นัดจองพื้นที่เช่าไว้ไม้งั้นเค้าให้คนอื่นไปแน่ๆ เลยคะ ช่วยเราด้วยนะ..เราเครียดมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เขตสายไหม กรุงเทพ ทำงานคะ ความเป็นอยู่ปานกลางคะ ต้องการเงิน4หมื่นถึง5หมื่น บาท เพื่อจะทำธุรกิจเล็กๆ ไว้ในครอบครัว กะลังจะเป็นหนี้คะ เพราะทำเรื่องกู้ซื้อบ้านคะ บ้านหลังเดิมเราโดนโกง เพราะพ่อเปนคนจัดการทุกอย่างในบ้านทำให้คนในครอบครัวไม่เคยรู้เรื่องเอกสารเลยพ่อโอนเงินค่าบ้านที่เอาไปจำนองไว้ แต่โอนแบบไม่มีสัญญาพอโอนเสร็จพ่อก็ไม่อยู่แล้วทีนี้หลังจากนั้นปัญหาก็เริ่มมาคะ มันเอาบ้านที่เราอยู่ไปขายให้บริษัท..ทำให้เกิดเรื่อวฟ้องร้องกันมากมายเดินทางไปศาลจนเหมือนบ้านการเดินทางมันก็มีค่าใช้จ่ายถูกมั้ยคะ

ไหนจะลูกกินอยู่ไปโรงเรียน..ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่าบ้านที่ใหม่ทำให้เราเปนหนี้บัตรเครดิต แต่พยามส่งไม่เคยขาดส่งตรงมาตลอด เพื่อไม่ให้เสียเครดิตคะ หมุนไปหมุนมาหมุนจนจะไม่ไหวแล้วคะ พี่หมุนจนเริ่มท้อเริ่มหมดแรงตอนนี้เราอายุ28ปีเราสู้มาตั้ง แต่อานุ25ปีเราเหนือยมากนะเราอยากพักก็พักไม่ได้ตอนนี้จะทำสินเชื่อของธ.ทหารไทยนึกว่าจะทันผลปรากฎมันไม่ทันคะ ..ทีนี้เราก็ดิ้นรนจะไปยืมคนแถวบ้านเค้าก็บอกไม่มีทุกคนเลยขนาดเราไม่เคยยืมใครเลยนะคะ แต่พอคนอื่นเดือดร้อนเราช่วยตลอด แต่พอถึงตาเราบ้าง กลับไม่มีใครเลยะพอดีนัดจะจ่ายเงินค่าเช่าร้าน เพราะเรานึกว่าได้เงินแน่ๆ แต่ก็ไม่ได้เราพลาดเองเราทำงานมา3ปีคะ รายได้ก็2หมื่นกว่า บาท แต่เรามีลูก2คน ซึ่งเราเลิกกะเค้าไปนานแล้วเลียงลูกด้วยตัวเองมา โดยตลอดตอนนี้อยากให้แม่สบายไม่ต้องไปทำงานรับจ้างให้เหนื่อยเลยอยากหากิจการเล็กๆ ไว้ให้ครอบครัวคะ ..เราแบกภาระทุกอย่างในบ้านข้าวของเครื่องใช้ ค่าน้ำค่าไฟ

แม่เราลุกเราอีก2คนตอนนี้แม่ก็จะ70แล้วเราสงสารแม่อยากให้แม่สบายกว่านี้ แต่ตอนนี้เราหมุนไม่ทันจริงๆ เราขอกู้5หมื่นก็พอเด่วเราจะมาหมุนจ่ายหมุนใช้เองคิดว่าบริหารได้อยู่ตั้ง แต่เกิดมาเพิ่งจะมาเปนหนี้ก็ช่วงนี้จริงๆ ..รบกวนช่วยหน่อยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 11:30 1,609 views ,

sep-10586 พูดว่า:

