อาศัยอยู่ห้วยขวาง กทม. ดิฉันเป็น single mom เลี้ยงลูกคนเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ฐานเงินเดือน 22,000.- อยากไปปิดหนี้นอกระบบร้อยละ 20 เนื่องจากติดเครดิตบูโร  ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปีมาแล้วเคยทำงานบริษัทต่างชาติได้รับเงินเดือนมาก มีบัตรเครดิตแทบทุกธนาคาร ส่งลูกเรียนโรงเรียนเอกชนค่าเทอมแสนจะแพง บริษัทเริ่มมีปัญหาปิดกิจการ

ตกงานมาได้งานที่ใหม่เงินเดือนหมื่นกว่าผ่อนรถยังไม่พอ กัดฟันถูๆไถๆไป เพื่อจะส่งลูกเรียนจนจบป.6 ก่อนค่อยย้ายเข้าโรงเรียนรัฐบาล เป็นหนี้บัตรเครดิตมากมาย สินเชื่อส่วนบุคคล รถถูกยึด เท่านั้นไม่พอด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดนคดีบัตรเครดิตของสามี 200,000 ยิ่งพยายามก็ยิ่งเป็นวัวพันหลัก หาหนี้มาจ่ายหนี้ เงินเดือนไม่ค้องใช้จ่ายดอกอย่างเดียว ติดบูโรทำธุรกรรมใดๆ ไม่ได้ พยายามหางานใหม่ได้เงินเดือน เยอะ ก็ไม่รอดบริษัทไม่มั่นคง ต้องกลับมาที่เดิมเงินเดือนน้อย จะหารายได้เสริมล้วนต้องใช้เงินทั้งสิ้น ไม่มีญาติ แม่ก็อายุมากแล้ว เพื่อนฝูงก็ไม่รู้จะช่วยยังไงมีเพื่อนไม่มาก

เพราะปิดหนี้ไม่หมดมันก็พันยิ่งกว่าเดิม ไม่มีทานข้าวก็ต้องกู้ร้อยละ 20 เงินด่วน รายวัน รายเดือนเยอะแยะไปหมด ต้องหามาใช้จ่ายประจำวัน ไหนจะแม่ ไหนจะลูก ค่าใช้จ่ายเยอะแยะ ไม่รู้จะหาจากที่ไหน ถ้าจะกรุณาจะไม่ลืมพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 04:25 1,009 views

sep-10409 พูดว่า:

ทำงานบริษัท เงินเดือนรวมแล้วทั้งหมด 27000 บาท อายุ28 ปี ซึ่งที่ผ่านมากระผมมีหนี้ประมาน35000 บาท ที่ได้นำกู้มาเรียนหนังสือ แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องใช้เขาแล้ว กระผมจึงไม่รู้จะไปพึ่งใคร ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนก็ไม่ค่อยพอ เพราะหาคนเดียว จึงจะขอกู้เงินสัก35000 บาท แล้วจะผ่อนให้ เป็นรายเดือนครับ ขอความเห็นใจเดือดร้อนจริงๆ ครับ เพราะตอนนี้ก็มีที่ต้องจ่ายค่างวดรถ แล้วก็หนี้35000 บาท ยังไม่ได้จ่าย การทำงานของผมเป็นพนักงานบริษัท ทำกิจการก่อสร้าง ในกรุงเทพมหานคร ที่พักอาศัยก็เป็นหลักแหล่งจึงอยากจะปิดหนี้ก้อนนี้ให้ก่อน จึงอยากขอกู้แล้วผ่อนให้เป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยที่กำหนดให้ครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ ถ้าไม่เดือดร้อนผมจะไม่เข้ามาดูรายการขอกู้เลย เห็นข้อความแล้วสนใจอยากทำจะได้ปิดหนี้ก้อนนั้นไปก่อนแล้วมาผ่อนเปนรายเดือนให้ เงินเดือนก็เขาทุกๆ สิ้นเดือนตรงทุกเดือน ขอความเห็นใจสักหน่อยนะครับ หาเงินคนเดียวจริงๆ ที่ทำงานทุกวันนี้ก็เป็นพนักงานประจำของบริษัทแล้วทำงานบริษัทนี้มาเกือบ4ปีแล้ว ถ้าปิดนี้ก้อนนี้แล้วผมคงโอเคแล้วมาผ่อนเป็นรายเดือนให้พร้อมดอกเบี้ยที่กำหนดมาให้ทุกเดือน รับพริจารณาหน่อยนะครับ

sep-5958 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เกิดที่ปากช่องเรียนจบก้อมาทำงานที่กทมตอนนี้อยู่กทมมานานแล้วเคยทำงานโรงแรมในกทมย่ายรัชดาค่ะ หนูอยากได้เงินทุนค่ะ เนื่องจากใกล้ถึงค่าเทรมน้องสาวแล้วขอให้นายทุกทุกท่านพิจรณาด้วยค่ะ ตอนนี้อายุ 27 ปีค่ะ เมื่อก่อนก้อทำงานปกติค่ะ ในกทม. แต่ภาระหนี้สิ้นที่แม่สร่างไว้มากมายเหลือเกินค่ะ จนตอนนั้นเลยได้คิดไปทำงานต่างประเทศไป้เจอบริสัทเรื่อสำราณค่ะ ตัดสิ้นใจสมัครเข้าไปพอดีได้ภาษาอังกิจดีแระดีใจมากตอนนั้นได้ไปที่ประเทศออังกฤษหวังว่าจะใช้หนี้ที่บ้านหมดเงินเดือน5-8หมื่นโดนประมาณเราใช้ชีวิอยู่บนเรือ6-8เดือนแระ3เดือนที่เมืองไทยทำอยู่บนเรือ3ปีค่ะ ทางบ้านเหมือนจะไม่ดีขึ้นไม่รู้ว่าใช้จ่ายเงินกันแบบใหนหนี้ไม่หมดทั้งที่เงินส่งให้ที่บ้านทุกเดือน5-6หมื่น(ส่งสัยแม่ต้องเล่นหวย)เริ่มงานเรือทำปี 2013 ผ่านไปก้อไม่ไหวจนในปี 2014 ในระหว่างกลับมาเมืองไทย3เดือนเลยคิดเข้าทำงานกลางคืนที่เค้าเรียกผู้หญิงกลางคืนรายได้ดีมากเงินที่ทำได้มากกว่าบนเรือ แต่ละเดือนสะอีกดีใจส่งบ้านทุกอย่างตัวแซมเองไม่ติดของแบรนด์ค่ะ แซมทำแบบนี้มา2014-2016ค่ะ แต่ว่าใน แต่ละปีทำ แค่3-4เดือน เพราะว่าทำงานที่บนเรือด้วยค่ะ แต่หนี้สิ้นทางบ้านก้อไม่ลดตอนนี้ไม่ได้ไปเรือแล้ว เพราะตัดสิ้นใจทำงานกลางคืนอย่างเดียวช่วงกลางปีที่ผ่านมาก้อเจอคนนึงเค้าโสดเพิ่งเลิกกับแฟนเราเลยมาอยู่กับเค้สออกจากงานกลางคืนผู้ชายคนนี้มีบริสัทเป็นของตัวเองฐาณะค่อยข้างดีคบกับมาได้ตั้งแต่กลางปี2016-ปจุบันเค้าดูแลที่บ้านด้วยเค้าทดแทนรายได้ของเราให้พออยู่ได้ตอนนี้พี่ผูชายหมุนเงินติดขัด แต่เค้าให้เราเดือนละ 50000 ปกติภาระของแซมจะมีค่างวดรถ15000สงที่บ้าน 20000 เงิน มีความสามารถส่งดอกได้ไม่เกิน15000ต่อเดือนเคยกู้ธนนาคาร แต่ไม่ผ่านสักที่ส่งเรื่องไป5แห่งจึงอยากได้เงินก้อนมาช่วยแฟนหมุนกับทางบ้านค่ะ ยอดกู้เงิน 2 แสนค่ะ แระจะใช้ต้นบวกดอกให่เร็วที่สุดค่ะ จึงขอความกรุณานายทุนทุกทานช่วยพิจรณาด้วยค่ะ