เป็นคนปัตตานีครับ ผมนับถือศาสนาอิสลาม ผมว่างงานครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่มีงานทำ ผมเคยทำงาน เป็นอาสาสมัคดินแดน ที่ปัตตานี แต่ตอนนี้ผมต้องออกจากงาน เนื่องจากลาบ่อย เพราะตอนนั้น มีเหตุทำให้ผมต้องหยุดงานบ่อย ก็เลยต้องออกจากงานครับ ตอนนี้ก็รับจ้างทั่วไปใครให้ไปทำอะไร ผมไปหมดครับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก ต้องการกู้เงินเพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปลงทุน ลงสินค้ามาขายออนไลน์ และอีกส่วนผมจะเอามาจ่าย ค่ารถโรงเรียนให้กับน้องสาวของผมครับ ตอนนี้รายได้หลักผมไม่มี พยายามหางาน แต่ผมเป็นคนที่ไม่มีการศึกษา เลยทำได้แค่งานทั่วไปครับ ผมต้องการกู้ยื้มเงิน 10,000-20,000 บาท ผมจะนำเงินส่วนที่ได้ ไปลงทุน ร่วมกับแฟนของผมครับ และเอาไปจ่ายเป็นค่ารถโรงเรียนให้กับน้องสาว

ผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนี้จริงๆ หากเป็นไปได้ ผมอยากให้คุณช่วยผมด้วย ถึงเรื่องราวของผม อาจจะไม่ได้ดูลำบากมากมาย เทียบกับคนอื่นๆ เรื่องของผมอาจเล็กมาก แต่ความตั้งใจ ผมอยากช่วยแม่ผม ผมอยากล้างหนี้โรงเรียนให้กับแม่ ผมอยากช่วยแฟน ให้มีเงินลงทุนในงานของเขา ผมมีความตั้งใจสูงมาก ผมมั้นใจมาก ว่าผมจะสามารถ จ่ายหนี้ก้อนนี้ได้ ถ้าดอกเบี้ยไม่สูงมาก ผมก็สนใจ ขอความกรุณา ได้โปรดช่วยให้ผม ได้เงินก้อนนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้มาเล่าเหตุการณ์ของผมกับคุณ คุณคือความหวังเดียวของผม ขนาดญาติพี่น้องคนสนิท ไม่มีใครอยากช่วยผมเลย ผมเดือดร้อนมากจริงๆครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 00:55 4,211 views ,

sep-9985 พูดว่า:

มีความจำเป็นจะกู้ไปคืนหมวกกันน็อค 100ละ20 รายวัน และ รายเดือน ดิฉันอายุ28 ปี ทำงานเป็นอู่ซ่อมรถยนต์เคาะพ่นสี จังหวัดเพชรบุรี เงินเดือนดิฉันอยู่ที่ 7800 ดิฉันอยากตัดหนี้ให้หมด เพราะเริ่มส่งไม่ไหว โดนตามทุกวัน ดิฉันมีลูก2คนที่ต้องเลี้ยง เงินเดือนที่ได้มาไม่พอค่าใช้จ่าย ไม่มีญาติพี่น้องที่ให้ปรึกษา และช่วย พ่อแม่แยกทางกันทิ้งดิฉันไว้ให้คนอื่นเลี้ยงตั้งแต่4ขวบ ดิฉันเรียนหนังสือไม่จบ ไม่มีวุฒิอะไร จะสมัครงานทำงานที่ดีๆ มีเงินเดือนที่โอเคร ก็ไม่ได้ ไม่มีที่ไหนรับ และที่ทำงานก็ให้เงินเดือนตามวุฒิ ค่าใช้จ่ายลูก แต่ละวันไปโรงเรียนค่ารถ ค่ากิน ค่าน้ำมันที่ต้องขี่ไปทำงาน ค่ากับข้าวตอนเย็น ใน แต่ละวัน ไม่เคยพอเลยสักวันต้องดิ้นรน เลยตัดสินใจไปกู้พวก100ละ20 หลายๆ เจ้า แต่ความจิงมันโหดร้ายมากเลย จนตอนนี้หนี้ไม่ได้ลดลงเลยยิ่งเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เงินเดือนที่ได้มาดิฉันแทบไม่ได้กินใช้ อดๆ อยากๆ เพื่อจะเก็บเงินไว้ส่งหมวกกันน็อค ตอนนี้ดิฉันมีหนี้รวมๆ แล้วประมาณ 100000 บาท ค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มา จะเอามาตัดทุกอย่าง แล้วสามารถผ่อนกับทางนี้ทางเดียวได้เลยค่ะ ดิฉันจะได้มีหนี้ทางเดียว สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ขอเวลา 2ปี ค่ะ

sep-5535 พูดว่า:

สวัสดีค่อยู่พุทธมณฑลสาย4 ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพื่อไปจ่ายค่าซ่อมรถเนื่องจากแฟนดิฉันขับรถน้าลงคลองทางอู่ซ่อมรถแจ้งยอดค่าซ่อม75,000 บาท ดิฉันได้เอาเงินไปวางมัดจำไว้แล้ว 20,000 บาท ยังขาด55,000 บาท ตอนนี้ดิฉันอายุ36 ปี เป็นพนักงานหน่วยงานของรัฐ อยู่ที่พุทธมณฑลสาย4 กรุงเทพฯ เป็นนักจัดการงานทั่วไปเงินเดือน15,000 บาท มีภาระที่ต้องจ่ายทุกเดือนคือจ่ายค่ากยศ.เดือนละ1,500 บาท จ่ายให้ลูกเดือนละ4,000 บาท จ่ายค่าบัตรเดือนละ1,000 บาท เนื่องจากพึ่งคลอดมาเงินเก็บจึงเหลือน้อยมาก แฟนก็มาเกิดอุบัติเหตุขับรถน้าลงคลองอีกก็เลยก็เลยช็อตเงินเลย เพราะเงินเดือนแฟนก็โดนหักเหลือ แค่พอใช้ต่อเดือน เพราะเขามีหนี้ก่อนจะคบกัน ดิฉันเลยต้องมาทำงานพิเศษหลังเลิกงานอีก รวมแล้วก็เหลือเดือนละ8,000 บาท ดิฉันขอกู้ 40,000 บาท ดิฉันต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน สามารถผ่อนให้ได้เดือนละ 3,000-4,000 บาท /เดือน ดิฉันมีความจำเป็นใช้เงินด่วนเนื่องจากทางอู่ซ่อมรถแจ้งมาว่ารถซ่อมเสร็จแล้ว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง