ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ ไม่ค่อยดีนัก เพราะตกงานไป.

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศค่ะ และตอนนี้เพิ้งจะได้งานทำประมาณเดือนกว่าๆแน่นอนค่ะ ว่าระยะเวลาที่ตกงานเงินไม่มี รายได้ที่เข้ามาไม่พอรายจ่ายแน่นอน ทั้งค่า รร.ลูก วันๆแทบจะไม่มีหนูจึงกู้เงินนอกระบบ เพราะตอนนั้น คิดทางอื่นไม่ได้ แฟนทำงานมาก้อต้องมาส่งงวดรถ และจ่ายดอกให้ส่วที่เป็นเงินกู้ ให้เดือนละ 3-4 พัน บาทต่อเดือนระยะเวลาที่ยังไม่มีงานทำหนูได้ขายปลาหมึกย่างเพื่อหาเงินให้ลูกไปรร.2 คน วันหนึ่งกำไรอยุ่ที่2-3 ร้อย บาท บางวันขายยังไม่ได้ทุนเลย ช่วงที่ขายของเดือนหนึ่งได้เงินประมาน 5 พัน ไม่พอจริงๆค่ะ คุยกับแฟนตัดสินใจทำงานน่าจะได้เงินที่มั้นคงกว่า แต่ เงินเราต้องไม่พอจ่ายแน่นอน ถ้าเค้ายังต้องหักดอกอยุ่ทุกเดือน จึงหาข้อมูลจาก google และได้@line

เข้ามาตั้งใจจะกู้เงินที่ 30000 บาทเพื่อนำไปใช้หนี้100ละ20 และจะสามารถคืนชำระได้ในร้อยละ5 เป็นเดือน โดยจะคืนทั้งต้น และดอกทุกเดือน จึงรบกวนขอให้ทางนายทุน พิจารณาเงินให้ที เพราะถ้าไม่มีเงินส่วนนี้หนูก้อยังคงต้องส่งดอกอย่างเดียวเดือนละ3-4 พันซึ้งต้นไม่ลดเลยทำให้เป็นภาระมากมายในตอนนี้ ทั้งส่งรถมอไซค์ ส่งดอกเงินกู้ พูดตรงๆค่ะ ว่าไม่ไหว แค่ 2 อย่างต่อเดือนก้อ 7 พัน และค่ากินค่ารร.ลูก ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเช่าบ้านไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เงินแทบจะไม่เหลือมาใช้จ่ายอะไรแล้ว ยังไงรบกวนช่วยพิจารณาให้หนูหน่อยนะค่ะ ขอขอบพระคุนเป็นอย่างมากค่ะ ที่อ่านเรื่องราวของหนู ขอบคุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 14:25 2,330 views

sep-10357 พูดว่า:

ปัญจุบันชื้อบ้านอยู่บางบัวทอง ราคาล้าน4แสนพึ่งชื้อได่สามเดือนออกรถยนต์มา1คันมีบัตรเครดิสอิออนวงเงินหนี้ตอนี้สองหมื่นบัตรเครดิสTMBวงเงินหนี้22000มีหนี้นอกระบบร้อยละ20อยู่สองหมื่นร้อยละ15อนยู่สามหมื่นร้อยละ10อยู่แสนหนึ่งร้อยละ5 บาท อยู่3หมื่นเป็นหนี้ไฟแนชรถมอเตอร์ไซรอยู่หมื่นห้าไม่รวมดอกเบี้ยทำงานเป็นพนักงานบริบัทตำแหน่งพนักงานขาย(pc)เงินเดือน10700ค่ารถ2000ค่าคอมโอทีรวมแบ้วรับ20000-25000ต่อเดือนไม่พอต่อการใช้หนี้ต้องไปกู้นอกระบบมาจ่ายแฟน แต่ขับรถแท็กชี่ปุญจุบันรับจ้มงขับรถวันละ1200พึ่งทำได้10วันเลยทำให้เงินไม่ทันใช้จ่ายค่าเทอม5000 บาท ลูกสองคนค่าไปโรงเรียนต่อคนคนละ200 บาท ต่อวันเลยทำให้ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนไม่พอเลยทำใหติดลบมาเรื่อยๆ เป็นหนี้มากมายเลยต้องการเงินมาใช้หนี้นอกรบ และต้องการเงินมา เพื่อจ่ายค่าเทอมลูกสองคนของดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะขอกู้ดอกเบี้ยที่ต่ำกว่านี้มา เพื่อมาปิดหนี้ดอกแพงจะขอผ่อนคืนเป็นรายเดือนทั้งต้นทั้งดอกจนกว่าจะครบสัณญากับคุณดิฉานอยากให้คุณช่วยหานายทุนที่ดอกเบี้ยถูกๆ กว่านี้ให้ดิฉัน

sep-5906 พูดว่า:

พักอยู่ประชาอุทิศ กทม. อายุ 26 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชน อายุงาน 5 ปี เงินเดือน 20,000 บาท ไม่รวมโอที มีความต้องการขอกู้เงินจำนวน 70,000 บาท เพื่อนำมาปิดบัตรเครดิตที่มีอยู่ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะตอนเริ่มทำงานช่วงแรก อยากตอบแทนให้แม่สบายจึงได้จับจ่ายซื้อของโน่นนี่นั่น พาแม่ไปเที่ยว โดยที่ความรู้เท่าไม่ถึงการ สุดท้ายค่าบัตรเครดิตผ่อนไม่ไหว แต่ไม่เคยบอกให้ครอบครัวรู้ และยังคงให้เงินแม่เดือนละ 4,000 บาท ค่าเช่าบ้าน 3,000 บาท รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านเองทั้งหมด และกัดฟันผ่อนจ่ายไปบ้าง จนมีช่วงหนึ่ง ที่ตนเอง และแม่ป่วย ต้องใช้เงินในการรักษา จึงหยุดผ่อนบัตรเครดิตไป สุดท้ายตอนนี้วางแผนจะซื้อบ้าน แต่บัตรเครดิตยังมียอดค้าง ทำให้ไม่สามารถกู้ได้ จึงรบกวนท่านช่วยอนุเคราะห์ในการให้กู้ยืมเงินค่ะ สามารถผ่อนดอกเบี้ยได้ไม่เกินร้อยละ 8 ต่อเดือน โดยต้องการดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ต้องการผ่อนประมาณ 1 ปี และสามารถทะยอยจ่ายเงินต้นได้ประมาณ 2-3 พัน บาท ไม่รวมดอกเบี้ย และหากโบนัสออกจะสามารถทบจ่ายเงินต้นได้ประมาณ 2-3 หมื่น บาท ค่ะ จึงรบกวนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากได้รับความช่วยเหลือจะขอบคุณมากๆ ค่ะ ต้องการด่วนนิดนึงนะคะ