อยู่จังหวัดราชบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีหนี้สินอันเกิดจากคุณแม่เข้าโรงพยาบาลเป็นเงิน 180,000 บาทค่ะ เมื่อก่อนดิฉันพอมีเงินติดตัวอยู่บ้าง แต่เพื่อนได้มาขอยืมเงินไปทำธุรกิจส่งผลไม้ เป็นเงิน100,000 บาทและพี่ชายขอยืมเงินไปลงทุนทำก่อสร้างเป็นเงิน 50,000 บาท สัญญาว่าจะคืนให้ใน 1 เดือนแต่จนบัดนี้ยังไม่คืนให้ ดิฉันต้องทะเลาะกับสามีทุกวัน เพราะเงินก้อนนี้จะไว้ลงทุนในยามฉุกเฉิน แต่เอาไปให้คนอื่นใช้ ดิฉันไม่คิดว่าคนที่เราให้ยืมไปจะเป็นแบบนี้ ทุกวันนี้ก็ยังตามเก็บอยู่ค่ะ แต่ได้เป็นเบี้ยหัวแตก คือเขาทยอยให้ค่ะ แต่เพราะคุณแม่เข้าโรงพยาบาลทำให้ต้องใช้เงินเยอะ ดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเลยไปทำการกู้ยืมเงินมาจากคนรู้จัก

เป็นเงิน 180,000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ 15 ทุกวันนี้ก็ต้องส่งดอกเบี้ยและทยอยส่งต้นด้วย คงเหลืออยู่ตอนนี้ 150,000 บาทค่ะ ดิฉันเห็นข้อมูลในอินเตอร์เน๊ตจึงทำการส่งมา ดิฉันอยากขอกู้เงิน 150,000 บาท ขออัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน ตอนนี้ดิฉันทำงานรับจ้างจดตั๋วดินค่ะ ได้วันละ 500 บาท และรับงานเปลี่ยนตะแกรงอบขนมและอบมาม่า จากโรงงานมาทำค่ะจะได้ค่าจ้างเป็นตัว ตัวละ 50 บาทค่ะ และดิฉันจะขอผ่อนจ่ายเป็นงวดๆค่ะ เหมือนผ่อนรถ 2 ปี ขอความกรุณาค่ะดิฉันอยากจะปลดหนี้ดอกแพงก้อนนี้ให้เหลือเป็นดอกถูก และขอผ่อนจ่ายค่ะ ช่วยอนุเคราะห์ดิฉันหน่อยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 13:15 187 views ,

sep-9879 พูดว่า:

อายุ 22 ครับ เนื่องจากกระผมเป็นหนี้อยู่ 20000 บาท อยากได้เงินมาจ่ายครับ ดอกโหดมากร้อยละ 20 อยากได้เงินก้อนมาจ่ายให้หมด ผมมีบัตรเฟริสช้อย 1 ใบครับ แต่วงเงินเต็มแล้ว จะไปทำบัตรอีกใบ ไปที่ไหนก็ไม่ผ่านครับ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะโดนญาติโกงครับ เขาเดือดร้อนผมเลยช่วยกู้เงินมาช่วยครับ แต่เขาดันหนีไป ผมเลยต้องรับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียว ผมไม่มีปัญญาหาเงินก้อนมาคืนครับ ได้ แต่จ่ายดอกในทุกๆ เดือน เจ้าหนี้บอกต้องเอาเงินก้อนเท่านั้น ผ่อนชำระรายเดือนไม่ได้ต้นเลยอยู่แบบเดิม ต้องหาเงินไปคืนแบบทั้งต้นทั้งดอก ผมทำงานโรงแรมครับ เป็นกุ๊กได้เงินเดือน 13000 ครับ ตอนนี้เงินไม่พอใช้ครับ ใน แต่ละเดือน อยากได้เงินก้อนครับ ตอนนี้ที่บ้านมีปัญหาครับ ผมหาเงินคนเดียว จ่ายทุกอย่าง จ่าย แต่ดอกมาจะเป็นปีแล้วครับ ชีวิตแย่มากเลยครับ เงินขาดมือมาตลอด ที่บ้านปู่ก็มาป่วย พ่อก็ทำงานไม่ได้แล้ว มี แต่ผมคนเดียว ได้ แต่ประคองตัวเองไปวันๆ เครียดมากเลยครับ มันกลายเป็นดินพอกหางหมูครับ ดิ้นไม่หลุด อยากหลุดมากเลยครับ ผมพลาดไปเอง ช่วยคนอื่น แต่กลับโดนซะเอง อยากได้ที่ให้เงินกู้แบบผ่อนรายเดือนครับ แบบลดต้นลดดอก ผมจะเอาเงินไปเคลียให้หมดแล้วจ่ายทางเดียว ผมสามารถผ่อนชำระได้ ดอกเบี้ย ร้อยละ 5% ต่อเดือน ผ่อน1ปีครับ แบบลดต้นลดดอกครับ แต่ถ้าผมมีงานนอกสถานที่เข้ามาเยอะก็จะรีบเอามาโปะ ให้ได้มากที่สุดครับ

sep-5430 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตจตุจักร กรุงเทพค่ะ ตอนนี้หนูกำลังสมัครงานอยู่ค่ะ ร้านนมปั่นแล้วคือตอนนี้หนูว่างงาน หนูต้องการเงิน 15,000 บาท จ่ายค่าหอพักก้อนนึง แล้วก็ส่งเงินให้ป้าก้อนนึงค่ะ ป้าหนูกำลังแย่ แกต้องเอาเงินไปจ่ายค่าผ่อนรถ ไม่งั้นถ้ารถโดนยึดแกจะไม่มีรถออกไปขายของ แล้วที่เหลือก็ใช้กินจนกว่าจะสิ้นเดือนนี้ แล้วพอเงินเดือนออกคงได้จัดระเบียบการเงินใหม่ คือตอนนี้หนูไม่เงินเลยค่ะ เป็นหนี้กับ เพื่อนเล็กๆ น้อยๆ คนละ 300 บ้าง 500 บ้าง เพราะ เพื่อนหนูก็กำลังเรียนอยู่ ไม่ค่อยมีเงินให้ยืมมากนัก หนูโดนปลดออกจากงานเก่า เพราะเจ้าของเขาเอาญาติเข้ามาทำแทน ตอนนั้นหนูไม่รู้ตัวเลยค่ะ เขาไม่ได้บอกหนูล่วงหน้าเลย หนูไม่ได้เตรียมตัวหางานเลย แล้วยิ่งเป็นต้นๆ เดือนมกรา ไปสมัครที่ไหนเขาก็บอก แค่ว่า เดี๋ยวติดต่อกลับ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีที่ไหนติดต่อกลับมาเลยค่ะ จนได้ที่ทำงานร้านล่าสุด เขาบอก แค่ว่ารับไว้ก่อน แต่ร้านจะเปิดประมานกลางเดือน หนูค่อยข้างเครียดมากๆ เลยค่ะ บอกตรงๆ ว่าหนูกลัวมากๆ ที่จะขอกู้ แต่หนูหมดหนทางแล้วจริงๆ ค่ะ หนูอยากรีบจ่ายค่าหอมากๆ เพราะถ้าไม่จ่ายภายในกำหนด เขาก็จะคิดค่าปรับไปเรื่อยๆ กลัวเยอะเกินไปก็จะแย่ หนูอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ก็ได้ค่ะ หนูจะหาเงินมาใช้แน่นอน ตอนนี้หนูเดือดร้อนมากๆ อยากได้เงินจริงๆ หนูจะรีบหามาใช้คืนอย่างเร็ว ให้หนูกู้เถอะนะคะ ขอบคุณมากค่ะ