ทางบ้านเกิดประสบปัญหาการเงิน พ่อได้นำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา ตามจริงฉันเป็นนักศึกษากำลังจะขึ้นปี3  เพราะได้นำบ้านไปจำนำไว้กับนายทุน ตอนนี้เหลือยอดที่จำนำไว้ 100000 บาท และคุณพ่อได้นำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์อีก เหลือยอด 100000 บาท ทางบ้านมีอาชีพค้าขาย โดยคุณพ่อ ขาย1ที่ คุณแม่ขาย1ที่ แต่เมื่อประมาณ4 – 5เดือนก่อน คุณแม่เกิดป่วยเป็นโรคหัวใจจึงต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล เดิมคุณแม่เป็นไทรอยด์เป็นพิษ และเมื่อหลายปีก่อนท่านเคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้ท่านพิ การ ใน การเคลื่อนไหวด้วยค่ะ

คุณแม่ไม่ค่อยได้ขายของ เพราะจะมีอา การเหนื่อย หายใจไม่สะดวก จึงทำให้ทางบ้านขาดรายได้ไปส่วนหนึ่ง ส่วนคุณพ่อ ก็เป็นโรคหัวใจ และเบาหวานเมื่อประมาณ2เดือนที่แล้ว คุณพ่อมีอา การปวดตา ตาแดง จึงไปพบโรงพยาบาล และคุณหมอบอกว่าคุณพ่อเป็นตาต้อหิน ต้องทำ การรักษา โดย การลอกตา และต้องหยุดขายของประมาณ2เดือน คุณนัดลอกตาเดือนหน้า ถ้าบ้าน ก็จะขาดรายได้ไปส่วนหนึ่ง จากปัญหาเหล่านี้ดิฉันจึงได้ทำ การดรอปเรียนไว้1เทอม เพื่อกลับมาดูแลคุณพ่อคุณแม่ แต่ในอีก2เดือน ฉันจะต้องกลับไปเรียน และจะต้องจ่ายค่าเทอมประมาณ 20000 – 30000 บาท แต่ในช่วงนี้คุณแม่มีอาการแย่ลงไม่ค่อยได้ขายของ และบวกกับท่านคิดมากว่ากลัวจะโดนยึดบ้าน และรถ จึงทำให้ท่านทรุดลง ดิฉันเคยท้อมาก คิดว่าตัวเองเป็นตัวถ่วงทางบ้าน หรือป่าว ตอนที่รู้ว่าตัวเองต้องดรอปเรียน

เคยคิดฆ่าตัวตาย เพราะคิดมากหลายอย่าง เพราะจากที่เหลือเวลาเรียนอีก2ปี ก็จะจบปริญญาตรี จะได้ช่วยที่บ้านแบกเบาภาระ แต่ ก็ต้องยึดเวลาออกไปอีก ถามว่าอาย เพื่อนไหม ก็อายที่ตัวเองต้องจบช้ากว่า เพื่อน แต่ฉันมองกลับมาที่ครอบครัวมากกว่า มองเห็นพ่อแม่ที่ป่วย แต่ต้องมาตื่นเช้า ทำของขาย ดิฉันเลิกคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่ใช้เรื่องราวเหล่านี้มาเป็นแรงบันดาลใจให้สู้ต่อ ในช่วงที่ฉันกลับมาอยู่บ้านนี้ ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ เพื่อจะหารายได้ช่วยครอบครัว โดย การขายครีม ขายเสื้อผ้า รายได้ต่อเดือนประมาณ 5000 – 10000 แต่ขายมา ก็ได้กำไรไม่มาก และต้องไปซื้อของมาขายต่อด้วย ฉันจึงหาข้อมูลต่างๆ เข้าไปสำรวจในกลุ่มเฟสต่างๆ ฉันพบว่า ตอนนี้โทรศัพท์ และกล้องฟรุ้งฟริ้งกำลังเป็นที่ต้อง การของคนส่วนใหญ่ ฉันจึงลองเป็นตัวแทนขายโทรศัพท์ และกล้อง สด และผ่อนแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพราะดิฉันไม่มีเงินเยอะที่จะสามารถซื้อมาสต๊อกไว้ได้ รายได้จากขายกล้อง และโทรศัพท์ ก็ประมาณเครื่องล่ะ500 – 1000 บาท แต่จากที่ฉันไม่มีสินค้าอยู่ในมือ ก็เกิดปัญหาหลายอย่าง เช่น1)ลูกค้าไม่กล้าที่จะตัดสินใจ 2)กลัวเวลาที่เราโอนเงินให้กับร้านที่เราเป็นตัวแทนแล้วร้านไม่ส่งของให้เรา ดิฉันจึงอยากมีเงินสักก้อนที่จะสามารถสต๊อกของได้

รายได้ของฉัน ก็จะเพิ่มมากขึ้น ดิฉันอยากให้ลูกค้าสบายใจด้วย ฉันไม่คิดจะโกง หรือเอาเปรียบลูกค้าค่ะ ฉันรักในอาชีพค้าขาย เพราะฉันขายของมาตั้ง แต่อายุ7ขวบ ฉันอยากมีงินก้อนนี้ไว้ซื้อของขาย และเ ก็บไว้ส่งตัวเองเรียนต่อ และ เพื่อฉันจะได้ช่วยเหลือ ครอบครัวได้ บ้าน และรถ จะได้ไม่ถูกยึด ฉันอยากจะขอกู้เงินเป็นจำนวน 50000 – 80000 บาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ 3ต่อเดือน ความฝันของฉัน คืออยากเรียนจบปริญญา เพราะพี่น้องไม่มีใครได้เรียนปริญญา และฉันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ใน ตอนนี้ฉันจึงอยากสร้างฐานลูกค้าไว้เยอะๆ เพื่ออนาคตข้างหน้า อยากให้โปรดช่วยพิจารณาเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนนี้ด้วยนะค่ะ

หนูอยากเริ่มสร้างรายได้ อยากช่วยแบกเบาภาระคุณพ่อคุณแม่ อยากมีเงินส่งตัวเองเรียน เงินจำนวนนี้จะทำให้ความฝันของหนูเป็นจริง ทำให้มีบ้านอยู่ คุณพ่อยังมีรถขับไว้ เพื่อขายของ ทำให้หนูได้เรียนต่อ หนูจะขยันไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคหนูจะทำให้พ่อกับแม่สบาย ไม่ต้องลำบากขายของ และหนูจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ท่านได้อยู่บ้านดีๆ กินของดีๆ และหนูอยากให้ท่านได้พักผ่อน หนูอยากไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวค่ะ ตั้ง แต่หนูเกิดมา20ปี หนูยังไม่เคยไปเที่ยวไหนกับครอบครัวเลยค่ะ ท่านทั้ง2บอกว่า อยากไปเที่ยวนะ แต่ถ้าไปเที่ยวไปกินแบบนั้น ก็จะอดตายนะลูก หนูได้ยินแล้วน้ำตาจะไหล รู้สึกสงสารท่านมาก ขอความอนุเคราะห์ใน การช่วยพิจารณาให้ การช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงใน การอ่านข้อความของเด็กผู้หญิงคนนี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10463 พูดว่า:

