อยู่ในกรุงเทพ ย่านสาทร ทำงานเป็นแม่บ้าน โรงแรมมาเป็น10 กว่าปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือน9450บาท ถ้ารวมเซอร์วิสชาตก็ยุประมาณ11000-12000บาทอยู่ที่ลูกค้าถ้าลูกค้าเยอะก็ได้เยอะถ้าลูกค้าน้อยก็ได้น้อยค่ะแต่รายจ่ายเกินเงินเดือนแต่ละเดือนไม่พอจ่ายต้องไปหายืมเขามาดอกก็แพงแต่ก็ต้องเอาจำเป็นต้องใช้แต่หนูก็มีงานพิเศษไปทำความสะอาดตามคอนโดอาทิตย์ละครั้งแต่ละครั้งได้ค่าจ้าง500บาทแต่ก็ต้องเก็บไว้ค่าข้าวค่าขนมให้ลูกเงินออกมาก็ไม่พอจะได้พาลูกได้กินอาหารอร่อยสักทีลูกก็ต้องเลี้ยงเองไปส่งทึ่โรงเรียนเย็นก็ไปรับทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ของลูก

พ่อแม่ก็ได้จากหนูไปตั้งแต่หนูยังเด็กมีแฟนก็เหมือนไม่มีปรึกษาอะไรก็ไม่ได้พูดนิดพูดหน่อยก็ต้องทะเลาะกันหนูพยายามหาแหล่งเงินกู้นอกระบบก็มีแต่ให้โอนเงินไปก่อนถ้าหนูมีเงินหนูจะหากู้เงิน สินเชื่อส่วนบุคคลให้เป็นหนี้เป็นสินทำไหมอยากเงินมาจุนเจือครอบครัวเอามาใช้หนี้และก็ส่วนที่เหลือเก็บไว้เป็นทุนสำรองค่ะโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะเดือดร้อนจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 14:25 1,076 views ,

sep-10162 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเงินเดือน15,000ดิฉันมีความมจำเป็นมากที่จะต้องใช่เงิน เพื่อไปปิดหนี้ต่างๆ เพื่อที่จะได้ส่งทางเดียวเลยคือเรื่องทั้งหมดมันคือความผิดพลาดการใช้ชีวิตของดิฉันเองคะ คือเมื่อ2-3ปีที่เเล้วก็ทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ในปั้มน้ำมันที่สุพรรณบุรีคะ ตอนเเรกเงินเดือนก็พอใช้ดีนะคะ เพราะมีรายได้พิเศษเข้ามาด้วยเเละเเชร์ก็3ถึง4มือค่าเเชร์เดือน1ก็ประมาน15,000ค่าลูกไปโรงเรียนค่าน้ำค่าไป โดยร่วม1เดือนจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ30,000กว่าคะ ร่วมค่ากินด้วยนะตอนเเรกก็พอจ่ายคะ เเต่มาช่วง2ปีีทึ่เเล้วรายได้พิเศษไม่มีเข้าเเล้ว รายได้ไม่มีเเต่รายจ่ายเท่าเดิมก็ต้องไปกู้เขามาคะ ตอนเเรกก็ให้กู้ดีคะ เพราะดอกเราก็จ่ายตรงเเต่พอนานไปเรืีอยเริ่มดินพอกหางหมูคะ หากู้ที่ไหนก็ไม่ได้ก็เลยเอารถพ่อไปเข้าไฟเเน้นส์พอได้เงินก้อนมาก็ไปใ้ช้หนี้ที่จ่ายดอกแพงก่อนเหมือนตอนนั้นเเก้ไขได้ระยะหนึ่งคะ เเต่เราก็ต้องส่งค่ารถมันก็เริ่มเหมือนเดิมคะ เพราะเเชร์ยังไม่หมดก็ต้องส่งอีกก็ต้องไปกู้เขามาอีกก็เลยติดลบทุกเดือนพ่อแม่ก็ต้องมาช่วยพ่อเคยเครียดจนเข้าโรงพยาบาลเลยคะ ดิฉันเครียดมากคะ เคยคิดฆ่าตัวตายนะคะ ….เเต่คิดไปคิดมาถ้าเราตายพ่อกับเเม่ก็ลำบากทิ้งภาระให้เขาอีกสรุปคือดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้ต่างๆ ให้หมดร่วมค่ารถด้วยคะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ2ก็ได้คะ จะได้มาปิดหนี้ให้หมด. หลักสำคัญไม่อยากทำให้พ่อกับเเม่เครียดเลยคะ ถัาดิฉันได้เงินก็จะผ่อนคืนเป็นรายเดือนให้คะ . ทุกวันนี้นอนร้องไห้ทุกคืนเลยคะ . เครียดมากๆ คะ

sep-5708 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ เขต วัฒนา จังหวัด กรุงเทพมหานคร มีความต้องการในการขอกู้เงินจำนวน 60000 บาท จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมจะไปให้แม่ลงทุนค้าขาย ที่ต่างจังหวัด เป็นร้านอาหารเล็กๆ ครับ จะมีค่าเช่าห้องที่จะเปิดร้าน ค่าเช่าบวกกับค่าประกัน ประมาณ 15000 บาท และซื้อของเครื่องครัว และโต๊ะ สำหรับลูกค้า และตก แต่งร้าน ส่วนที่เหลือเก็บเป็นเงินทุนหมุนเวียน ในช่วงระยะเวลาแรกที่เริ่มขายครับ ผมอายุ 32 ปี สถานะภาพ โสด ครับ ยังไม่มีครอบครัว และไม่มีภาระอื่นๆ ครับ ทำงานเป็นพนักงานโรงพยาบาลเอกในกรุงเทพ อยู่แผนกคลังผ้า ของโรงพยาบาล เงินเดือน 15000 บาท มีค่าใช้จ่ายคือผ่อนรถ มอเตอร์ไซค์ 3000 บาท ต่อเดือน ค่าเช่าอพาร์ทเม้น 3000 บาท ต่อเดือน ค่าใช่จ่ายอื่นๆ เช่นค่ากิน และของใช้ในชีวิตประจำวัน ประมาณ 3000-4000 บาท ต่อเดือน คงเหลือต่อเดือนประมาณ 4000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ตอนนี้มีผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ เดือนละ 3000 บาท อีก 1ปี 6 เดือนครับ ไม่มีหนี้อื่นครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง