เป็นนักศึกษาที่มหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัด ลำปาง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาเรื่องการเงินอยู่ค่ะ เนื่องจากดิฉันพึ่งเรียนจบ ม.6 กำลังเข้าศึกษาอยู่ชั้นปีที่1 โดยดิฉันได้ทำการกู้เงินในระบบ และนอกระบบ การกู้ในระบบของดิฉันคือ การกู้ยืมจากกองทุนเพื่อการศึกษา(กยศ.)ซึ่งดิฉันพึ่งทำสะญาการกู้เงินกยศ.ตอนอยู่ม.6 และการเงินหมุนไม่ทันทางบ้านของดิฉันก็ลำบากพ่อแม่ก็เสียตั้ง แต่ดิฉันอายุได้3ขวบ และน้องของฉันอายุได้7เดือน ตั้ง แต่พ่อแม่ของดิฉันเสียก็มียาย และป้าที่คอยดูแลเลี้ยงดูมาตั้ง แต่เล็กจนโต ดิฉันจึงจำเป็นต้องใช้เงินในการเรียนต่อคะ เงินกู้กยศ. ก็เอาไปจ่ายค่าลงทะเบียนเรียน 9650 บาท ตอนนี้ลำบากมากค่ะ หากู้นอกระบบก็พึ่งโดนหลอกให้โอนเงินค่ามัดจำ ค่าเอกสารการทำสัญญาเงินกู้แบบถูกกฎหมายไป4500บาทค่ะ แล้วเขาก็หายไปเลย ตอนนี้ดิฉันต้องการหาแหล่งเงินกู้ที่ไม่หลอกลวงประชาชน กู้ได้จิง ไม่มีโอนก่อน

เพื่อนำเงินมาสำรองจ่าย ค่าหอ ค่ากิจกรรมในมหาลัย และค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นจำนวนเงิน 20000-30000 บาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน และดิฉันจะถ่ายรูปภาพเอกสารสัญญาเงินกู้และเอกสารการจ่ายค่าลงทะเบียนเรียนไปให้ทีหลังเนื่องจากเอกสานอยู่ที่หอ เพราะตอนนี้ดิฉันอยูบ้านค่ะ ตอนนี้ดิฉันเครียดมากหาทางออกไม่เจอไม่รู้จะไปพึ่งใคร และดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยแก้ปัญหามีทางออกที่ดีได้อีกต่อไปค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการช่วยเหลือครี้งนร้ได้นะค่ะ ขอขอบพรัคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 10:05 6,714 views

sep-10225 พูดว่า:

ไม่มีบัตรอะไรเลยครับ สินเชื่อไม่มีครับ หนี้เคยเป็นทางบ้านครับ แต่ช่ายหมดแล้ว แค่ผมต้องการเงินมาหมุนตอนนี้ครับ ต้องการ50000 ดอกเบี้ยร้อยล่ะ2%ต่อเดือนชีวิตทำงานหาเงินคนเดียว เพื่อเลี้ยงครอบครัวตอนนี้ผมต้องหาคนเดียวคับ เพราะผมหาที่อื่นก้อไม่ได้เลยต้องใช้ส่งให้ลูก5000ให้แม่3000ค่าห้อง2500ตอนนี้พึ่งเป็นงานเลยยังไม่อยู่ตัวครับ เลยต้องหาทางเอาเงินมาหมุนก่อนครับ ขอความกรุณาทีน่ะครับ เพราะแฟนก็ทิ้งไปหาคนอื่นผมเลยต้องหาช่วยทางบ้านเลี้ยงทุกคน คนเดียวพ่อผมก็ไม่ได้ช่วยอะไรผมได้เลยเอาตัวเองอย่างเดียวไม่เคยคิดจะมาดูครอบครัวทางบ้านเลยครับ ผมจนคิดอยู่ว่าจะหมดปัญญาจริงๆ ครับ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เพราะปวดหัวสับสนไปหมดแล้วครับ ไปทางนั้นก็ไม่ได้ไปทางนี้ก็จนปัญญาผมเลยต้องค้นหาในเว็บ เพื่อต้องการหาเงินมาใช้ก็โดนหลอกไปอีก2500ผมเลยไม่รุ้ะทำไงต่อดี เพราะไม่มีใครช่วยผมได้จริงๆ ครับ ผมค้นไปค้นมาเลยมาเจอเว็บเลยลองอ่านดูน่าจะช่วยผมได้ แต่ไม่รู้จะช่วยได้ป่าว เพราะผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วก็ลองทำไปเรื่อยๆ ครับ เพือเจอคนที่ช่วยผมได้จริง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครที่จะมาช่วยได้จริง หรือป่าว

sep-5772 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จ.เชียงรายค่ะ จริงๆ เป็นคนขอนแก่นอพยบมาอยู่ที่เชียงรายได้ปีกว่าแล้วค่ะ เคยทำงานเป็นเซลส์มาก่อนตอนนี้อายุ43แล้วเลยคิดว่ามาหากิจการของตัวเองทำจะดีกว่า แต่งงานมา7ปีแล้วมีลูกชาย1คนอายุ1ขวบสามีทำงานบริษัทเงืนเดือนประมาณ20,0000 บาท แต่ด้วยภาระต้องผ่อนรถเดือนละ17,000 บาท เลยไม่พอค่าใช้จ่ายต้องการเงินหมุนเวียนในกิจการ 40,000 บาท ไม่เคยกู้นอกระบบเคยโทรถามเหมือนกันดอกวันละ500ต่อเงิน10,000 บาท ซึ้งแพงมากขายซาลาเปา และขนมจีบตึกจะอยู่ตรงข้ามตลาด ซึ่งทำเลเหมาะแกการค้าขายมากอยากมีเงินมาหมุน และซื้ออะไรมาขายเพิ่มคิดไว้ว่าจะขายอาหารเช้าา เพราะไปควบคู่กันได้กับซาลาเปาเช่น ไข่กะทะ ก๋วยจั๊บ ก๋วยเตี๋ยว ขนมปังงปิ้ง เครื่องดื่มชา กาแฟ เป็นต้น เพราะขายซาลาเปากับจนมจีบได้วันละ1,000-1,5000 บาท ต้องเช่าตึกเดือนละ10.0000ค่าเด็กเดือนละ7พันอยากได้เงินสักก้อนหาซื้อของมาทำให้เกิดรายได้เพิ่ม แค่นั้นค่ะ แต่ยอมรับสู้ดอกเบี้ยต่อวันแบบนั้นไม่ไหวค่ มีรถยนต์เซฟโรแลตเคปติว่า ปี 2011 รุ่นTop อยู่1คัน แต่ติดไฟแนนซ์อยู่อีก2ปี ค่ะ เคยถามรีไฟแนนซ์เหมือนกัน แต่เสียดายเวลาที่ผ่อนมาอีก2ปีก็หมดเลยคิดว่ายังไม่ดีกว่า แค่ต้องการเงินด่วน เงินหมุนเวียนในกิจการมีที่ถูกกว่านั้นไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