อาศัยยุในกรุงเทพย่านบางบอนค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานหลายอย่างมากค่ะ เป็นทั้งคนขายสินค้าออนไลน์ ขายประกันซัมซุง ทำพีซีิเชียขายสินค้า และรับจ้างทำพีอาแทน เพื่อนด้วยค่ะ ฟังดูเหมือนน่าจะรวยนะค่ะ แต่ป่าวเลยแม่หนูเป็นมะเร็งปากมดลูกรักษาจนหายแล้วยังมาเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองอีกทำให้ตอนนี้หนูเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบมากทั้งอิอน อีซี่บาย ออมสิน และที่ร้ายกว่านั้นคือหนี้นอกระบบรายวันค่ะ ทำให้หมุนเงินไม่ทันค่ะ แต่หนูก้อจ่ายตรงทุกงวดนะพยายามหาจนได้ เพราะเข้าใจว่าเรายืมเงินเค้ามา หนูเลยอยากกู้เงินสักเจ็ดแสนเพืี่อปลดหนี้ทั้งบ้านเลย หนูเชืี่อว่าการไม่เป็นหนี้คือความสุขที่แท้จริงค่ะ หนูเลยอยากกู้เงินพี่สักเจ็ดแสนค่ะ แล้วชำระกับทางพี่เจ้าเดียวเลย หนูเลยหวังความเมตตาจากนายทุนสักคนค่ะ หนูเข้าใจว่าทุกคนเดือดร้อนเหมือนกันหมดเลยอยากให้พวกคุณช่วย และตัวดิฉันเองจะชำระทั้งต้น และดอกในเวลาอันรวดเร็ว พวกนายทุนที่มีจิตเมตตาทั้งหลายจะได้นำเงินที่ดิฉันชำระไปช่วยผู้อื่นต่อไป มันเป็นบุญกุศลมากนะค่ะ และตัวดิฉันสัญญาว่าถ้าได้รับการช่วยเหลือจากคุณดิฉันจะไม่เป็นหนี้อีกแล้วค่ะ และจะดำเนินการสายกลางค่ะ และหวังว่าดิฉันจะได้มีโอกาสตอบแทนพวกคุณนะค่ะ

sep-6007 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่บ้าน มีการเล่นแชร์แล้วมีอาชีพเปิดร้านขายของเด็กอ่อน ละก้ของเล่น วันนี้มีหนี้นอกระบบที่ต้องจ่าย วันละ 15500 บาท ซึ่วมันยื่งกว่านรก เพราะเรากู้มา เพื่อโอนวงแชร์ และลงของเข้าร้านวนไป คือรีวงน่ะค่ะ จนวันหนึ่งเราโดนโกงแชร์ ยอดประมานเกือบ 2แ สนนั่นทำให้เราล้ม เอาเงินนอกระบบมาเยอะขึ้น รีวง เยอะขี้นมากเรื่อยๆ จนตอนนี้เรา ไม่มีเงินหมุน หันไปทางไหน ก้ไม่มีใครช่วยเราได้ แถมเรายังโดน เพื่อน โยนขี้มาให้ ด้วยการมำวงหักหนี้แชร์ ซึ่งเราได้ดูแลวงเล็กๆ ไม่กี่วง วงแบบนี้จะไม่ได้อะไร ทำขึ้นมา เพื่อหักหนี้ให้ เพื่อนที่แชร์ล้ม เพื่อนที่แยกกันทำวง ได้โยนมาให้เราทำหมด ซึ่ง เพื่อนคนนี้ไม่ได้ให้เงินสำรองมาด้วย เราทำได้2วันวงแชร์หักหนี้ก้ล้ม เพราะเราเปิดวงไม่เต็ม เนื่องจากบ้านแชร์อิกบ้านล้ม ทำให้คนไม่มีกำลังมาลงแชร์ บ้านเรา วงเราเปิดไม่เต็ม เลยไม่มีเงินสำรอง อล้วบ้านก้ล้ม ทำให้ต้องเป็นหนี้ กู้เงินอีก 3 แสน บาท เราทุกข์ เราไม่อยากให้ลูก หรือแฟนลำบาก เราเลยไม่ได้บอกแฟน ถ้าแฟนรู้ครอบครัวเรา คงพัง เหลือ เวลาประมาน 10กว่าวันที่เราจะจ่ายนอกระบบ หมด จากตรงนี้ ทุกข์ ที่สุดในชีวิต เราแลัว เราคิดสั้นด้วยการกินยาตาย แต่ก้ไม่ตาย ยังไงก้ไม่พ้น เรา แค่อยากมีที่พึ่ง อยากเลิกร้องไห้ ไม่อยาก กลับมาอยู่ในสภาพนี้อีก ได้โปรดช่วยเราด้วยนะคะ จะให้เรากราบ เราก็ยอม