กำลังศึกษาอยู่ ขอบคุณพี่ๆ ที่อ่านข้อความนี้จนจบครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอพุทธมณฑล นครปฐม  ต้องการเงินไปปิดเงินกู้นอกระบบแล้วนำเงินไปจ่ายค่าเทอมจำนวนที่ต้องการ 30000 แล้ววันนี้ผมโดนหลอกไปจำนวนเงิน3000 ซึ่งเป็นก้อนสุดท้ายผมไม่มีอะไรแล้วหากไม่ได้เงินก้อนนี้จริงตัวผมคงจบชีวิต เพราะเจ้าหนี้ แต่ และเจ้าเข้ามาวันนี้หมดผมเลยจำเป็นต้องใช้เงินจริงจึงอยากให้นายทุนโปรดช่วยผมหน่อยผมเองไม่รู้จะหาเงินมาจากไหนออกจากที่เรียนมาทำงานเงิน ก็ไม่พอส่งแล้ว ตอนนี้ทางครอบครัวผมเหลือแม่คนเดียวที่เป็นเสาหลักผมจึงต้องหาเงินเอาไปจ่ายเงินนอกระบบ ตอนนี้ผมไม่รู้จะหาเงินวิธีๆ หนจริง ตอนนี้เครียดมากๆ เพราะจำเป็นต้องใช้พ่อผมเสียไปตั้ง แต่อยู่ในท้องแม่เป็นคนส่งผมเรียน

แต่ช่วงนี้สุขภาพท่านไม่ค่อยแข๊งแรงแล้วด้วยภาระหยี้สินตึงทำให้ผมต้องทำงานขายบริการ ซึ่งทำด้วยความไม่เต็มใจเลย บางทีแทบไม่ได้เงินกินข้้าวยังมีทุกวันนี้เดือดร้อนมาก พี่ๆ จะทำไร ก็ทำไม่ได้จะหาเงินเพิ่ม ก็ลำบากชีวิตแย่มาก ครับ ผมอยากให้พี่ๆ ความกรุณาได้โปรดช่วยเหลือผมสะครั้ง ตอนนี้ชีวิตผมแย่มากถึงแย่ที่สุดถ้าไม่มีแม่อยุ่จริง ผมคงถึงขั้นฆ่าตัวตาย ตอนนี้ชีวิตผมนั้นเหนื่อยมาก ครับ ท้อมากๆ กลับชีวติดิ้นไม่ออกจริง ขอให้พี่ๆ ช่วยพิจารณาช่วยเหลือหน่อยครับ ถือว่าทำบุญให้กับผมสะครั้ง 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10423 พูดว่า:

ทำงานอยู่ใน รร รัฐบาลแห่งหนึ่ง เงินตอนนี้อยู่ที่ 15000 ตอนนี้เปนหนี้เยอะมากค่ะ เงินเดือนไม่พอใช้.. เพราะต้องจ่าย ค่าที่กู้ธนาคารมาด้วย จ่ายค่าบัตร เครดิตด้วย ซึ่งตอนนั้น เดือดร้อนมากค่ะ หมุนเงินหลายทาง และเงินเดือนส่วนหนึ่ง ก้อต้องให้พ่อกับแม่ทุกเดือนด้วยค่ะ ปัญหาหนี้สินก้อเลยตามมา หลงระเริง ใช้บัตรเคดิต จนลืมคิดไป ใช้ไปเรื่อยๆ เลยค่ะ ..จนเปนหนี้บัตร แสนกว่า ซึ่งผ่อน แต่ละเดือน ยอดก้อเยอะค่ะ แต่พยายามตามจ่ายให้ครบค่ะ ช่วงนี้เหนื่อยมากเลย อยากได้เงินสักก้อนมา ชำระหนี้สิน บางส่วนค่ะ จะได้ผ่อนอะไรให้น้อยลง เพราะไม่อยากเปนหนี้หลายทางค่ะ ไหนจะต้องผ่อนธนาคาร ผ่อนบัตรเคดิค ให้พ่อกับแม่ เพราะตัวเองเปนเสาหลักของบ้านค่ะ แม่ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านค่ะ ทำงานบ้าน พี่สาวมีครอบครัวแล้ว ส่วนพ่อทำงานบริษัท เงินเดือนก้อไม่มากมาย ส่วนเราก้อต้องมีหน้าที่เลี้ยง พ่อกับแม่ค่ะ ตอนนี้แย่มากเงินติดขัดหมุนไม่ทัน ค่ะ อยากมีเงินสักก้อน หน้าจะสบายขึ้น ถ้าเอามาชำระ หนี้กะเละกะละค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้เปนรายเดือนค่ะ ไม่เอารายวัน เพราะคงงซ้ำเติมชีวิตไปอีก อยากหานายทุน ที่เหนความเดือนร้อน ให้เงินก่อนแก่ดิฉัน มาเปลี่ยนชีวิต ใก้หายใจาะดวกขึ้น และดีขึ้นค่ะ ตอนนี้แย่มากเลย

sep-5971 พูดว่า:

ต้องการกูเงิน 150000 บาท คะ ต้องการผ่อนให้หมดภายใน 1ปี เป็นพนักงานบริษัทอยู่ใน กทมคะ ทำงานที่นี้มา 3ปี แล้วคะ เงินเดือนได้เดือนละ 22000 บาท เหตุผลที่ต้องมากู เพราะ พี่สาว ดิฉัน เคยไปค่ำประกันให้ เพื่อน เป็นเงิน 200000 ปกติตอนแรกก็ส่งดี หลังๆ ก็หายไป จนเจ้าหนี้มาตามคนค่ำที่ออฟฟิต ซึ่งพี่สาว กับ ดิฉัน ทำงานที่เดียวกัน ดอกเบี้ย แพงมากคะ ร้อยละ 20% เค้าให้จ่าย ทุกเดือน ซึง จริงๆ ดิฉัน อยากกู้เงินที่ดอกเบี้ยน้อยๆ มาปิด แบบไม่เกิน 2-3% ต่อเดือน แต่พี่สาว ติดแบสลิส เพราะเคยเอาบัตรอีออนไปให้ เพื่อนผ่อนแล้ว เพื่อนก็จ่ายช้า ตอนนี้หาทางออก ดิฉัน ไปกู้สิ้นเชื่อธนาคารไม่ผ่าน ก็ไม่ทราบว่า เพราะอะไร แต่ปกติ ดิฉันมีบัตร กดเงินสดอยู่ 2ใบ ก็ ผ่อน ใบละ 4000ต่อเดือน ไม่เคยล่าช้า จ่ายมากกว่าขั้นต่ำตลอดเลยมาหาทางออก หาเงินกู้นอกระบบคะ เพราะไม่อยากจ่ายดอก 20%ทุกเดือนๆ เพราะปกติ ฉันจะพักอาศัย อยู่กับแม่ ที่อพารเมนที่แม่ดูแลก็จะไม่เสียค่าเช่า รถก็ขับมอไซคไปทำงานผ่อนหมดแล้วภายใน 1ปีคะ ใน1เดือนก็จะเสีย แค่ค่าบัตร 8000 ค่ากิน 3000 ดิฉัน เลยอยากขอความเหนใจ จากนายทุนที่ปล่อยเงินกู ดอกเบี้ยไม่แพงมาก ดิฉันรับประกันคะ ไม่มีหนีแน่นอน ตรวจเช็คที่บ้าน ที่ทำงานได้หมดคะ ขอบคุณนะคะ