เป็นพนักงานโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งคะ มีรายได้ตอนนี้บวกค่าเวร และot19000 บาท ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอหาดใหญจังหวัดสงขลา และยังมีโบนัสปีละครั้งอีกส่วนสามีเงินเดือน12000สามีจะกรีดยางเพิ่มอีกเสาร์อาทิตย์รับซ่อมไฟเดินไฟตามบ้านดิฉันรับขนมขายวันหยุดตามตลาดบวกกับรับแผ่นแฟรนมาทำต้องบอกก่อนว่าดิฉันมีลูกเล็ก3คนคนโต2ขวบ8เดือนคนกลาง1ขวบกับ9เดือนคนเล็ก8เดือนทั้งสามคนต้องมีค่าใช้จ่ายเดือน20000ต่อเดือนยังมีค่ารถต้องจ่ายเดือนละ3000เป้นหรี้บัตรเคดิคอีกเป็นแสนบัตรสองใบกุ้กยสตอนเรียนอีก60000กู้ออมสินหักในเงินเดือนอีกเดือนละ3700ใก้ลหมดเเล้วกุ้นอกระบบอีก20000 บาท

ดอกร้อยละ15%ต่อเดือนยังต้องผ่อนบ้านทีเอาไปจำนองไว้ก่อนหน้านี้้เดือนละ6000ต่อเดือนคือหนี้สินทุกอย่างสามีไม่ขอยุ่งเกียว เพราะเขาบอกว่าเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และยังมีพ่อ และแม่ทีต้องให้ทุกเดือนรายได้ไม่เพิ่มขึ้นมี แต่จะเลวร้ายกว่าเดิมตัวเองเคยคิดถึงขั้นจะไปขายยาบ้าโทรไปหาคนทีเขาทำเกียวกับของผิดกฏหมายหลายคน เพือขอเขาขายทำงัยก้อได้ให้หนี้สินให้หมดไป แต่มานั่งดูลูกหันไปมองพ่อแม่เรายังไม่อยากเห้นลูกมองดูเราเเบบห่างๆ โดยทีเรากอดไม่ได้ตอนนี้รู้แล้วว่าลูดคือดวงใจพ่อแม่คือชีวิต เพราะฉนั้นชีวิดนี้ยังต้องเดินต่อจะไมท้อจะหางานหารายได้เพิ่มหางานตลอดอะไรขายได้เก็บขายมีหน่อไม้ขนุนอ่อนมะพร้วทุกอย่างทีแปนงเป้นเงินขวดน้ำข้างทางพสาติดก้อเก็บดิฉันทำงานประจำเป้นกะเวรละ8ชมเดือนหนึ่งกำหนดไม่เกิน25เวร แต่ดิฉันทำงานเดือนหนึ่ง29เพือหา โอที แต่ก้อยังไม่พอหาก

แต่จะกรุณาขอความเมตตาสงสารชีวิตทีไม่ยอมตายไม่ยอมเหนือยเพิ่มจะหาเงินมาให้หนี้ทุกคนทุกทีแม้ แต่ บาท เดียวก้อจะไม่เอาเงินใครขอกู้เงินไปทำทุนขายของชำ โดยให้พ่อ และแม่เป้นคนดูแลส่วนของทีจะขายขายทุกอย่างมีบ้านอยุ่เเล้ว แค่ต่อเติม และชื้อของส่วนงานประจำยังทำอยุ่หากจะทราบเรืิองราวชีวิตนี่เป้น แค่ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของชีวิตเลยขอความกรุณาด้วยนะคะ ได้โปรด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 13:20 139 views ,

sep-10466 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงิน เพื่อเอามาปิดหนี้นอกระบบดอกร้อยละ10% ซึ่งตอนนี้เครียดมากไม่รู้จะไปพึ่งคัยตอนนี้ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดระยองเงินเดือน 20000 ซึ่งดิฉันต้องใช้จ่าย แต่ละเดือนไม่พอใช้ เพราะเดือนๆ นึงดิฉันต้องจ่ายค่าเช่าบ้านเดือนละ 4000 ค่างวดรถเดือนละ 7200 ค่าเงินที่ไปกู้มาดอกร้อยละ10%เดือนละ 7000 บาท ซึ่งดิฉันเป็นหนี้นอกระบบจำนวน 70000 ต้องส่งกลับบ้านเดือนละ 5000 ดิฉันไปต้องไปหากู้เงินจากแหล่งอื่นๆ ก็ต้องโดนโกงหลอกให้โอนเงินก่อนตลอดพอโอนเงินให้ก็ปิดเพจหนี้ ซึ่งตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะไปพึ่งใครชักหน้าไม่ถึงหลังเงินเดือนออกมาก็ไม่พอใช้จ่ายเดือนๆ นึงต้องอดมื้อกินมื้อบ้าง ไปทำบัตรเครดิตก้อไม่ได้หากู้เงินกับธนาคารก้อไม่ได้ เพราะเงินเดือนดิฉันรับเป็นเงินสดไม่ได้ผ่านบัญชีธนาคารจึงทำบัตรไม่ได้ต้องมีสลิปเงินเดือนถึงจะกู้ได้จึงทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันใน แต่ละเดือน ซึ่งดิฉันก็เป็นหนี้นอกระบบมาได้ 8 เดือนแล้วดิฉันจึงต้องหาเงินมาปิดหนี้ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้รอยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะเอาเงินส่วนต่างมาใช้คืนทั่งต้นทั่งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-6010 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรึ กระผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากกระผมเป็นหนี้นอกระบบ จ่ายดอกเบี้ยอย่างเดียวเดือนละ 25000 กู้เงินมา300000 บาท สาเหตุที่กู้มาคือ มาทำร้านอาหาร ทำแล้วช่วงแรกก็พอไปได้ แต่แล้วปัญหาก็เกิดคือ แม่ครัวที่จ้างขอขึ้นเงินเดือน พอไม่ให้ก็หยุดงาน ทำให้ร้านสูญเสียรายได้ไประยะหนึ่ง แต่ แค่นั้นไม่เท่ารัย สาเหตุหนักก็คือ นำ้ท่วมร้านช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่ง ไม่เคยมีประวัติท่วมเลย. แต่กลับท่วมได้ทำให้ร้านเสียหาย จนร้านต้องปิดไป ส่วนตอนนี้ผมได้มาทำงานบริษัท จ่ายได้ แค่ดอกเบี้ยเขา คิดจะกู้บัตรต่างๆ ก็กู้ไม่ผ่าน จึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนเงินจำนวน300000 ยินดีให้ดอกเบี้ยร้อยละ5 ต่อเดือน และขอจ่ายต้นเดือนละ 10000 ต่อเดือนก็จะเป็น ต้นรวมดอกเบี้ยกระผมต้องจ่าย 25000 ต่อเดือน แต่ผมจะจ่าย 30 เดือนก็จะหมด หรือผมหาทางอื่นมาได้ก็จะมาตัดให้หมดเร็วที่สุดคับ โดยค่าใช้จ่ายส่วนตัว ก็มี แค่ผ่อนรถ 5080 บาท เงินเดือนผม 40000 สามารถเอาบัญชีให้ดูได้สำหรับเงินเข้าถ้านายทุนต้องการความมั่นใ กระผมจึงขอความเห็นใจจากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการยืมเงินครั้งนี้ด้วย กระผมจักขอขอบพระคุณอย่างมากครับ