สถานะยังไม่มีครอบครัว มาจากต่างจังหวัด จังหวัดอุทัยธานี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันเข้ามาทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนประจำของบริษัทเอกชน แถวๆ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร และย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่ กรุงเทพฯ บ้านของลูกพี่ลูกน้องกัน ดิฉันทำงานที่บริษัทแห่งนี้มาได้ 5 ปี นับปีนี้ เงินเดือนที่ได้ถือว่าก็พอสมควร แต่ด้วยตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนมากจริงๆ ต้องการหากู้เงินสักก้อน ประมาณ 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) เพื่อจะนำไปจ่ายให้ลูกค้า โดยเหตุเกิดจากดิฉันเป็นตัวตั้งตัวตีในการตั้งวงแชร์ ( ดังนั้นสถานะวงแชร์ดิฉันจะเป็นเท้าที่ต้องคอยเก็บตังค์และจ่ายตังค์ให้กับลูกแชร์ที่เปียได้ คุณคงเข้าใจ)

แชร์วงนี้มีทั้งหมด 12 คน 1 ปี มือละ 5,000 บาท จะเท่ากับ ต้น 60,000 บาท (หกหมื่นบาทถ้วน) เราเริ่มกันมาต้นปีนี้ ดอกแชร์ ถึงเดือน ก.ค ก็อยู่ราวๆ 10,985 บาท ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก ทุกอย่างพอแก้ไขได้ อ่อลืมเล่าค่ะว่า ลูกแชร์ดิฉันก็พยายามเลือกแล้วว่าพอจะมีรายได้ที่น่าจะส่งแชร์ได้หรือพอมีกำลังบ้าง แบ่งเป็นเพื่อนร่วมงานบริษัทเดียวกัน 4 คน เป็นเพื่อนและคนที่รู้จักกันแต่ทำงานที่อื่นอีก 7 คน แต่ละคนเล่นได้คนละ 1 มือเท่านั้นยกเว้นดิฉัน 2 มือ ซึ่งที่ผ่านมาราบรื่นด้วยดีมาตลอด แต่มาเดือนนี้มีลูกแชร์ ประมาณ 5 คน แถมเป็นคนที่เปียร์ไปแล้ว 3 คน

ที่เหลือ 2 คน ยังไม่ได้เปียร์ อ้างว่าไม่มีเงินจ่ายตอนนี้ (เค้าย้ำว่าช่วงนี้) เพราะกำลังประสอบปัญหา ต่างๆ นาๆ ดิฉันเองก็มีภาระค่าใช้จ่ายมากมายไม่พอที่จะออกให้ก่อนได้จริงๆ จะกดบัตรเงินสดวงเงินก็ไม่พอ จะทำใหม่ที่มีอยู่ก็หลายใบ จะขอหยิบยืมญาติมิตรพูดกันตรงๆ เค้าก็ไม่ได้มีกันนักหรอก อาชีพเสริมที่ทำอยู่ก็ยังต้องลงทุนต่อเนื่องถ้าเป็นไปได้ในอนาคตจะหาแหล่งเงินทุนในการทำอาชีพเสริมค้าขายของออนไลน์อย่างจริงจัง ก็เลยอยากจะขอกู้ยืมเงินใครสักคนที่ไม่คิดดอกเบี้ยสูงเกินไป ดิฉันรับได้ที่ร้อยละ 10 บาท และจะขอกู้เพียง 1 เดือนเท่านั้นขอบคุณถ้าคุณจะอ่านมันจนจบและเห็นใจดิฉันพิจารณาอนุมัติให้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9884 พูดว่า:

อาศัยอยู่เพียงลำพัง โดยมีคอนโดส่วนตัว ซึ่งยังมีสินเชื่อกับทางธนาคาร ตอนนี้ผ่อนชำระต่อเดือนที่ 4,000 บาท และมีสินเชื่อบัตรเครดิตอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งทำให้การใช้จ่ายต่อเดือนมีสภาพที่รัดกุม และทำให้ต้องหาเงินจากที่อื่นๆ เพื่อนำมาจ่ายให้ธนาคาร และฉันจึงต้องการหาเงินสักก้อน เพื่อจะนำมาลดภาระในการจ่ายตรงนี้ให้น้อยลง เพราะอยากส่งเพียง แค่ที่เดียว และเนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50,000-100,000 บาท แต่ไม่สามารถหาจากแหล่งเงินทุนที่ไหนได้ เพราะถ้ากู้เงินจากธนาคารก็ต้องปิดสินเชื่อบางตัวก่อนดิฉันจึงไม่สามารถที่จะไปกู้เพิ่มจากธนาคารได้ ดิฉันเพียงต้องการเงินมา เพื่อใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน และนำไปชำระหนี้อื่นๆ เพื่อลดภาระการจ่ายต่อเดือนให้น้อยลง เพื่อให้มีสภาพคล่องที่ดี ส่วนตัวดิฉันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเป็น พนักงานบัญชี และการเงิน มีฐานเงินเดือนที่ 29,100 บาท มีอายุการทำงานมา 6 ปี ดิฉันอายุ 30 ปี เหตุผลที่ฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตมากมาย เพราะว่าก่อนหน้านี้ฉันได้นำเงินจากบัตรไปลงทุนทางออนไลน์ แต่ดิฉันถูกโกงเงินจึงทำให้ดิฉันต้องมารับภาระใช้หนี้คืนให้กับทางธนาคาร ดิฉันหวังว่าท่านจะรับพิจารณาวงเงินให้ เพื่อช่วยเหลือให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ ดิฉันอยากจะทราบเงื่อนไข และวิธีการชำระคืนว่าเป็นอย่างไรบ้าง ฝากท่านช่วยพิจารณาให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

sep-5435 พูดว่า:

สวัสดีคะ ดิฉันคนจังหวัดปทุมธานีลาดหลุมแก้วคคะ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคะ ดิฉันอายุ 43 ปีทำงานเป็นข้าราชการคะ ดิฉันมีเงินเดือน22000 บาท ต่อเดือนได้อาศัยบ้านน้องชายอยู่กับครอบครัว แต่ดิฉันเป็นคนส่งเงินให้พ่อกับแม่ทั่อยู่บ้านเดียวกันทุกเดือน ดิฉันได้กู้เงินสวัสิการของธนาคารกรุงไทย เป็นจำนวน 600,000 บาท จ่าย 6,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งดิฉันนำเงินนั้นมาช่วยน้องชายใช้หนี้ 200,000 บาท หนี้ตัวเองกลบหนี้ทั้งหมด 150,000 และ ซื้อรถให้พ่อใช้ 200000 บาท ที่เหลือก็ค่าใช้จ่ายในครอบครัว น้องชายได้ แต่งงานใหม่แนะนำให้ดิฉันไปซื่อบ้านขอวตนเอง เพราะบ้านที่ฉันอยู่เป็นบ้านน้องชายที่ชื้อแบบผ่อนรายเดือน ดิฉันตอนนั้นเหลือเงินในบัญชี 11000 ยาทจริงจริงถ้าไปยื่นเรื่องเอง โดยตรงจะชื้อบ้านไม่ได้น้องชายได้ช่วยหาคนแนะนำให้ดิฉันยื่นเรื่องใต้ดินกับธนาคาร เพื่อชื้อบ้าน และก็กู้บ้านผ่าน ตอนนั้นดิฉันเสียค่าผ่อนบ้าน ราคาิ8000 บาท ต่อเดือน ซึ่งตอนปัจุบันนี้ดิฉันเสียเดือนละ 11400 บาท ทุกเดือน รวมค่ากรุงไทย 6000 บาท ชึ่งตอนนั้น ดิฉันเหลือเงินในบัญชี 3000 บาท ต่อเดือน แต่น้องชายช่วยค่าบ้านเดือนละ 1500 บาท ชึ่งดิฉันเป็นคนจ่ายเลี้ยงพ่อกับแม่คนเดียว ไหนจะค่าไฟค่านำ้สรุปทุกเดือนไม่พอจ่าย ดิฉันเลยไปขอยืมคนรู้จัก และ เพื่อนที่ทำงาน เพื่อให้พอจ่ายพ่อแม่ และครอบครัว สรุปแล้วดิฉันตอนนี้มีหนั้อยู่ประมาน 60000 ยาท เพราะเงินเดือนปัจจุบันรวมเวินเดือนขึ้นเหลือ 4000 เอง ซึ่งไม่พอใช้แน่นอนค่าไพค่าเนทค่านำ้ก็หมดไปแล้ว 2000 น้องชายก็ช่วยบางเดือนบางเดือนก็ไม่ช่วยจ่ายให้ดิฉันไม่มีทางออกจึงพยามหาสามีทางเวบไช เพื่อช่วยครอบครัวดิฉันได้สามีมาเป็นชาวอิตาลี่เขาเกษียนอายุจากราชการแล้ว แต่ดิฉันก็รักเขาจริงๆ เขาเป็นคนดี แต่ขี้โมโห และค่อนข้างประหยัดทุดอย่างเวลาาใช้จ่าย เขามีเงินเดือน หกหมื่น บาท ต่อดือนส่งลูกสาวที่อิตาลี่เดืิอนละสามหมื่นสรุปแล้วทุกเดือนเขาเหลือสามหมืน บาท ต่อเดือน แต่กำลังทำเรื่องขอหยุดส่งเงินลูกสาวที่อิตาลี่ เพราะลูกสาวเกเร เขาไม่ได้รำ่รวยอะไร ใช้เงินแบบประหยัด ให้เงินใช้สัปดาหละ 4000 บาท กับิฉัน แต่ดิฉันไม่กล้าบอกเขาว่าเป็นหนี้อยู่ หกหมื่นกลัวเลิกกับเขา ชึ่งเงินจำนวนนี้ดิฉันต้องพยายามหามาใช้เอง ไม่ให้เขาีู้ ดิฉันมีความเดือดร้อนอย่างมากไม่รู้จะพึ่งใครสามีก็ช่วยได้ให้มีกินมีอยู่ แต่เงินใช้หนี้สินเก่าๆ หาทางออกไม่ได้เขาก็ทวงดิฉันทุกวัน และติดอยู่นานแล้วดิฉันอยากมีเงินมาใช้หนี้เรื่องจะได้จบๆ ไป ดิฉันเคยไแยื่นเรื่องขอกู้ต่อที่กรุงไทย แสนนึงพนักงานบอกดิฉันสามาถกู้ได้แม้เงินในบัญชีจะเหลือ 4000 แต่พอกู้ไปแล้วไม่ผ่าน เพราะดิฉันติดจ่ายล่าช้าของไทยพานิช ตัวนึงตั้งแต่ปี 57 นานมาแล้วเขาให้รอ 1 ปีถึงกู้ได้ แต่ ดิฉันตินนี้ถูกทวงเงินทุกวันไม่มีทางออก