นื่องผมจำเป็นต้องกู้นายทุนทุกท่าน ขอเงินด่วน ร้อยละ 3% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดกาญจนบุรี ผมมีการต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านด้วยคับ เพราะผมจะต้องเอาเงินไปให้แม่ใช้หนี้คับ ผมเลยต้องขอความเห็นใจด้วยคับ ผมอายุ29ปีคับ ทามงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีเกี่ยวกับสินเชื่อ ส่วนตัวผมได้ทำตำแหน่งการตลาด เงินเดือนผม10000 บาท แม่ได้บอกว่าเป็นหนี้20000 บาท ผมเลยจะรบกวนนายทุนทุกท่านคับ ผมต้องทำงานได้เงินเดือน10000 บาท หักประกันสังคม และประกันที่ทามงานรวมกัน1000 บาท เหลือเงิน9000ผมให้ที่บ้านที่ผมอยู่กับน้า4000 บาท และจ่ายค่ารถอีก2150 บาท ผมเลยหาเงินให้แม่ไม่ได้ผมเลยต้องขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน ผมจะให้นายทุนทุกท่านพิจารณาด้วยคับ ผมสามารถใช่คืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือนสัญญา1ปีคับ ผมสงสารแม่ผมจริงๆ ผมนอนคิดว่าผมหาเงินที่ไหนให้แม่มีผมเลยตัดสินใจจะมาขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน อย่างไงก็ขอให้นายทุนทุกท่านตัดสินใจ ให้ผมได้กู้เงินเร็วนี้ เพราะแม่ผมใช้เงินวันที่8นี้คับ ผมไม่มีทางเลือกแล้วขอให้นายทุนทุกท่านอนุเคราะผมด้วยคับ ไม่รู้จะพึ่งใครดีคับ ผมเลยต้องมาขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่านจึง ขอขอบคุณไว้เท่านี้คับ ผมขออนุมัติไวๆ ด้วยนะคับ ผมเดือดร้อนจิงๆ คับ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 09:35 87 views ,

sep-7168 พูดว่า:

อายุ 49 ปี สมรส ปัจจุบันแยกทางกับสามี แต่ยังไม่ได้หย่า มีบุตรศึกษาอยู่ในระดับมหาลัย 2 คน มีความประสงค์จะขอความช่วยเหลือจากนายทุนที่มีใจเมตตา ดิฉันมีภาระหนี้สินทั้งในระบบ และนอกระบบเนื่องจากต้องช่วยเหลือทางบ้าน โดยมีน้องชายคนเล็กป่วยเป็นโรคไตวายมาร่วม 20 ปี หมดค่าใช้จ่ายในการฟอกไต และเปลี่ยนไตร่วมล้าน บาท ค่ะ และยังมีคุณแม่ที่ต้องดูแลท่าน คุณพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว บ้านที่อาศัยอยู่ก็ติดจำนองขายฝากกับคนรู้จักกัน เคยกู้เงินมาต่อเติมบ้าน และให้น้องๆ ใช้หนี้ แต่ก็ไม่มีใครช่วยส่งเลย บ้านที่อยู่ทุกวันนี้อยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ 15 คน ดิฉันเป็นคนโตจึงต้องแบกปัญหาทุกอย่างหมด จนสามีเลิกรามีภรรยาน้อย และไม่ให้เงินดิฉันใช้เลย ดีที่ยังส่งเสียรับผิดชอบลูก ดิฉันทำงานบริษัทแถวสาทร เงินเดือน 49,700 บาท อายุงาน 27 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บุคคลอาวุโส ปัจจุบันมีภาระหนี้ในระบบ และนอกระบบ ดังนี้ค่ะ 1. สินเชื่อธนาคารอิสลามปิดที่ 500,000 บาท หากผ่อนๆ เดือนละ 5,000 บาท ในปีแรก แบบขั้นบันได 2. สินเชื่อนอกระบบจำนวนเงิน 500,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ความต้องการ ดังนี้ค่ะ 1. กู้เงินจากนายทุน 1 ล้าน บาท 2. ขอผ่อนทั้งต้น และดอกเดือนละ 20,000 บาท รวม 5 ปี 3. โบนัสออกทุกปีในเดือนม.ค.จะจ่ายให้ปีละ 50,000 บาท รวม 5 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนในการพิจารณาอนุมัติในครั้งนี้ด้วยค่ะ เพื่อให้ดิฉันสามารถใช้ชีวิตเดินต่อไปได้ ทุกวันนี้ไม่มีวันไหนที่มีความสุขเลยค่ะ ขอแสดงความนับถือ