2คนเคย แต่งงานมาแล้วปัจจุบันเลิกกันแล้ว ก่อน แต่งงานกับแฟนคนที่2เคยมีแฟนมาแล้ว1คนไม่ได้ แต่งงาน ซึ่งหนี้ที่เป็นก็เริ่มมาจากแฟนคนแรกต้องการเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์ และรับซ่อมเราลงทุนให้ซื้อของทุกเดือนจ่ายค่ากินค่าเช่าร้านทุกอย่างแถมยังช่วยเหลือพ่อแม่แฟนอีกตอนนั้นก็กู้ในระบบทุกอย่างกับแฟนคนแรกน่าจะหมดไปราว2ล้านกว่า บาท ค่ะ พอมีแฟนคนที่2ก็กู้อีกทั้งใน และนอกระบบกู้อันนั้นมาจ่ายอันนี้พอถึงทางตันกู้อะไรไม่ได้เลยความสัมพันธ์ในครอบครัวเริ่มแย่จึงแยกทางกันทิ้งภาระหนี้ไว้รวมกันทั้งหมดน่าจะราว5ล้านบ้านปัจจุบันเครียดมาก กู้ทางไหนไม่ได้เลยยืมใครก็ไม่ได้ตั้งแชร์ช่วยตัวเองมาเรื่อยๆ จนจะส่งไม่ไหวแล้วแม่มารู้ว่าเป็นหนี้มากตอนหลังๆ แม่ก็เครียดมากเราก็เครียดมากรู้สึกเป็นลูกที่ไม่ดีเลยที่ทำให้แม่มาทุกข์ใจ เพราะเราพี่ๆ ก็ลำบากกัน หรือ แค่พออยู่ได้ เพราะที่ผ่านมาดิฉันก็ต้องช่วยเหลือพี่ด้วยเราดิฉันมีหน้าที่การงานดีที่สุด ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นความผิดพลาดที่เราเลือกเดินสุดท้ายคนที่ลำบากก็คือตัวเราเองอยากมีชีวิตใหม่ไม่มีหนี้ แค่นั้นไม่อยากรวย อยากรับเงินเดือนเต็มๆ บ้าง อยู่2คนแม่ลูกสามหมื่นกว่าก็พอกินแล้วค่ะ ไม่ต้องการอะไรเลยจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยให้ความกรุณาช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ อนุมัติการกู้ยืมเงินให้ดิฉันด้วยนะคะ ปัจจุบัน?ดิฉัน?ก็?เป็น?โรคความดันโลหิตสูง แม่ก็เป็นความดันเบาหวานหัวใจ กลัวอย่างเดียวค่ะ ก็ตายก่อนแม่แม่ต้องลำบากแน่นอนแม่อายุ83แล้วค่ะ