ตอนนี้มีปัญหาเงินภาระหนี้สินมาปรัมาณ 4 เดือนได้แล้ว หาเงินคนเดียวค่าใช้จ่ายอยู่ที่เอ็มหมดคะ ช่วงที่สะดุดต้องหายืมเงิน เพื่อนที่ทำงานมาใช้จ่ายด่อนทำใก้มีหนี้เพิ่มขึ้น ชีวิตเริ่มวุ่นวายยอะไปหมด อยากหานายทุนสักที่คะ แต่ถ้าเช็คเครดิตก็คงไม่ผ่าน เครดิตไม่ดีแล้วคะ อยู่ในช่วงปรับโครงสร้างหนี้ บางบัตรก็ยังม่ได้ปรับ มีบัตรเครดิตหลายใบ และสินเชื่อส่วนบุคคล ตอนแรกก็จ่ายไหว พอช่วงที่มีปัญหาทำให้ธนาคารโทรตามทวงหนี้ จนไม่อยากรับสายใคร เพราะเขาบีบมากๆ คะ ช่วงแรก และก็กลัวด้วยวาาจะมีปัญหา เครียดคะ และบัตรก็เป็นชื่อตัวเองทั้งหมด แต่แฟนใช้ด้วยคะ พอตอนใช้หนี้คนเดียว ตอนนี้เหนื่อยมาก หาเงินได้เท่ารัยก็ใช้หนี้อย่างเดียว ตอนนี้อยากมี้งินใช้หนี้ เพื่อนที่ทำงานให้หมดก่อนคะ แล้วหนี้บัตรเครดิตก็ทยอยเจรจา ไกลเกลี่ยไปทีละเรื่อง ทีละบัตร เอ็มดลัวว่าอนาคตสุขภาพจิต และร่างกายตัวเองจะมีปัญหา แต่ก็พยายามหากิจกรรมทำ ปรับตัวเองให้ได้คะ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปคงจะตั้งหลักกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ ขอความช่วยเหลือหานายทุนให้ด้วยนะคะ อยากได้สักสี่หมื่น บาท และขอแบบดอกเบี้ยถูกๆ ผ่อนเดือนละน้อยๆ เพราะถ้าดอกแพงยิ่งทำให้ชีวิตหนักกว่าเดิมคะ

sep-6128 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานประจำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่อยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ดิฉันทำงานในตำแหน่ง sale admin รายได้ของ แต่ละเดือนก็อยู่ที่ 16,000 บาท ต่อเดือน ที่ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน นั้นเงินที่จะกู้นั้นดิฉันจะเอาไปปิดหนี้บัตรเครดิต และดิฉันต้องส่งค่าเทอมน้องสาวดิฉันด้วย เนื่องด้วยทุกวันนี้เงินเดือนที่ได้ แต่ละเดือนไม่พอใช้จ่าย เพราะต้องส่งทางบ้าน และใช้ค่าบัตรเครดิต ที่กดเงินไป เพื่อให้ทางบ้านใช้ตอนที่ฉุกเฉิน ดิฉันอยากกู้เงินประมาณ 70,000-100,000 บาท และดิฉันอยากผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนแบบลดต้อนลดดอก ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ดิฉันเดือนร้อนในเรื่องการเงินจริงๆ จึงขอความกรุณาจากนายทุนที่เห็นใจคนเดือนร้อนอย่างดิฉันให้กู้ยืมเงินด้วยนะคะ ดิฉันเคยหาข้อมูลเกี่ยวกับการกูเงินด่วน>ในอินเตอร์เน็ต ตอนนั้นดิฉันเดือนร้อนมาก ดิฉันเลยตัดสินใจโทรไปหานายทุนที่ฝากข้อความไว้ในอินเตอร์เน็ต ผลสรุปออกมาปรากฏว่าดิฉันโดนเค้าหลอกเอาเงินไป ดิฉันยอมรับว่ามันเป็นความผิดของดิฉันเองที่ไปเชื่อใจคนง่ายเกินไป แต่คนเรามันเดือดร้อนจริงๆ มันก็มีไม่กี่หนทางให้เลือก แล้วดิฉันก็มาเจอเพจนี้ ดิฉันหวังว่าเพจจะไม่เป็นเหมือนที่ดิฉันเคยโดนหลอกมา สุดท้ายนี้ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่ปล่อยจริงๆ ขอให้พิจารณาดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจริงๆ เดือดร้อนจริงๆ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ถ้าปล่อยเงินกู้ให้จริงๆ ขอบคุณค่ะ