ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพระราม3 ตอนนี้ผมมีปัญหาทางด้านการเงินมากครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เมื่อก่อนไม่ได้ทำงานบริษัทครับ มีกิจการเป็นของตัวเป็นร้านขายข้าวสารครับผม ขาดหวังกับร้านข้าวสารของผมมากจึงใช้เงินเก็บทั้งหมดลงทุนครับผมก็คิดมันหน้าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิดขายเดือนแรกก็ยังพอได้เช่าร้าน แต่ไม่เห็นกำไรครับเดือนที่สองก็เช่นกันพอเข้าเดือนที่สามก็เริ่มขาดทุนไปเรื่อยๆครับจนต้องหาเงินลงทุนต่อ โดยกู้เงินก้อนดอกเบี้ยร้อยละ15 กู้มา30000ครับ แต่แล้วร้านที่ผมตั้งใจ และลงทุนไปจนหมดตัว และเป็นหนี้ด้วย ก็ต้องปิดลงไปครับ ความเป็นอยู่ของผมตอนนี้ลำบากมากครับเงินเดือนที่ได้จากการทำงานบริษัท11000 ครับซึ้งผมต้องจ่ายค่าเช่าห้องพักเดือนละ3500 แล้วต้องจ่ายดอกเบี้ยที่กู้มาร้อยละ15 บาทค่ารถที่จะต้องไปทำงานอีกครับแถบจะไม่เหลือทุกว่านี้ต้องอดข้าวเช้ากับเที่ยงกินข้าวเย็นที่เดียวครับ ถ้าผมปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปคงไม่มีวันลืมตาอาปากได้แน่ครับผมใช้ชีวิตคนเดียวมาตั้ง

แต่อายุ17ครับฐานะครอบครัวก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไรจึงไม่สามารถที่จะไปยืมทางบ้านได้ครับ ทุกวันนี้ผมบอกหรือเล่าให้ใครฟังเขาจะพูดว่าเงินแค่30000เดียวก็ใช่หมด แต่สำหรับมันเป็นเงินก้อนใหญ่มากครับ เพราะดอกเบี้ยสูงผมจึงอย่าจะขอความกรุณาจากท่านกู้เงิน 30000 ดอกร้อยละ5 บาทเพื่อที่จะเอาไปจ่ายเงินต้นที่ไปกู้มาครับถ้าได้เงินที่ผมขอกู้มาชีวิตผมคงจะดีขึ้น และพอลืมตาอาปากได้ครับ และผมก็สัญญาครับว่าจะใช้คืนให้ท่านจนหมดครับขอความกรุณาอีกครั้งครับผมไม่รู้จะไปพึ่งใครจิงๆครับผมขอขอบคุณมากๆครับ และได้โปรดพิจารณาผมด้วยถ้าผมพิมผิดหรือใช้คำที่ผิดผมขอโทษมานะที่นี้ด้วยครับผมขอขอบคุณอีกครั้งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 16:35 3,877 views

sep-10260 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท เป็นหนี้บัตรเครดิต กรุงไทยอยู่2ใบจำนวนเงินประมาณ 130000 บาท เป็นหนี้บัตร TMB อยู่2ใบ จำนวนเงินประมาณ 120000 บาท และเป็นหนี้บ้านอยู่ 650000 บาท เป็นหนี้นอกระบบอยู่ร้อยลลละ2 จำนวน 2แสน ร้อยละ3 จำนวน 65000 ร้อยละ5 จำนวน 44000 ร้อยละ7 จำนวนน 50000 ร้อยละ10 จำนวน 55000 ร้อยละ15 จำนวน 20000 และหนี้ที่ไมอยากให้มีดอกอีก 65000 อยากได้เงินไปปิดหนี้นอกระบบ ทั้งหมดแล้วมาส่งที่เดียวกัน โดยคิดดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด หรือน้อยกว่าหนี้นอกระบบ อยากให้มีนายทุนในการปิดหนี้นอกระบบ และจ่ายที่เดียว เพราะตอนนี้ทำงานคนเดียว สามีค้าขายรายได้ไม่แน่นอน มีบุตร2คน เรียนอยู่ ม.2 และ ม.1 ขณะนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ 4เดือน จึงอยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบ ให้หมดไป อยากให้มีการทำสัญญากู้ยืม และมีพยานในการทำสัญญา เพื่อไว้เป็นหลักฐานว่าไม่สามารถโกงได้ และถ้ามีการโกงก็สามารถนำไปยื่นแจ้งความได้ เพราะจากการดูเน็ตที่ปล่อยให้กู้ไม่มีการทำสัญยญา แต่จะให้โอนเงินมัดจำก่อนจึงทำใก้โดนหลอกหลายคน แต่ถ้ามีการทำสัญญาก็จะได้มั่นใจว่าได้เงินจริงแลัมีหลักฐานเก็บไว้ได้สาเหตุที่เป็นหนี้นอกระบบ เพราะกู้เงินมาต่อเติมบ้านตอนนั้นบ้านต่ำกว่าถนนพอฝนตกน้ำจะซึมเข้าบ้านต้องตื่นมาวิดน้ำเสมอ เลยตัดสินใจทุบบ้านข้างล่างทั้งหมดเสียเงินค่าช่างกับอุปกรณ์ทั้งหมดดประมาณ7แสนกว่า แต่เงินมี แค่3แสนกว่าที่เหลือเลยกู้หนี้นอกระบบใช้เลยหมุนเงินไม่ทัน

sep-5807 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะกู้เงินไปเป็นทุนการศึกษาให้ลูกสาวครับ ส่วนตัวผมเองรายได้ไม่ใช้จ่าย เพราะผมมีอาชีพรับจ้างทั่วไปรายได้ก็แล้ว แต่งานครับ ส่วนแฟนผมกะทำงานประจำก็มีรายได้ แค่ 9,000 บาท แต่ต้องใช้หนี้ค่ารถเครื่อง เพราะเอารถไปเข้าไฟแน่นซ์ จำนวนเงินที่กู้ 20,000 บาท ส่งเดือนละ 2,070 บาท และก็ค่าใช่จ่ายในชีวิตประจำวัน เดือนหนึ่งผม และแฟนจะเหลือเงินเก็บสองคนรวมกัน ก็ 1,000 ถึง 2,000 บาท แต่ผมก็จะประคองกันไปเรื่อยๆ จนชนเดือนครับ แต่บ้าง ครั้งก็ยืมเงินจาก เพื่อนบ้านในบ้าง ครั้งพี่มันไม่พอใช้ครับ แต่ส่วนเก็บก่อ เพื่อจะเป็นทุน เพื่อลูกไม่สบาย และเกี่ยวกับการเรียนครับ จะได้ไม่ต้องลำบากเหมือนผมครับ ส่วนตัวผมก็อย่ากมีทุนสักก้อน เพื่อตั้งตัวครับ ทำอาชีพประจำ เพราะตอนผมก็เลี้ยงลูกเองพอลูกเข้าโรงเรียนผมก็จะจ้างเขาเลี้ยงดูพอเลิกงานผมก็ไปรับไปส่ง เพราะมี เพื่อนบ้านจะเลี้ยงให้เวลาผมไปทำงาน แต่ต้องให้ค่าพี่เลี้ยงเป็นรายเดือนครับ